[REVIEW] สามสิ่งสร้าง Barrier ให้ผิว เผยผิวแข็งแรงสดใสพร้อมลุยทุกสถานการณ์

88 17

สวัสดีค่าคุณผู้ช๊มมมม ~~~ กลับมาอีกแล้วกับช่วง #รีวิวจ๊ะแม่ ….. วันนี้นะคะเอาใจคนอยากสร้างแบริเออร์ให้ผิว ปลุกผิวชั้นนอกให้ดูสดใสแข็งแรง พร้อมเผยผิวให้ดูสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก มันต้องเลิศ ผิวเราต้องดี เพื่อการแต่งหน้าและออกสู่สายตาประชาชีทั้งหลาย วันนี้นะคะ เราจะไม่พูดเยอะ (ไม่พูดเยอะของดิฉันนั้นคือประมาณ หนึ่งแสนตัวอักษรได้ 55555555) 


ปัญหาหนึ่งของใครหลายคนกับการบำรุงผิวคือการบำรุงอย่างไรให้ผิวชั้นนอกของเราดูสดใสแล้วก็เปล่งปลั่งนอกจากการบำรุงภายในชั้นผิวแล้ว การผลัดเซลล์ผิวการสร้างเกราะป้องกันผิวชั้นนอกให้ดูสดใสนั้นก็เป็นสิ่งที่สำคัญเหมือนกันค่ะ เพราะถ้าผู้ชายเห็นหน้าเราแล้ว เขาคงไม่เอากล้องจุลทรรศน์มาส่องเซลล์ผิวเราถูกไหมคะ 5555.


มาร์คคัดสรรไอเท็มสุดเลิศเลอมาแล้วในช่วงนี้ที่มาร์คใช้บ่อยจริง ได้ผลจริงเอามาแบ่งปันกับทุกคนเพื่อให้สุขภาพผิวของเรานั้นพร้อมที่จะเจอกับมลภาวะและเปล่งประกายไปพร้อมๆกันค่ะ


LIST ITEMS มีดังต่อไปนี้เลยค่า


1 Lululun Hakone สูตร ดอกกุหลาบ ฮาโกเนะ

2 Chanel Le Blanc Masque Healthy Light Creator Mask

3 Guerlain Abeille Royale Youth Watery Oil


มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยดีกว่าค่ะ


1 Lululun  Hakone สูตร ดอกกุหลาบ ฮาโกเนะ

น้องคนนี้เป็น Mask ที่ผลิตมาจาก กุหลาบ ฮาโกเนะ จากญีปุ่น  น้องมีสารทื่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราได้แบบเลิศมากกกกค่ะคุณพี่ขา แถมช่วยปลอบประโลมผิวรวมไปถึงมีสารสกัดจากทับทิมสร้างความกระจ่างใสให้กับผิวด้วยค่ะ เพราะน้องทับทิมช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวอมชมพูด้วยเด้อ ว่าบาป 


มาร์คซื้อมาทั้งหมด 4 แพคเลยที่วัตสัน ใน 1 แพคมันจะมีทั้งหมด 7 ชิ้น ใช้ได้นานมากแม่แต่ฉันคือใช้ไปจนแบบเหลือแค่แพคสุดท้ายแล้วค่ะ 5555555 แล้วเอาจริงๆนะคะ เนื้อเซรั่มที่มากับมาสก์คือหอมมาก หอมกุหลาบมากค่ะคุณผู้ช๊มมมมมมมมมมมมม ฉันเลิฟที่สุดแล้วเด้ออ

หลังจากมาสก์เสร็จแล้วบอกเลยค่ะว่า ผิวโอเคม๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก พร้อมในขั้นตอนการบำรุงต่อไปเลยทีเดียวค่ะแบบ เห้ยมันเลิศนะ เอาจริงๆนี่ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้จนใช้จนเหลือซองสุดท้ายแล้ว แบบมันโอเคจริงๆค่ะ ทั้งกลิ่นหอมอ่อนๆ แล้วก็ในส่วนของ Essence ที่ใส่มาคือซึมดีมากค่าาา แบบไม่เหนียวเหมือนของแบรนด์อื่นๆเลย ประทับจิต สุด

2 Chanel Le Blanc Masque Healthy Light Creator Mask

ตัวต่อมาที่เราจะมาเสนอนะคะก็คือ Night Mask จากทาง Chanel เลยจ้าน้องคนนี้มาจาก LINE LE BLANC ค่า น้องตัวนี้ช่วยในเรื่องของความกระจ่างใสแบบเลิศมาก สร้างแบริเออร์ให้กับผิว มอบความชุ่มชื้น แล้วก็มอบความเย็นให้ผิวด้วยดีมากชอบจริง คือทาแล้วแบบในขั้นตอนสุดท้ายคือ เย็นเลยค่ะดีมากนี่ชอบมาก กลิ่นชาแนลเป็นเอกลักษณ์มากค่ะ

