กันแดดถั่วมังบีนเกาหลี ตัวช่วยผิวสวย สู้แดด จะเที่ยวหนักขนาดไหนก็ไม่หวั่น!!

42 9

สวัสดีค๊า!! เพื่อนๆ ชาวจีบัน 

ช่วงนี้เห็นหลายๆ คนไปเที่ยวกัน 

นานาเองก็แอบไปเที่ยวกับเค้ามาเหมือนกัน 

รอบนี้นานาไปภูเก็ตกับแก๊งค์เพื่อนสาว 

และแน่นอนไปเที่ยวทะเลแบบนี้ 

สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ครีมกันแดด นั่นเอง! 

ด้วยความที่รอบนี้ขับรถไปเที่ยวกันเองพื้นที่ก็เลยมีจำกัด 

นานาเลยเลือกใช้เป็นครีมกันแดดพกพาแบบซอง 

ซึ่งตลอดทริปนี้นานาใช้ตัวนี้ตัวเดียวทั้งหน้าและตัวเลย 


เอาหล่ะ!! เดี๊ยวไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะเป็นตัวไหน แล้วจะใช้ดีรึเปล่าน๊า?? 

ท๊าดาา!! 

และน้องคนนี้ก็คือ… 

KA UV Superbloc Fluid Protector SPF50+ PA+++ 


คงไม่มีใครไม่รู้จักแน่ๆ เพราะ KA เนี่ยเค้าขึ้นชื่อเรื่องครีมกันแดดมาก เรียกได้ว่าเป็นตำนานเลยก็ว่าได้ แถมถูกและดีหาได้ที่KA เลย รีวิวเค้าเยอะมากจริงๆ นานาก็เลยตัดสินใจเลือกใช้เจ้าตัวนี้ในทริปนี้นั่นเอง เพราะเป็นแบบซองพกพาใช้แล้วทิ้งเลย แถมเป็นฝาจุกปิดแน่นไม่เลอะเทอะ เดี๋ยวเราไปดูข้อมูลคุณสมบัติต่างๆ ของเค้ากันเลยดีกว่า

ตัวนี้จะเป็นครีมกันแดดเนื้อฟลูอิด เนื้อจะออกเหลวๆ เป็นเนื้อน้ำบางเบาไม่อุดตันรูขุมขน มี SPF50+ PA+++ สามารถทาได้ทั้งหน้าและตัวเลย


ส่วนผสมเด่นๆ ของเค้าคือ “ถั่วมังบีน” เป็นพืชสมุนไพรจากประเทศเกาหลี ซึ่งเจ้าตัวนี้จะช่วยไปต้านความเครียดของผิวเมื่อต้องเผชิญแสง UV หรือมลภาวะต่างๆ นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวของเราด้วย เป็นทั้งกันแดดทั้งบำรุงเลย


ที่สำคัญ Xแอลกอฮอล์ Xพาราเบน นานาผิวค่อนข้างแห้งถูกใจสิ่งนี้มาก ใช้กันแดดที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ทีไรหน้าเป็นขุยมาเลยจ่ะ ไม่ไหว  

หลังจากรู้คุณสมบัติต่างๆ ของนางไปแล้ว ด้วยความที่เราจะต้องไปลงทะเลเนอะ ก็ต้องมาทดสอบการกันน้ำสักหน่อย ขอรีวิวแบบบ้านๆ นิดนึง ราดน้ำให้ดูกันไปเลยจ้า 555+ 


จากการทดลองในครั้งนี้สรุปได้ว่านางกันน้ำได้จริงๆ ตามคำเคลมนะ ยังคงเกาะติดผิวได้ดี ไม่ไหลเป็นคราบใดๆ เลย   

