ฝังสีคิ้ว 6มิติ มีคิ้วง่ายๆแบบไม่โป๊ะ ในราคาไม่ถึง3000฿

37 9
สวัสดีค่า? วันนี้จะมาแบ่งปันเรื่องราวของคนที่ขนคิ้วน้อยมากหรือเรียกว่าไม่มีเลยย55555? เขียนคิ้วก็ไม่เป็น ทุกเช้าจะเสียเวลากับการเขียนคิ้วนานมาก ซึ่งคิ้วที่เขียนออกมาในแต่ละวันจะไม่เคยเหมือนกันสักวันเลยค่ะ เราเลยต้องหาวิธีที่จะทำให้เราประหยัดเวลาและมีดูมีคิ้วแม้จะหน้าสด วิธีที่ได้ก็คือ การฝังสีคิ้ว 6มิติ นั่นเอง!!!!
ร้านที่เราไปทำชื่อร้านว่า Ve Cute Elegant สาขาธรรมศาสตร์รังสิต ในราคา2500฿ (ไม่รวมค่าเติมสีคิ้ว) ค่าเติมสีคิ้วครั้งละ 1000฿ (เติม1เดือนถัดจากที่ไปทำ) การฝังสีคิ้วจะอยู่ได้ประมาณ 1- 2ปี

ขั้นตอนการเข้าฝังสีคิ้ว
- สามารถติดต่อขอจองคิวผ่านทางเพจเฟสบุ๊คร้านได้เลยค่ะ มีค่ามัดจำ500฿ ซึ่งพี่แอดมินที่ร้านตอบแชทน่ารักมากเลยย

 - เมื่อไปถึงร้าน พี่เขาจะให้เรากรอกใบคัดกรองนิดหน่อย แล้วเข้าห้องทายาชาที่คิ้วได้เลยค่ะ รวดเร็วทันใจ อ่าาขอบอกก่อนนะคะว่าเป็นร้านเล็กๆ มีเตียงทำแค่ 2เตียงเท่านั้นค่ะ
- เมื่อครบ 20นาทีแล้ว พี่ช่างจะมาเช็คออก แล้วมาวาดทรงคิ้วให้เหมาะกับรูปหน้าของเรา เราสามารถบอกให้ช่างแก้ทรงได้ตามต้องการ ช่างเขาก็จะแนะนำเราต่างๆนานา
- เมื่อได้ทรงคิ้วที่พอใจแล้ว ช่างจะเริ่มจากการกันคิ้วให้เราก่อน ต่อมาจึงเริ่มลงเข็มฝังสีคิ้วรอบแรก จะรู้สึกแสบๆชาๆหน่อยนะคะ แบบพอทนได้(ก็เพื่อความสวยอะเนอะ?) ลงเข็มรอบแรกเสร็จก็จะหมักสีที่คิ้วเราหนาๆเป็นคิ้วชินจังแบบนี้เลยยย5555???  ช่างจะหมักสีไว้ประมาณ 5นาทีแล้วเช็ดออก ลงเข็มต่อทำแบบเดิมทั้ง3รอบ เช็ด > ลงเข็ม > หมักสี

- วันที่ 1- 2ที่ทำเสร็จ สามารถโดนน้ำ ล้างหน้าได้แต่ต้องใช้สบู่เด็กล้างค่ะ เวลาล้างห้ามถูๆคิ้ว ให้ค่อยๆลูบ ล้างเสร็จเช็คหน้าด้วยกระดาษทิชชู่

- วันที่ 3- 7 ห้ามโดนน้ำค่ะ ให้ใช้ออยบำรุงที่ทางร้านให้มาทา สะเก็ดจะค่อยๆหลุดออกมา ห้ามแกะ เกาค่ะ?‍♀️

- วันที่ 8 ถ้าสะเก็ดหลุดหมดแล้ว สามารถโดนน้ำ เขียนคิ้วได้ปกติค่ะ
รีวิวนี้ขอจบแค่ตรงนี้นะคะ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีคำถาม คำแนะนำหรือติชมเราได้นะค่า เราเพิ่งเริ่มเขียนรีวิวนี้เป็นรีวิวแรกเลยค่ะ อาจมีความผิดพลาดไป ขออภัยมา ณที่นี้ด้วยนะคะ??


Ame Suchanan

Ame Suchanan

สวัสดีค่า? เอมนะคะ Colorfull girl??☁️
1999s 22y. สาวไซต์S 150cm?
✨ผิวหน้ามันผสม รูขุมขนกว้าง และแพ้ง่ายมากๆเลยค่า
✨เป็น Colorfull girl??☁️ทำสีผม เปลี่ยนสีผม ทุกเดือน ผมแห้งเสียมาก
ใครมีเคล็ดลับปังๆมาแชร์ให้อ่านได้น้า???
?ฝากติดตามIG: aaimaimsj_

FULL PROFILE