เนื้อน้องเป็นบาล์มกึ่งครีมเล็กๆ ไม่มันเลยแล้วก็ซึมดีมากพอทาไปแล้วเคลือบผิวเลยทำให้สิ่งที่เราบำรุงไปก่อนหน้านั้นทำงานได้ดีขึ้นรวมถึงสารสกัดต่างๆที่มาในไลน์ของ LE BLANC พอทาไปแล้วมันเป็นผิวที่แบบดูสวยขึ้นมาแบบบอกไม่ถูกอะค่ะ คือเข้าใจไหมคะ นอนแล้วก็คือสวยเลยอะ 555555 ประมาณนั้นเลย​


3 Guerlain Abeille Royale Youth Watery Oil

มาถึง Facial oil ตัวเลิศที่ใช้มาประมาณ 100 ล้านขวดได้ใช้แล้วคือสำเนียง British Accents แบบคุณแพรวทานิกา น้องคนนี้มีส่วนประกอบที่เลิศที่สุดในสามร้อยล้านโลกคือ น้ำผึ้งแบล็กบีจากเกาะ Ouessant และนมผึ้ง น้องจะสามารถมอบผิวที่อิ่มและเปล่งประกายรวมถึงผสานเข้ากับการบำรุงจากขั้นตอนก่อนหน้าได้อย่างหาที่ติไมได้เลยค่ะ มาร์คใช้น้องบ่อยมากหมดมาหลายขวดแล้ว แบบ โอเคจริงๆค่ะ แนะนำเลย

เนื้อของน้องเบามากแล้วก็มีการเคลือบผิวแบบดีจริงๆค่ะ เงางามแบบไม่มัน เปล่งปลั่งแบบสุขภาพดีน้องเกลี่ยง่ายแล้วก็ซึมผิวได้ดีเลยทีเดียวค่ะ มาร์คใช้ทั้งกลางวันแล้วกลางคืนเลยลงเป็นขั้นตอนสุดท้ายทั้งหมดทั้งเช้าทั้งเย็นค่ะ สังเกตุจากที่หลังมือที่มาร์คทำผิวหลังมือจะดูสุขภาพดีขึ้นจริงๆค่ะ มันมิราเคิลมากๆ

และอันนี้คือสภาพผิวหลังจากที่บำรุงและจบด้วยน้องคนนี้นะคะ ผิวดูสุภาพดีอย่างหาที่สุดไม่ได้เลยค่ะ แบบเลิศเว่อร์ ต้องมีนะคะ

จบไปแล้วค่าสำหรับ สามสิ่งสร้างแบริเออร์ให้ผิวอย่างเลิศเลอพร้อมให้ความกระจ่างใส ปกป้องผิว และความชุ่มชื้นนน หวังว่าทุกคนจะชอบกันกับรีวิวนี้ และรีวิวหน้ามาร์คจะเอาอะไรมาให้ทุกคนดูอีกนั้น

โปรดติดตามตอนต่อไปค่า !!!!!!

#รีวิวจ๊ะแม่ #youngjunmamark


orange332

orange332

TRAVELLER X SHOP AHOLIC

KPOP LOVER X KOREAN INTERPRETOR

มาร์ค
เป็น Freelancer ทำเกี่ยวกับด้านภาษาเกาหลี

รักการเดินทาง ช็อปปิ้ง และ ดูผู้ชาย ! (เป้าหมายชัดเจนมาก)

ปัจจุบันเครื่องสำอางค์ล้นบ้าน เลยคิดว่าเราควรจะแบ่งปันความสวยงาม (ที่เหมือนหน้าตาองเรานั้น) ให้กับทุกคนด้วยเช่นกัน

จึงตั้งใจที่จะเอาทุกอย่างที่ซื้อมา !!!! มาลงรีวิวสะให้หมด 555

กราบไปรอบ จีบัน ให้กับทุกคนที่มาสนับสนุนผลงานและการรีวิวตั่งต่างฮะ
ช่วยกดเลิฟ กดหัวใจ แชร์คอนเท้นต์เป็นกำลังใจให้ด้วยนะฮะ

ติดต่องาน INBOX โดยตรงหามาร์คได้ตามช่องทางที่สามารถติดต่อได้เลยฮะ

IG : ORANGE332

TWITTER : ORANGE332

YOUTUBE : YOUNGJUN MA MARK

FACEBOOK PAGE : YOUNGJUN MA MARK

FULL PROFILE