คราวนี้ก็มาลองทาที่หน้ากันดูบ้าง แนะนำให้นวดซองก่อนบีบครีมกันแดดมาทาหน้านะคะ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด นวดเสร็จแล้วก็บีบครีมออกมาแล้วก็ทาให้ทั่วใบหน้าเลยค่ะ นานาว่าเนื้อเค้าเกลี่ยง่ายเลยทีเดียว ไม่รู้สึกว่าเหนียวเหนอะหนะหน้าเลย ซึมเข้าผิวหน้าได้ดี หลังจากที่ทาแล้วผิวจะดูโกลวและสว่างขึ้นมานิดนึง ส่วนตัวชอบตรงที่นางเป็นครีมกันแดดทาหน้าที่ไม่ทำให้หน้าดูวอก หรือเทา สามารถแต่งหน้าต่อได้เลยไม่ทำให้สีเมคอัพเพี้ยน  

แอบไปแต่งหน้ามาเรียบร้อย ตอนนี้พร้อมสู้แดดละค๊าา นานาพกเจ้ากันแดดถั่วเกาหลีไปขึ้นเรือด้วยเลย เพราะวันนี้จะต้องอยู่บนเรือทั้งวัน มีกิจกรรมดำน้ำ ดูปะการังด้วย
กิจกรรมวันนี้แน่นมาก น้องถั่วของเราจะเอาอยู่ไหมน๊า??

อันนี้เป็นภาพบรรยากาศบนเรือ อยากให้ทุกคนเห็นว่าตากแดดเต็มที่มากจริงๆ ใดๆ ก็คือกว่าจะได้แต่ละรูปทุลักทุเลมาก 555 เสียดายไม่ได้ถ่ายตอนไปดำน้ำดูปะการังเลย แต่ละคนก็มัวแต่ตื่นเต้นกับการดำน้ำ วันนี้ทั้งสนุกทั้งเหนื่อยเลยค่ะ   

เอาหล่ะ!! หลังจากไปลุยกิจกรรมต่างๆ มาเรียบร้อยแล้ว ก็ได้เวลาสรุปความรู้สึกหลังใช้เจ้ากันแดดKA ถั่วมังบีนแล้ว 


รูปนี้เป็นรูปหน้าสดหลังกลับมาจากทริปนี้ หน้าอาจจะดูเหนื่อยๆ ไปบ้างเพราะต้องนั่งรถกลับตั้ง 12 ชม. แทบไม่ได้นอนเลย แต่โดยรวมแล้วผิวไม่มีรอยแดง รอยไหม้ หรือรอยลอกเลย อันนี้ประทับใจมากแสดงว่าน้องกันแดดถั่วมังบีนมีประสิทธิภาพในการกันแดดได้จริง ในส่วนของการคุมมันก็ทำได้ดีเลยทีเดียว นานาว่าตัวนี้ใช้ได้ตั้งแต่คนผิวธรรมดาจนถึงผิวมันเลย 


ขอให้คะแนนน้องที่ 9/10


นานๆ ทีจะเจอกันแดดดีๆ แบบนี้ เราว่าตัวนี้เหมาะกับผิวเรามาก ขอยกให้เป็นกันแดดซองถูกและดีที่แท้ทรู อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองจริงๆ 

ซองนึงขนาด 10 มล. ราคา 39 บาทเอง ถ้าทาหน้าอย่างเดียวก็ใช้ได้นานอยู่นะ 


ส่วนใครที่กำลังมีแพลนจะไปเที่ยวแล้วสนใจอยากลองใช้น้องกันแดดถั่วเกาหลีดูบ้าง ก็สามารถหาซื้อได้ที่ CJ, Multy Beauty หรือร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไปเลยค่ะ 


*************** 

สำหรับวันนี้นานาก็ขอตัวลาไปพักผ่อนก่อน 

แล้วเจอกันใหม่ในกระทู้หน้าค๊า ^^



mintra nana

mintra nana

นานา ค่ะ รีวิวทุกอย่างที่คิดว่าดี <3 <3 และเป็นผู้ดูแลเพจ
(แล้วแต่ ?) ที่มีผู้ติดตาม 201k++ แวะมาพูดคุยกันได้ ฝากติดตามและกดเลิฟเป็นกำลังใจให้กันบ้างน๊าา

FULL PROFILE