หน้ากระจ่างใสขึ้นมาได้ด้วย VICHY LIFTACTIV GLYCO-C Night Peel Ampoules ^0^

48 10
วันนี้จะพูดถึง VICHY LIFTACTIV GLYCO-C Night Peel Ampoules ที่เค้าเคลมหนักว่าช่วยลดเลือนจุดด่างดำทำให้รอยสิวจางลง และช่วยเรื่องสีผิวไม่สม่ำเสมอ และช่วยให้ผิวได้รับการฟื้นฟูให้แข็งแรงขึ้นอีกด้วย ><
บอกตรงๆว่าเห็นรีวิวแอมพูลหลายทีมาก..ใจนึงอยากลองแต่อีกใจรู้สึกมันแอบวุ่นวายที่ต้องหักขวดเอย หมดอายุไวเอย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นข้อดีของนางก็มีมากมาย ทั้งความสดใหม่ของส่วนผสม ความเข้มข้น
ได้รับสารอาหารเต็มๆ.. ในที่สุดก็เปิดใจกับยี่ห้อที่เราไว้ใจคือ Vichy  คือเนื่องด้วยเราผิวแพ้ง่าย เลยพยายามหลีกเลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำหอม สารกันเสียพวกพาราเบน และอื่นๆ พอเรามาอ่านดูตัวนี้ ไม่มีแฮะ! เลยคิดว่าต้องลองแล้วล่ะ
.
พอลองปุ๊ปสิ่งที่ชอบมากคือความบางเบาของเนื้อสัมผัส ซึมเข้าผิวไวมากๆ ซึ่งเราชอบเนื้อแบบนี้ อยากได้ความเข้มข้นของส่วนผสมแต่เนื้อบางเบา และตัวนี้ตอบโจทย์ 
หลังจากที่ได้ลองGlyco-C Ampoules รู้สึกได้เลยว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้นตั้งแต่คืนแรกที่ใช้ พอใช้ไปซัก2-3 อาทิตย์ ลองเอารูปที่ถ่ายไว้ก่อนมาใช้ตัวนี้มาดู เหยยยย หน้าดูสดใสขึ้น ชอบผิวตัวเองสุดๆ จุดด่างดำต่างๆก็ดูเล็กและจางลง แถมยังได้ผิวที่ดูเรียบเนียนสีผิวสม่ำเสมอกันอีกด้วย ผลลัพธ์ดีจนเก็บไว้คนเดียวไม่ไหว เลยต้องเอามาแชร์บอกเพื่อนๆต่อค่ะ
ทีนี้มาดูวิธีการใช้นะคะ ซึ่งตอนก่อนใช้เราบอกตรงๆว่าทำใจหักขวดแอมพูลไม่ค่อยได้? แต่พอได้หักขวดแรกแล้วเริ่มเมามัน
เริ่มจากใช้ทิชชู่ห่อไว้แล้วหักตรงคอขวดเลยค่ะ จากนั้นสวมปลอกพลาสติกที่ให้มาในกล่อง แล้วบิดจุกปิดปลอกพลาสติก ก็เทออกมาใช้ได้แล้วค่ะ แล้วเก็บจุกไว้นะคะ เพราะแอมพูลนึงใช้ได้2วัน (ใช้ในขั้นตอนการดูแลผิวในตอนกลางคืนเท่านั้นนะ) จะได้เอามาปิดไว้ไม่ให้ฝุ่นเข้า
ทาลงผิวซึมง่ายมากๆเลย รู้สึกว่าผิวได้รับการบำรุงเต็มขั้นจริง! ต้องลองนะคะ? 
ฝากไว้อีกนิดนึงว่า เนื่องจาก Glyco-C Ampoules เป็นสกินแคร์ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ดังนั้นจึงแนะนำมากๆให้ทาครีมกันแดดนะคะ รักษาจุดด่างดำแล้วก็ต้องป้องกันผิวจากแสงแดดด้วยน้า


Miraclelita

Miraclelita

เราชื่อ ลิตา :) อายุ 35 ปี เป็นคนชอบเรื่องสวยๆงาม เพราะกลัวแก่? เลยต้องบำรุงตัวเองกันให้สุดๆ?

FULL PROFILE