อยากมีผิวแบบไหนเลือกเองได้! เซรั่มบำรุงหน้ารูปแบบใหม่จาก Artistry เลือกมิกซ์ส่วนผสมให้เหมาะกับผิวตัวเองได้เลย

98 23
ไหนแต่ละคนตอนนี้มีปัญหาผิวอะไรกันบ้าง~ เราเชื่อว่ามีหลายคนแน่นอนที่อยากแก้ไขปัญหาผิวมากกว่าเรื่องเดียวใช่มั้ยล่ะ .. แต่นั่นก็หมายความว่ายิ่งอยากแก้ปัญหาผิวเยอะเท่าไหร่ = สกินแคร์ที่เราต้องการจะใช้ก็มักเยอะตามไปด้วย เพราะขวดเดียวอาจจะบำรุงได้ไม่ครบตามความต้องการ เรียกได้ว่าบางวันทาครีมหลายสเต็ปเกิน โอ้โหวว กว่าจะได้นอนเกือบเช้า!!

แต่ชาวจีบันนิสต้าทั้งหลายคะ.. การที่เราทาสกินแคร์เยอะๆ หลายตัว นอกจากจะถลุงกระเป๋าตัง สั่นคลอนบัตรเครดิตแล้ว อาจจะไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาผิวที่เรากังวลได้อย่างตรงจุดเลย แงงง :(  งั้นจะดีกว่ามั้ยล่ะ ถ้ามีสกินแคร์แค่ขวดเดียว แต่เราสามารถเลือกปัญหาผิวที่อยากแก้ไขเองได้!! ..

ท้าดาาา และนี่คือเซรั่มบำรุงหน้าที่เราเลือกเองได้! Artistry Signature Select Personalized Serum หรือมีชื่อเล่นๆ ว่า อาร์ทิสทรี ซีเล็กต์ เซรั่ม เป็นเซรั่มที่เราเลือกได้เองตั้งแต่ส่วนผสมว่าเราอยากจะจัดการปัญหาผิวอะไรบ้าง แล้วนำไปผสมเอง ทำให้เซรั่มจะยังคงความสดใหม่ตั้งแต่เริ่มใช้งาน

เซรั่มที่เลือกส่วนผสมให้ "เหมาะกับผิว" ได้เอง!

นี่คือเซรั่มรูปแบบใหม่ที่ตอบโจทย์คนยุคนี้ที่สุด!! เพราะในอาร์ทิสทรี ซีเล็กต์ เซรั่มขวดนี้เป็นเซรั่มเราสามารถเลือกจัดการปัญหาผิวที่เรากังวลได้เลยเอง แบบ Personalized และเป็นเซรั่มที่รวมส่วนผสมทั้งวิทยาศาสตร์ และธรรมชาติเข้ามาด้วยกันอย่างลงตัวที่สุด

ดังนั้นไม่ว่าเราจะกังวลปัญหาผิวหลายๆ เรื่องพร้อมกัน ก็สามารถใช้เซรั่มขวดเดียวกันได้เลย โดยที่ไม่ต้องทาสกินแคร์หลายๆ ขวด แบบนี้ประหยัดทั้งเวลา และยังประหยัดเงินในกระเป๋าด้วยค่าคุณ!

ผสมสดช่วยคงความสดใหม่ได้ดีเยี่ยม!

เหมือนกับว่าเราได้ปรุงสกินแคร์ใช้เองเลยค่าา.. เพราะนอกจากจะเป็นเซรั่มที่เราสามารถเลือกออกแบบได้เองแล้ว เค้ายังมาพร้อมกับนวัตกรรมของแพ็คเกจแบบใหม่ ที่จะคงความสดของส่วนผสมด้วยการให้เรานำมาผสมเอง ก่อนเริ่มใช้งานเลย ดังนั้นบอกเลยว่าประสิทธิภาพของเบสเซรั่ม และส่วนผสมเข้มข้นอัดแน่นทุกขวดแน่นอน
ก่อนจะได้เซรั่มที่ออกแบบมาเพื่อเราโดยเฉพาะ เค้าจะแบ่งออกเป็นทั้งหมด 2 ส่วน คือตัวเบสเซรั่ม และตัวส่วนผสมเข้มข้น (แอมพลิฟายเออร์) ซึ่งเค้าแนะนำให้ผสมแบบ 1 เบสเซรั่ม และ 3 ส่วนผสมเข้มข้นเพราะจะได้ประสิทธิภาพในการบำรุงที่ดีที่สุดค่า แต่ถ้าใครมีปัญหาผิวน้อยกว่านั้นจะเลือกใช้เพียง 1 หรือ 2 ส่วนผสมเข้มข้นก็ได้นะ (แต่ถ้าให้เลือกส่วนผสมเข้มข้น 3 สูตรก็คือคุ้มมาก เพราะทาทีเดียวได้ถึง 3 จ้าา)

