𝐁𝐚𝐫𝐛𝐢𝐞 𝐱 𝐄𝐠𝐥𝐢𝐩𝐬 สาวกบาร์บี้ห้ามพลาด💕

65 17
สวัสดีค่าา ห่างหายกันไปพักนึงเนาะ ช่วงนี้ว่างแล้วเลยอยากแวะมาป้ายยา กิกิ✨ ซึ่งวันนี้หลายๆคนคงรู้แล้วว่ามิ้นจะมาป้ายยาอะไร555555 ใช่แล้วค่าา วันนี้มิ้นจะมาป้ายยา????????????

???Barbie x Eglips???


ซึ่งคอลนี้มิ้นบอกเลยว่ามิ้นเห็นแล้วกรี๊ดเลยย แพคเกจจิ้งนางน่ารัก ปุ้กปิ้ก ถูกใจสาวๆสายหวานสีชมพูอย่างเรามากที่สุด?? เดี๋ยวเราไปดูความคิ้วท์ของนางกันเลยดีกว่าา

เป็นไงคะทุกคนน ฮืออ น่ารักมากใช่มั้ย พาเลทนางน่ารักมาก จริงๆสีค่อนข้างโทนธรรมดาแต่สามารถแต่งได้ทั้งสองโทนในตลับเดียวกัน ชั้นบนจะเป็นโทนน้ำตาลส่วนชั้นล่างจะเป็นโทนชมพู มีกลิตเตอร์มาให้ด้วยกัน2ช่อง
มิ้นรู้สึกว่าสีค่อนข้างน่ารักและใช้ได้ในทุกวัน ใครที่อยากแบบพกตลับเดียวจบมิ้นแนะนำพาเลทนี้เลยค่ะ สวยจบครบในตลับเดียว ทาสีเดี่ยวๆก็รอด ส่วนที่มิ้นชอบที่สุดคือเวลาไปต่างจังหวัดมิ้นจะพกตลับนี้ตลับเดียวเลยเพราะแต่งได้ทั้งสองโทน อิอิ?? ที่สำคัญคือแพ้ทางให้กับแพคเกจมากก
ต่อไปเป็นลิปสติกนะคะ เป็นเบอร์ 04 BROKEN BRICK สีเป็นโทนส้มอมแดงตุ่นๆ สีนี้สวยมากก ทากับโทนชมพูก็แอบเข้านะคะ นัวๆ สีนี้ทาเต็มๆก็สวย ทาเบลนด์ๆก็สวยค่า? กิมมิคของเค้าก็คือสลักคำว่าบาร์บี้ไว้ด้วย ส่วนตัวแท่งไล่สีออมเบร์ชมพู ขาว ขอชื่นชมเลยว่คอลนี้แพคเกจจิ้งปังทุกตัวจริงๆ
เป็นยังไงกันบ้างคะ ชอบลิปหรือพาเลทหรือชอบทั้งคู่ เม้นคุยกันได้น้าา สำหรับกระทู้นี้ก็หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ เจอกันใหม่กระทู้หน้า บ๊ายบายย???


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE