หยิบแป้งในกรุทุกตัวของปี 2020 มาชนแป้ง TAP! ตัวใหม่ ใครจะปังใครจะพัง

40 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ฮายค่าาาาา~ ช่วงนี้ก็สิ้นปีแล้วเนอะ หลายคนเริ่มทบทวนสิ่งต่างๆที่ผ่านมาตั้งแต่ต้นปี ทางแตมเองก็เหมือนกัน เพราะว่าคอนเทนต์นี้จะรื้อแป้งพัฟทุกตัวที่เคยใช้มาเปรียบเทียบเพื่อหา ‘The best powder of 2020’ มีตั้งแต่แบรนด์ดังจนถึงแบรนด์น้องใหม่ งั้นตามมาดูโฉมหน้าผู้เข้าแข่งขันกันเลยทุกคน
ผู้เข้าแข่งขันแบรนด์ที่ 1 : TAP!
ผู้เข้าแข่งขันแบรนด์ที่ 2 : Jujune’
ผู้เข้าแข่งขันแบรนด์ที่ 3 : 4U2
ผู้เข้าแข่งขันแบรนด์ที่ 4 : MAYBELLINE
ผู้เข้าแข่งขันแบรนด์ที่ 5 : Cute Press
ผู้เข้าแข่นขันแบรนด์ที่ 6 : MTi
เห็นโฉมหน้าผู้เข้าแข่งขันทั้ง 5 แบรนด์แล้ว แอบลุ้นเหมือนกันใช่ไหมว่าใครจะได้มงแห่งปีไปครอง และโจทย์ของเวทีนี้คือ… (/ขอซาวด์เพื่อความตื่นเต้น) ตื้อ ดื้อ ดื่ออออ…

‘ปกปิด ติดทน คุมมัน กันแดด กันน้ำ กันเหงื่อ เนื้อสัมผัส และความคุ้มค่า’

โดยจะเรียงตามแบรนด์ TAP! ,Jujune’ ,4U2 ,MAYBELLINE ,Cute Press และ MTi จากซ้ายไปขวา
ยกที่ 1 : ปกปิด
เรื่องนี้ค่อนข้างจะสูสีกันเลย มีแค่ตัว MTi ที่เหมือนจะตกรอบในเรื่องนี้ไปเพราะปกปิดได้น้อยมากๆ
ยกที่ 2 : กันน้ำ กันเหงื่อ
เราเทสโดยการปล่อยน้ำไหลผ่านประมาณนึง ผลปรากฎ TAP! ยังคงเกาะผิวอยู่ รองลงมาก็ Jujune’ ส่วนแบรนด์อื่นๆนั้นตัวแป้งเองแอบหลุดไปเยอะพอสมควร
ยกที่ 3 : คุมมัน
ขอกรี๊ดหนึ่งตลบก่อน ไม่คิดว่าการที่ผิวมันแล้วลงแป้งบางแบรนด์ แป้งจะติดมากขึ้น แถมมันน้อยลงอีก ดูจากภาพก็ชัดอยู่แล้วว่า แป้ง TAP! นั่นเองงงง
ยกที่ 4 : ความคุ้มค่า
TAP! 15ml 690 บาท แถม 5ml เฉลี่ยกรัมละ 34.5 บาท
Jujune’ 10g 290 บาท เฉลี่ยกรัมละ 29 บาท
4U2 8g 399 บาท เฉลี่ยกรัมละ 49.875 บาท
MAYBELLINE 9g 199 บาท เฉลี่ยกรัมละ 22.11 บาท
cute press 12g 399 บาท เฉลี่ยกรัมละ 33.25 บาท
MTi 10g 275 บาท เฉลี่ยกรัมละ 27.5 บาท

แป้ง MAYBELLINE มีราคาต่อกรัมถูกสุด ในขณะที่แป้ง 4U2 แพงกว่าถึงสองเท่า
โอ้โห ตอนที่ยังเทียบแต่ละยก ยังดูไม่ค่อยชัดว่าตัวไหนที่จะมงลง แต่พอเอามาจะดูดีๆทั้ง 5 หัวข้อแล้ว ทางกรรมการได้ตัดสินให้ผู้ชนะ ได้แก่ แบรนด์… แบรนด์… แบรนด์ TAP ค่าาาา เย้~~~ ไม่น่าเชื่อเลยว่าแบรนด์น้อยใหม่จะชนะแบรนด์อื่นๆในกรุ ฝ่าฟันมาจนเป็นผู้ชนะ ‘the best powder of 2020’ สมมงจริงๆนะคะทุกคน (/ปรบมือๆๆๆๆ) ไหนๆก็ไหนๆแล้ว เรามาดูข้อมูลของตัวแบรนด์กันดีกว่า

TAP Super Poder เนี่ย เคยออกโปรดักส์มาก่อนแล้ว แต่เปลี่ยนจากตลับดำมาเป็นคอลเลคชั่น Super Powder ที่นาาใช้กว่าเดิม มีสารสกัดจากคอลลาเจนปลาน้ำลึก กันน้ำ กันเหงื่อ บล็อคความมันยาว 8 ชั่วโมง ติดทน ยิ่งทาไว้นาน ผิวยิ่งผ่อง มี 5 เฉดสีครอบคลุมทุกสีผิว ถึงแม้ราคาแป้งต่อกรัมจะไม่ได้ถูกที่สุด แต่เมื่อเทียบกับคุณภาพและราคา ถือว่าไปด้วยกันได้ทีเดียว
.
โปรตอนนี้แอบเห็นว่าซื้อแป้งตลับใหญ่แถมตลับเล็กด้วย เมื่อสั่งออนไลน์ทาง cosluxe หรือสั่งที่ Lazada เพื่อรับคูปองส่วนลด ส่วนใครอยากเทสเนื้อเทสสี อดใจรอเดือนมกราคม แป้งจะวางจำหน่ายที่ Watsan ,Beautrum ,Eveandboy ,Shop Cosluxe และตามห้างสรรพสินค้าช้ันนำท่ัวประเทศ

สุดท้ายนี้ ตัดสินผู้ชนะไปแล้ว แตมขอตัวไปมอบรางวัลกันหน้าโต๊ะเครื่องแป้ง และอย่าลืมหาซื้อกันนะคะ ลาไปก่อน สวัสดีค่าาาาา


stttampk

stttampk

สวัสดีค่ะ ชื่อแสตมป์ ปัจจุบันเป็นนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาโยธา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แสตมป์เองเป็นผู้หญิงหลายบุคลิก ไม่ว่าจะน่ารัก เท่ ลุย ฮิปก็ได้หมด มีความสนใจในทุกๆด้านแต่จะสนใจด้านการบำรุงผิวและทำอาหารกับขนมเป็นพิเศษ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ;))

FULL PROFILE