"เบสเซรั่ม" ช่วยให้ส่วนผสมทำงานได้ดียิ่งขึ้น

ความพิเศษของเบสเซรั่มตัวนี้คือเค้ามี ไฟโต-อินฟิวส์ วอเตอร์ 100% ที่ได้มาจากฟาร์มนิวทริไลท์ อุดมไปด้วยสาร Anti - Oxidant และจะช่วยให้ส่วนผสมเข้มข้นหรือแอมพลิฟายเออร์ทำงานได้ดีขึ้น เพื่อช่วยจัดการปัญหาผิวของเราได้อย่างตรงจุด

ส่วนผสมเข้มข้น 5 สูตร

มาถึงตัวสำคัญที่เราจะต้องเลือกกันแล้วค่าา นี่คือส่วนผสมเข้มข้น หรือแอมพลิฟายเออร์ จะมีทั้งหมด 5 สูตร ที่จะช่วยจัดการได้ถึง 5 ปัญหาผิวที่เรากังวลแบบเลือกเองได้เลย โดยสัดส่วนที่เหมาะสมที่สุดคือเบสซีรัม 1 ขวด = เหมาะที่จะช่วยจัดการ 3 ปัญหาผิว เอาล่ะมาเตรียมจดกันเลยว่าเราเหมาะกับส่วนผสมตัวไหนกันบ้าง!!

  • ไฮเดรชั่น แอมพลิฟายเออร์ (H) : เติมน้ำให้ผิว

    #ทีมผิวขาดน้ำ ต้องการความชุ่มชื้นต้องตัวนี้เลยค่า จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแข็งแรง อิ่มน้ำในทันที^ พร้อมช่วยจัดการปัญหาผิวขาดน้ำ ด้วยเทคโนโลยีฮโดร-โพรไบโอติก ดูแลไมโครไบโอมผิว ผสานน้ำจากธารน้ำแข็งฟยอร์ด ประเทศนอร์เวย์มาจะช่วยฟื้นบำรุงปราการความชุ่มชื้นให้ผิว และเติมน้ำให้ผิว ผิวจึงชุ่มชื้น และดูแลสุขภาพดีขึ้น

  • ไบรท์เทนนิ่ง แอมพลิฟายเออร์ (B) : ผิวกระจ่างใส

    #อยากมีผิวดูไบรท์ กระจ่างใสขึ้นต้องแอมพลิฟายเออร์ตัวนี้ เพราะจะช่วยจัดการปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส ให้กลับมาดูมีกระจ่างใสขึ้นด้วย เทคโนโลยีเรเดียนซ์ รีนิววัล จะการคุมปัจจัยสำคัญที่ก่อให้เกิดผิวหมองคล้ำ และโทนผิวที่ไม่สม่ำเสมอ เพื่อให้ผิวที่ดูกระจ่างใส แลดูมีออร่าขึ้น


^ จากการทดสอบสภาพผิว 4 ชั่วโมง หลังจากใช้อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ เพอร์เซอนัลไลซ์ เซรั่ม ร่วมกับ ไฮเดรชั่น แอมพลิฟายเออร์

