[Howto] แต่งหน้ารับอากาศหนาว? ด้วยไอเท็มหลักสิบ หลักร้อย

48 10
สวัสดีค่ะสาวๆ ช่วงนี้ก็เข้าหน้าหนาว? นิดนึง กันแล้วเนาะ ฮ่าๆๆๆ
ดี้ก็เลยจะมาแต่งหน้าใสๆดูเหมือนหนาว ด้วยผลิตภัณฑ์ราคาน่ารักๆให้ชมกันค่ะ
ลุคนี้จะเน้นแก้มแดงระเรื่อๆ ผิวขาวผ่องเป็นยองใย ตาเบาๆ แต่มีลูกเล่นนิดๆค่ะ
งานผิวดี้จะเริ่มด้วย Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++ เบอร์ 02 ที่พอดีกับสีผิวค่ะ ตัวนี้จะให้ลุคที่ดูแมท การปกปิดปานกลาง ถึงแม้เราจะแต่งหน้ารับฤดูหนาว แต่ประเทศไทยมันก็ร้อนอยู่ดีอะนะคะ ดังนี้ตัวนี้บอกเลยว่าคุมมันเลิศ ทาแล้วเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันที ดี้ชอบตัวนีเพราะทาแล้วเนื้อเบาสบาย เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะเลยค่ะ
มาต่อกันที่ Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++ เบอร์ 03 ตัวนี้จะเข้มกว่าสีผิวดี้นิดเดียวค่ะ เอามาทาตามกรอบหน้า สันจมูก ให้ดูมีมิติขึ้นนิดเดียวพอ เพราะเราจะเน้นลุคที่ดูใสๆค่ะ
ดี้ปาดเทียบ 2 สีให้ดูนะคะ Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++ ขนาด 7 กรัม ราคา 49 บาท
ถ้าเบอร์ 02 ซื้อได้ที่ 7-11 นะคะ แต่เบอร์ 03 ต้องไปซื้อที่ช่องทาง Online ของ Nami ค่ะ 
ใครที่หน้ามันมากๆ ปัดทับด้วย KMA Crystal Powder Cake SPF30 PA++ ได้นะคะ หรือจะพกไปเติมระหว่างวันก็ได้ค่ะ เนื้อแป้งเค้าบางเบาดี ไม่เป็นคราบ มีพัฟกับกระจกในตัวนะคะ มีขายที่ 7-11 เช่นกันค่ะ 169 บาท
งานแก้มดี้ใช้ Nami Make Up Pro Seoul Chic Moisture Matte Lip & Cheek เบอร์ 01 ค่ะ ให้สีแดงระเรื่อๆ แบบสุขภาพ กินมะเขือเทศวันละกิโล ฮ่าๆ แตะเบาๆนะคะ เพราะเม็ดสีเค้าชัดมากกกกก แตะแล้วเกลี่ยเลย แล้วก็ปาดมาที่ปลายจมูกนิดๆเพื่อให้ดูหนาวยิ่งขึ้นค่ะ ฮ่าๆ
งานตาดี้ใช้ Nami Make Up Pro Seoul Chic Moisture Matte Lip & Cheek เบอร์ 02 ค่ะ เป็นสีส้มอิฐๆ เนื้อดีมากกก นุ่มละมุน เกลี่ยง่าย สีชัด เบลนให้นัวๆหน่อย แค่นี้ก็สวยแล้วค่ะ 
ปาดอายไลเนอร์สักหน่อยกรุบๆ ดี้ใช้ของ Lilybyred  อันนี้จะเป็นสีน้ำตาลนะคะ เพื่อความหวาน ไม่ดุ เนื้อเค้าจะเป็นดินสอแบบหมุน เนื้อนุ่มมาก ไม่บาดเลย สีเข้มชัดเจนค่ะ ตัวนี้ดี้ซื้อมานานมากกกกแล้วค่ะ จำราคาได้ไม่แม่น แอบไปดูในเว็ปมาว่า 499 บาทค่ะ
ปัดขนตากันค่ะ ดี้ใช้ Maybelline Volum' Express The Hypercurl Mascara สีน้ำตาลค่ะ รุ่นนี้เน้นให้ขนตาดูฟูงอน แต่ไม่ยาวค่ะใช้สีน้ำตาลเพื่อความอ่อนหวานอีกเช่นเคย 
ปัดคิ้วดี้ใช้ Maybelline 24H Coloring Mascara สี Dark Brown ปัดให้หัวคิ้วฟูหน่อย ที่เหลือก็เก็บทรงให้สวยงามค่ะ
มาถึงงานปาก ใช้ Nami Make Up Pro Seoul Chic Moisture Matte Lip & Cheek เบอร์ 04 ทาให้ทั่ว ให้เลยขอบปากไปนิดนึงด้วยค่ะ แล้วเอานิ้วเบลนๆ ให้ขอบปากเบลอๆ จะบอกว่าลิปตัวนี้นุ่มจริงค่ะ แล้วเม็ดสีแน่น กลบสีปากมิดมาก 
เติม Nami Make Up Pro Seoul Chic Moisture Matte Lip & Cheek เบอร์ 01 อีกนิดด้านในให้ดูมีมิติยิ่งขึ้น ซึ่งสองสีนี้
เบลนเข้ากันได้ดีมากค่ะเรียบลื่น ไม่ตกร่องปากเลย เป็นปลื้มมมม 
Nami Make Up Pro Seoul Chic Moisture Matte Lip & Cheek มีด้วยกัน 4 สีนะคะ ราคา 49 บาท ซื้อได้ที่ 7-11 เช่นกันค่ะ
เพื่อนๆชอบลุคนี้กันไหมคะ สามารถติชมกันได้เลยน้า หรือใครชอบไอเท็มไหนเหมือนกันก็มาเม้ากันได้ค่ะ


chalidy68

chalidy68

ไม่ได้รอบรู้ แต่ชอบเรียนรู้
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE