แต่งตัวน้อย แต่เก๋มากได้ทุกวัน! ทริค Mix & Match เสื้อแต่ละแบบให้ไม่ซ้ำ ด้วยเสื้อ COMME des GARCONS PLAY ปรับราคาใหม่ ซื้อง่ายกว่าเดิม

86 20
ทุกวันนี้จะแต่งตัวออกจากบ้านแต่ละที ก็ต้องคิดแล้วคิดอีกกก เสียเวลากับการ match เสื้อผ้า เพราะบางวันมีหลายกิจกรรมซะเหลือเกิน เช่นบางวันออกจากบ้านแต่เช้าเพื่อไปยิมแล้วไปทำงานต่อ หรือเลิกงานเสร็จแล้ว ก็มีนัดไปปาร์ตี้ต่อกับเพื่อน แต่หลายๆ กิจกรรมชุดดันไม่เข้ากันซะงั้น!!

วันนี้เราจะมาแนะนำทริค Mix and Match เสื้อผ้าสไตล์คลาสสิคที่ใส่ยังไงก็ไม่เอ้าท์ ด้วยเสื้อของ กอมม์ เพลย์ หรือ COMME des GARCONS PLAY เพราะด้วยลวดลายโดดเด่นของโลโก้ลายรูปหัวใจที่เราเห็นกันบ่อยๆ  

ใครที่เป็นแฟนๆ กอมม์ เพลย์ หรือกำลังลังเลที่จะช้อปอยู่ บอกเลยว่าตอนนี้เค้ามี "ปรับราคาใหม่" ราคาน่ารักขึ้น ซื้อได้ง่ายกว่าเดิม เตรียมตัวจับกระเป๋าตัง และบัตรเครดิตให้ดี เพราะเสื้อผ้าสไตล์กอมม์ เพลย์หยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้เยอะมากก ไม่ว่าจะลุคไปทำงาน ไปปาร์ตี้ ไปคาเฟ่ ไปยิม ไปเดท ก็บอกเลยว่าเอาอยู่ทุกลุคเลยค่าาา

โดยปรับทุกชิ้น ไม่ว่าจะคอลเลคชั่นล่าสุด AW2020 หรือไอเท็มชิ้นอื่นๆ ก็มีปรับลดราคาหมด แต่ยกเว้นคอนเวิร์สนะจ๊ะ ดังนั้นใครที่เล็งๆ ชิ้นไหนไว้อยู่ คลิกที่นี่ เพื่อเข้าไปเช็คราคา แล้วไปช้อปออนไลน์ได้ที่ Line OA: @cdg_th หรือที่ทุกสาขาได้เลยค่าา

ถ้าอยากแต่งตัวง่ายขึ้น ต้องมีไอเท็มนี้ติดตู้!

ช้อปใส่ตู้ไว้เลย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดแขนสั้น แขนยาว ทั้งแบบคอกลม และคอวี คาร์ดิแกน เสื้อคอปก สเวตเตอร์ หรือเสื้อคลุมแบบมีฮู้ดเก๋ๆ ทั้งสีขาว สีดำ หรือสีเทาก็เป็นสีเบสิค  ที่แค่จับมามิกซ์แอนด์แมทช์กันก็ทำให้ลุคแต่ละวันดูไม่จำเจมากขึ้นได้เลย แอบกระซิบซื้อมาจับคู่แบบนี้เพื่อนก็จับไม่ได้ว่าใส่เสื้อซ้ำ!

Long Sleeve T-Shirt

นอกจากเสื้อยืดคอกลมธรรมดา อยากจะบอกเลยว่าเสื้อแขนยาวนี่ให้ลุคได้ทั้งทางการ ดูสมาร์ท แถมให้ลุคเป็นลำลองใส่สบายๆ ก็ยังได้

Long Sleeve T-Shirt ของกอมม์ เพลย์ก็มีถึง 3 สีเช่นเดียวกับคอกลม เป็นผ้า Cotton แบบ 100% เลย ใครชอบแบบไหนเลือกเลยค่าา มีติดตู้ไว้รับรองดีงาม!
เพราะจะหยิบมาแมทช์กับกางเกง หรือกระโปรงก็เริ่ด ยิ่งถ้าใส่เป็นกระโปรงแบบจีบๆ รุ่น Pleated Midi Skirt  กับรองเท้าผ้าใบหุ้มข้อยิ่งให้ลุคดูดี ทางการก็ได้ ลำลองก็เอาอยู่

Polo Shirt

เสื้อโปโลใครบอกว่าใส่เที่ยวไม่ได้ ขอบอกว่าผิด!! ยิ่งถ้าเป็นเสื้อโปโลของกอมม์ เพลย์บอกเลยน่ารักมากก ใส่แล้วจะเป็นชุดทำงานก็ได้ เป็นชุดเที่ยวก็ยิ่งดี เรียกได้ว่าชุดเที่ยวชุดทำงาน ชุดเดียวกันไปเลย

ถ้าจับคู่ใส่กับกางเกงยีนส์ก็ได้ลุคสมาร์ท หรือใส่กับกระโปรงก็ลุคคุณผู้ดีสุดๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะร้อนเลยด้วย เพราะ Polo Shirt ของกอมม์ เพลยย์เค้าใช้ผ้า Cotton 100% ใส่สบายๆ ค่าา โดยในลุคนี้เราเอามาแมทช์กับกระโปรงผ้าคอตตอนพองๆ ดูไม่ทางการมาก แบบกระโปรงรุ่น Velveteen Skirt และกางเกงสีขาวให้ลุคคลีนๆ POLYESTER TWILL PANTS GARMENT TREATED (OFF-WHITE)

SHIRT

ใครบอกว่าเสื้อเชิ้ตจะเป็นเสื้อที่ใส่เฉพาะไปทำงานเท่านั้น เพราะจริงๆ แล้ว นอกจากจะให้ลุคทางการแล้ว ถ้านำมามิกซ์ แอนด์แมทช์ดีๆ จะใส่เสื้อเชิ้ตไปเที่ยวที่ไหนก็ได้!!เช่น นอกจากสีพื้นเรียบๆ แล้ว ถ้าเลือกเสื้อเชิ้ตแบบมีลาย ทั้งลายตรง หรือลายขวาง ก็ช่วยเพิ่มความสนุกทำให้เสื้อเชิ้ตของคุณไม่น่าเบื่อได้นะ

อย่างเสื้อเชิ้ตสีดำแบบเรียบมีโลโก้สีแดงน่ารักๆ จับมาใส่คู่กับกางเกงสีขาว  POLYESTER TWILL PANTS GARMENT TREATED (OFF-WHITE ตัดกับสีดำก็ให้ลุคดูสมาร์ทขึ้น จะใส่ไปทำงานแล้วไปคาเฟ่ต่อก็ยังได้ หรือเสื้อเชิ้ตสายทางตรงขาวน้ำเงินนอกจากใส่แล้วจะให้เราดูสูงโปร่งขึ้น เมื่อจับคู่กับกางเกงสีน้ำเงิน Cotton Twill Plain with Workstitch Pants ให้โทนสีไปทางเดียวกันก็ดูให้ลุคทางการเพิ่มขึ้นได้ด้วย 
หรือถ้าใครอยากเพิ่มความเก๋ไก๋อีกนิด ในวันที่อากาศหนาวหน่อยๆ ลองแมทช์เสื้อเชิ้ตใส่ไว้ด้านใน + เสื้อแขนยาวด้านนอก เอาปกเสื้อออกมาก็ให้ลุคดูอินเตอร์มากกก จะใส่เป็นกระโปรงพีท Accordion Pleated Skirt หรือกางเกง Double Twill Garment Treated Pants ก็เข้ากันอยู่!!

Cardigan

คาดิแกนต้องมีติดตู้เอาไว้ทุกคน! ไม่ใช่แค่เฉพาะคุณผู้หญิงที่ต้องมีเท่านั้น คุณผู้ชายก็ใส่ได้ เพราะนอกจากจะใส่คลุมกันร้อน กันหนาวแล้ว ยังใส่เพิ่มลุคให้เสื้อผ้าของเราดูมีอะไรขึ้นได้ด้วย

เช่นคุณผู้ชายอาจจะใส่สวมทับเสื้อยืด กับกางเกง Formal Wool Pants ก็จะช่วยเพิ่มความทางการขึ้น หรือคุณผู้หญิงอาจจะใส่ติดกระดุมคาดิแกนไปเลย ไม่ต้องใส่เสื้อด้านใน ก็ได้ลุคสายเกาน่ารักๆ กับกระโปรงพีททรงตรงแบบมันเงา  Accordion Pleated Skirt  หรือถ้าใส่ไปนานๆ แล้วออกมาเจออากาศร้อน ก็อาจจะเอามาคลุมบนบ่า หรือมัดเอวก็ได้อีกด้วย เห็นมั้ยว่า 1 ตัว ใส่ได้หลายลุคมากก

ต้องบอกว่า Cardigan ของกอมม์ เพลยย์มีให้เลือกหลายสีมากก ทั้งสีดำ เทา น้ำตาล หรือชมพูแบบสายหวานก็มีนะ

Sweater

แต่ถ้าใครเป็นสายสเวตเตอร์ ไม่ชอบคาดิแกน หรือต้องการผ้าที่หนากว่าเสื้อแบบ Long Sleeve T-Shirt เพราะอาจจะอยากเอาไปใช้ในต่างประเทศได้ หรือไม่ชอบเสื้อแบบคอกลมล่ะก็ สเวตเตอร์ของกอมม์ เพลยย์ตอบโจทย์สุด!!

Sweater ของ COMME des GARCONS จะเป็นเสื้อแบบคอวีเป็นผ้า WOOL 100%  ที่สำคัญคือมีมากกว่าสีขาว ดำ เทา เพราะมีทั้งสีน้ำตาล ชมพู ครีม เบจด้วย แบบนี้ได้แต่งตัวสนุกมากขึ้นเลย!  ดังนั้นเราจึงหยิบเสื้อสเวตเตอร์แบบสีสันสดใสมาแมทช์ให้ดู จะใส่คู่กับกางเกงลาย FILIP PAGOWSKI Printed Pants หรือกระโปรง Velveteen Skirt แล้วคาดเข็มขัดทับก็ยังได้

Sweatshirt

อีกหนึ่งไอเท็มที่ควรมี นั่นคือเสื้อกันหนาวแบบรูดซิบ มีฮู้ด เรามักจะเห็นกันบ่อยๆ กับ Airport Look ใส่ขึ้นเครื่อง เพราะทั้งใส่สบาย และยังช่วยกันหนาวได้เบาๆ อีกด้วย ใส่แล้วจะให้ลุคดูเท่ๆ คูลๆ มีความบอยๆ หน่อย ดังนั้นถ้าจับคู่ลุคขึ้นเครื่องกับกางเกงเอวยางยืดใส่สบายๆ สีดำผ้าวูลแบบ WOOL GABARDINE PANTS BLACK  หรือสีขาว COTTON BROAD ผ้าคอตตอน รับรองว่านอนสบายจนเครื่องแลนด์ดิ้งเลยค่าา~

อย่างของกอมม์ เพลย์มีให้เลือกทั้ง 3 สีเบสิคเลย ขาว ดำ เทา เป็นสีกันตายติดตู้สุดๆ
เห็นแบบนี้ใส่ได้ยาวๆ แน่นอน
หรือในวันไปยิมออกกำลังกายหนุ่มๆ อาจจะใส่เสื้อยืดคอกลมด้านใน แล้วทับด้วยเสื้อกันหนาวแบบมีฮู้ด กับกางเกง Double Twill Garment Treated Pants ส่วนสาวๆ ก็อาจจะใส่สปอร์ตบาร์ตัวเดียว แล้วทับด้วยเสื้อ Sweatshirt กับกางเกงออกกำลังกายขาสั้นก็บอกเลยว่าจบ!

Sweatshirt แบบคอสูง เป็นเสื้ออีกแบบที่น่ารักมากก อาจจะเหมาะกับใส่ในที่อากาศหนาวๆ ถ้าไม่ต่างประเทศ ก็ต้องใส่เที่ยวภาคเหนือเมืองไทย หรือใครอยากจะใส่สู้แอร์ในออฟฟิศก็ยังได้

ใส่คู่กับกางเกงขาเต่อหน่อยๆ ก็ดูน่ารักไปอีกแบบ เราลองจับมาแมชท์กับกางเกงรุ่น Merino Wool Pants ใส่สบายๆ หรือเสื้อแบบสีเบจจะจับคู่กับกางเกงรุ่น cotton twill plain with workstitch Pants ก็ยิ่งเพิ่มความน่ารักมากก

และทั้งหมดคือเสื้อที่จะทำให้คุณแต่งตัวได้ง่ายขึ้น แต่สนุกขึ้นแน่นอน!! เพราะไม่ว่าลุคไหนๆ ก็จับแมทช์ได้หมด โดยเฉพาะเสื้อผ้าของ COMME des GARCONS PLAY ที่เรียบง่าย แต่คลาสสิค ใส่ได้บ่อยไม่เบื่อแน่นอน ยิ่งปรับราคาใหม่ ยิ่งน่าช้อปมากก.. เพราะเชื่อเถอะว่าซื้อหนึ่งครั้ง ใส่ได้นานแน่นอน!!

สามารถช้อป COMME des GARCONS ได้ที่สาขา Gaysorn Village, EmQuartier, Siam Discovery และช่องทางออนไลน์ LINE OA: @cdg_th  เลยค่าา

โปรโมชั่นพิเศษ COMME des GARCONS PLAY เฉพาะชาวจีบัน!


ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษมาฝากด้วยน้าา เพียงช้อป COMME des GARCONS PLAY เท่าไหร่ก็ได้ไม่มีขั้นต่ำที่สาขา Gaysorn Village, EmQuartier, Siam Discovery หรือช่องทางออนไลน์ LINE OA: @cdg_th 

** แจ้งผ่านช่องทางออนไลน์ หรือแจ้งหน้าร้านว่ามาจาก Jeban  หรือนำสลิปมาที่ COMME des GARCONS สาขา Gaysorn Village เพื่อแลกรับ Gaysorn Dining Voucher รวมมูลค่า 1,000 บาท (ร้าน Burger & Lobster 500 บาท และร้าน Noname 500 บาท) *สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัดเท่านั้นน้าา 
โปรโมชั่นพิเศษ นี้ถึง 20 ธันวาคม 2563 เท่านั้นค่าาา **

หรือใครจะส่องไอเท็ม COMME des GARCONS PLAY เพิ่มเติมก็คลิกดูได้เลยที่
www.commedesgarconslovers.com , FACEBOOK: cdgloversth และ INSTAGRAM: cdgloversth เลยค่าาา