  • แอนตี้-ริงเคิล แอมพลิฟายเออร์ (W) : ลดเลือนริ้วรอย

    #ริ้วรอยจงจางลงไปปป!! สำหรับใครที่กังวลเรื่องริ้วรอย ต้องสูตรนี้เลย เค้าจะช่วยจัดการปัญหาริ้วรอยและร่องลึกแห่งวัยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้นได้ด้วย เทคโนโลยีไลน์ ดิมินิชชิ่ง จากสาหร่ายที่มีประสิทธิภาพสูงในการลดเลือนริ้วรอย พร้อมช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ทำให้ผิวดูสุขภาพดี เรียบเนียนขึ้น ริ้วรอยบางๆ และร่องลึกดูลดเลือนลง ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น

  • เฟิร์มมิ่ง แอมพลิฟายเออร์ (F) : เพื่อผิวดูกระชับ

    #โบกมือลาผิวไม่เฟิร์ม!! สำหรับใครที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย รู้สึกไม่กระชับเหมือนเมื่อก่อน เค้าก็มีตัวช่วยในจัดการปัญหาผิวหย่อนคล้อย ให้กลับมาดูกระชับขึ้น เพราะในสูตรนี้มี เทคโนโลยีสกิน ไทท์เทนนิ่ง ช่วยให้อิลาสติน หรือโครงสร้างของเซลล์ผิวยึดตัวเรียงกันแน่นขึ้น ทำให้ผิวดูกระชับ และรู้สึกยืดหยุ่นขึ้น

  • แอนตี้-สป็อต แอมพลิฟายเออร์  (S) : ลดเลือนจุดด่างดำ

    #เจ้าจุดด่างดำตัวร้าย!! สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ หรืออยากให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น สูตรนี้เค้ามี เทคโนโลยีสป็อต ทาร์เก็ตติ้ง วิตามินซี* ที่จะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ซึ่งเป็นอนุพันธ์วิตามินซีที่พัฒนาให้เข้ากับผิวได้ดี ช่วยปรับโทนสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น 


* สาร Tetrahexyldecyl Ascorbate ที่มีในสูตร

เลือกเอง และมิกซ์เองใน 3 ขั้นตอนเท่านั้น!

มาเริ่มทดลองเป็นนักวิทยาศาสตร์เลือกส่วนผสมที่เราออกแบบกันได้เองเลยค่าาา

STEP 1 : เลือกส่วนผสมเข้มข้น (แอมพลิฟายเออร์) ตามปัญหาผิว

ในขั้นตอนนี้เราสามารถเลือกได้สูงสุดถึง 3 สูตรตามปัญหาผิวที่เรากังวลได้เลย 

STEP 2 :  ผสมส่วนผสมเข้มข้น 1-3 สูตรเข้ากับเบสเซรั่ม

เปลี่ยนฝาเบสเซรั่มเป็นตัวส่วนผสมเข้มข้นที่เราเลือก โดยนำส่วนผสมเข้มข้นมาหมุนจนได้ยินเสียงฟี๊ด~ สังเกตว่าในเนื้อเบสเซรั่มมีส่วนผสมเข้มข้นลงไปแล้ว จึงค่อยเปลี่ยนหัวเป็นสูตรถัดไป ทำแบบนี้วนไปจนกว่าจะครบทุกสูตรที่เราเลือก

STEP 3 : ผสม และเขย่าส่วนผสมให้เข้ากัน

เมื่อใส่ส่วนผสมเข้มข้นครบจนถึงสูตรสุดท้ายแล้ว ให้เขย่าให้เข้ากันเพื่อให้ส่วนผสมทั้งหมดรวมกัน หลังจากนั้นจึงค่อยเปลี่ยนฝาเพื่อเริ่มใช้งาน

โดยเขย่าก่อนเริ่มใช้แค่เพียงครั้งเดียวเท่านั้น หลังจากนี้สามารถใช้ได้เลยเหมือนเซรั่มอื่นตามปกติจ้าา เสร็จเรียบร้อยแล้ววว!! เตรียมใช้ได้เลย~

2 เซ็ตบำรุงผิวเริ่มต้นที่แนะนำ

ใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะเลือกผสมสูตรไหนบ้างดีน้าา~ เราก็มี 2 เซ็ตบำรุงผิวที่เรียกได้ว่าเป็นเซ็ตเริ่มต้น และเป็นพื้นฐานสำคัญในการบำรุงผิวมาให้ทุกคนได้ดูกันค่า ทั้ง #ทีมผิวดูชุ่มชื้นกระจ่างใส และ #ทีมผิวแข็งแรง ลดเลือนริ้วรอยค่าา

