ในช่วงเวลาที่ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย VioCell หนักแค่ไหน ก็เอาอยู่ ~

50 9

สวัสดีค่ะ ช่วงนี้สปายคือเรียนหนักมากก อาจารย์สั่งงานรัวๆ ทำให้ช่วงนี้มีเวลาพักผ่อนน้อย ทำให้ปัญหาตามมา..จนได้ ผิวหน้าโทรม หมองคล้ำ ไม่สดใสเหมือนเคยย : ( พัง พัง พัง !!!!   

จริงๆก็รู้จักและลองตามรีวิวดูแต่ ปรากฎว่าได้ผลลัพธ์ที่ดี เลยอยากมาบอกอีกเสียง มารู้จักกับเจ้าตัวนี้กันเลยดีกว่าา... 

Viocell Intensive Sleeping Mask

ไวโอเซล สลีปปิ้ง มาสก์ สูตรเข้มข้น  

ไวโอเซล เค้าเป็น Sleeping Mask เข้มข้น สกัดจากผักและผลไม้สีม่วงเข้มถึง 9 ชนิด !! ซึ่งมีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระ (Anti-oxidant) ได้ดีกว่าวิตามินซีถึง 2 เท่า   มี AHAs ธรรมชาติจากผลไม้ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว บำรุงและฟื้นฟูผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก  

- T e x t u r e -


เค้าจะเป็น “เนื้อเจล” ใสๆ สีม่วง กลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อเจลบางเบามากก เกลี่ยง่าย และ ซึมค่อนข้างไว หลังใช้ไม่ทำให้เหนอะหนะผิวด้วยยย และที่สำคัญตัวนี้ รับรองว่าไม่มีสารอันตราย ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม และมีสาร Anti-oxidantสูง ค่าา 

วิธีใช้

-

ใช้หลังล้างหน้า (โดยทาเป็นหลังสุด) ทาก่อนนอนสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เพียงเท่านี้ หน้าที่สุขภาพดีก็กลับมาสดใสเหมือนเดิมแล้วค่ะ

ไม่ลืมที่จะถ่ายสภาพผิวก่อนใช้เก็บไว้ เพราะอยากให้พี่ๆเพื่อนๆเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริง ^^

ผลลัพธ์หลังใช้ :  ผิวหน้าค่อยๆชุ่มชื่นขึ้น ฉ่ำน้ำมากๆ ในที่สุด ผิวหน้าสุขภาพดีก็กลับมาได้โดยที่ไม่ต้องเสียหายหลายบาท และที่สำคัญเพียง แ ค่ ตั ว เ ดี ย ว ก็เอาอยู่

สิ่งที่ประทับใจที่สุดคือ สัมผัสได้ถึงความนุ่ม ชุ่มชื้นของผิวหน้า ตั้งแต่คืนแรกที่ใช้จริงๆ ค่ะ สปายว่าเหมาะมากๆสำหรับ
คนที่ผิวขาดน้ำ ขาดการบำรุง มาสก์ตัวนี้ คื น เ ดี ย ว
สามารถฟื้นฟูได้ดีมากๆ สิวผด สิวประจำเดือน ที่มีก็ค่อยๆดีขึ้น


เพื่อนๆพี่ๆทั้งจำเป็นและไม่จำเป็น ฮ่าๆๆ ที่ต้องนอนดึกและเจอกับหน้าโทรมๆ หรือหมองคล้ำ สปายอยากแนะนำให้ลอง VioCell เพราะว่าเค้าเป็น Sleeping Mask ที่ช่วยบำรุงฟื้นฟูอย่างเร่งด่วนภายใน 1 คืน ก็เห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้น หลังทาทิ้งไว้ข้ามคืน ตื่นเช้ามาหลังล้างหน้า ผิวดูชุ่มชื้น เนียน เด้ง ดูสดชื้นขึ้น อย่างเห็นๆ และยังสามารถช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า เพิ่มความอ่อนเยาว์ให้กับผิวหน้าของเราอีกด้วยค่าาา ^^

ไม่ต้องเชื่อตอนนี้ก็ได้ค่ะ อยากให้ลองด้วยตัวเองก่อน
เพราะไวโอเซลเค้าคุ้มค่าแก่การตำจริงๆค่าาาา อย่างไรก็ตามอยากให้ทุกคนได้ลองด้วยตัวเองนะคะ เพราะบางคนมี
ความชอบไม่เหมือนกัน ลักษณะ “ผิว” ที่ แ ต ก  ต่ า ง กั น ผลลัพธ์ก็อาจจะได้แตกต่างกันเช่นกันค่าา ส่วนถ้าใครเคยลองแล้วรู้สึกว่าชอบ ยังไงบอกต่อกันได้นะคะ..♥︎

สปายได้ไวโอเซล สลีปปิ้ง มาสก์ มาจากร้าน Castle C นะคะ ส่วนถ้าใครไม่สะดวก สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ค่ะ 

Facebook Page : VioCell Intensive Sleeping Mask หรือค้นหาใน Facebook ว่า @viocell.official ส่วนร้าน Castle C สาขาสยามสแควร์ นะคะ 


Sns Sansoen

Sns Sansoen

Hello! 〰️ ไวน์นะค้าา

❥ ขอบคุณสำหรับการติดตามยินดีที่ได้รู้จักทุกท่าน


—
 𓈒ㅤׂㅤ𐙚 ࣪

📎✨ Contact for work 

Line : snsxalice

Email : hataya.work@gmail.com

FULL PROFILE