  • #ทีมผิวดูกระจ่างใส ดูสุขภาพดี 

    เพราะผิวที่ดีสุขภาพดีคือผิวที่ดูชุ่มชื้น และดูเรียบเนีนยนค่าา ดังนั้นในเซ็ตนี้มาพร้อมเบสเซรั่ม กับส่วนผสมเข้มข้น H + S + B ที่มาพร้อม 3 คุณสมบัติ ทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดเลือนจุดด่างดำ และลดเลือนรอยแดง ให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น

  • หลังจากผสมออกมาแล้วเราจะได้เซรั่มเนื้อสีขาวบางเบา เกลี่ยลงบนผิว และซึมลงบนผิวได้ง่ายมากก ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมือนกับว่าได้รับการบำรุงหลายคุณสมบัติแต่ไม่ต้องโบกหลายชั้นเลย
  • #ทีมผิวชุ่มชื้นแข็งแรง ลดเลือนริ้วรอย

    ผิวแข็งแรงสำคัญที่สุด!! ในเซ็ตนี้จะมาพร้อมเบสเซรั่ม และส่วนผสม H + W + F ที่จะช่วยเสริมความชุ่มชื้น ความแข็งแรงให้กับคอลลาเจน และอิลาสตินในผิวให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น พร้อมให้ผิวดูที่เนียนสวย ดูอ่อนเยาว์ รู้สึกกระชับยิ่งขึ้น อ่ะใครอยากมีผิวแข็งแรงสูตรนี้ห้ามพลาดเลยค่าา

  • เมื่อผสมออกมาแล้วจะได้เซรั่มใส เนื้อบางเบามาก ไม่ว่าผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสมคือใช้ได้หมด เพราะไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย
ใครเป็นสายขี้ลืมกันบ้าง สารภาพมาซะดีๆ!! แต่ไม่ต้องกลัวว่าใช้เซรั่มขวดนี้แล้วจะลืมว่าเอ๊ะ.. เราใช้ส่วนผสมเข้มข้นสูตรไหนอยู่บ้าง ทางอาร์ทิสทรีเค้าก็มีสติ๊กเกอร์น่ารักๆ ให้แปะลงไปบนขวดเพื่อเตือนความทรงจำได้ด้วยค่าา ใส่ใจสุดๆ
บอกเลยค่ะว่าไม่ต้องใช้สกินแคร์ให้เยอะแยะ เปลืองเงิน เปลืองเวลา แค่เลือกใช้สกินแคร์ให้ตรงจุดกับปัญหาผิวที่เรากังวล แบบที่เราสามารถเลือกเองได้ตามสะดวก!! แค่นั้นก็มีผิวดีได้แล้วนะจ๊ะ :)

* ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและเครื่องสำอางไม่สามารถเปลี่ยนสีผิวตามธรรมชาติของแต่ละบุคคลได้ 

สำหรับใครที่สนใจ  Artistry Signature Select Personalized Serum เบสเซรั่ม ราคา 1,072 บาท* และไฮเดรชั่น แอมพลิฟายเออร์ ราคา 896 บาท* , ไบรท์เทนนิ่ง แอมพลิฟายเออร์ ราคา 1,072 บาท*, แอนตี้-ริงเคิล แอมพลิฟายเออร์ ราคา 1,072 บาท*, เฟิร์มมิ่ง แอมพลิฟายเออร์ ราคา 1,256 บาท*, แอนตี้-สป็อต แอมพลิฟายเออร์ ราคา 1,256 บาท*

*ราคาสมาชิก


สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ช่องทาง ดังนี้ ส่งฟรี! ด้วยนะจ๊ะ

 สมัครเพียง 100 บาท ได้ซื้อราคาสมาชิก รับฟรี! บริการวิเคราะห์สุขภาพและความงาม รวมมูลค่า 430 บาทค่าาา :)