รีวิวจ้า Estée Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-recovery Complex(ตัวที่ปรับสูตรใหม่ค่ะ)

45 7
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่ะก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทางJeban และ Estée นะคะที่ส่ง
Estée Lauder
Advanced Night Repair Synchronized Multi-recovery Complex มาให้ได้ลองค่ะ
เพลงจะบอกว่าเพลงไม่เคยใช้ANRมาก่อน..แต่ได้ยินว่าเด็ดมากเป็นเซรั่มในตำนาน..ในใจคืออยากลองแต่งบไม่ถึง^^แต่พอมาทางjebanส่งขวดเทสมาให้ลอง..โอ้วววว!!ดีใจมาก..นี่ฉันจะได้ใช้เซรั่มในตำนานล๊าววว!!!..เอาเป็นว่าไปดูรีวิวกันเลยค่ะ
ตัวนี้แหล่ะค่ะเป็นตัวที่ปรับสูตรใหม่ล่าสุดเลยค่ะ ขวดนี้ขนาด7 ml. ได้ใช้แค่นี้ก็ดีใจแล้วจ้า..แต่ถ้าให้ดีอยากใช้ขวดขนาดจริงจะปังมาก..อิอิ
...ตอนนี้เพลงอายุ 34 ปี แต่หน้าปาไป40ปีเป็นคนนอนดึกมาก ดื่มน้ำน้อย ไม่ออกกำลังกาย ไม่ค่อยทานผักผลไม้ ผิวจึงหยาบกร้าน หมองคล้ำ หน้าโทรม ริ้วรอยและจุดด่างดำค่ะ คือผิวอ่อนล้าร่วงโรยมากค่ะ
เนื้อเซรั่มเข้มข้นกลิ่นไม่ค่อยหอมเท่าไหร่ค่ะแต่ไม่ซีเรียสนะคะ อยากจะบอกว่าตอนเทเซรั่มต้องเทอย่างเบามือนะคะ เพราะเดี๋ยวจะไหลออกมาเยอะเกินไปเหมือนเพลง แต่ก็สามารถเทกลับใส่ขวดได้เพราะปากขวดใหญ่ค่ะ..อิอิ
            เซรั่ม ซึมไว แต่ผิวจะหนึบๆหน่อยค่ะแต่ไม่ได้เหนียวหน้ามากเท่าไหร่..ก็เซรั่มเขาเข้มข้นอ่ะเนอะ ก็ต้องหนึบเป็นธรรมดา..(หรือเป็นแต่เรา??) เอาเป็นว่าลงก่อนแต่งหน้าจะดีมากค่ะเพราะทำให้ผิวแป้งติดหน้าได้ดีมากค่ะ
ทุกคนอาจจะสงสัยว่าทำไมก่อนใช้หน้าดูเรียวกว่าหลังใช้...คือรูปหลังใช้เพลงดันยิ้มหน้าเลยดูบาน..hahahaha..มองรวมๆอาจจะมองไม่ค่อยออกเดี๋ยวไปดูแบบใกล้ๆนะคะ
สังเกตได้ว่าหลังใช้คือผิวเนียนขึ้นเล็กน้อยเพราะรูขุมขนเล็กลง ผิวจึงดูเนียนขึ้นค่ะ
ก็ดูอิ่มฟูขึ้น กระจ่างใสขึ้นนิดนึงค่ะ ร่องแก้มยังคงต้องใช้เวลาค่ะ
หน้าผากนี่เห็นริ้วรอยชัดมาก หลังใช้คือริ้วรอยลดเลือน ผิวดูตึงขึ้นค่ะ
หลังจากใช้ไป1อาทิตย์เพลงคิดว่าผลที่ได้อาจจะยังไม่ชัดเจน คงต้องใช้เวลาค่ะและใช้อย่างต่อเนื่องค่ะ โชคดีที่ไม่ระคายเคืองผิว เซรั่มเข้ากันได้ดีกับผิวมากเลยค่ะ เพลงจะใช้เป็นพรีเซรั่มนะคะ..ช่วยให้ดูดซึมครีมได้ดีมากค่ะ และชทวยให้แต่งหน้าติดทนมากขึ้น
           คืออยากจะบอกว่ากู้ผิวโทรมได้ดีมาก "ทุกคนทาเซรั่มก่อน ตื่นมาหน้าไม่โทรมนะจ๊ะ" แถมสามียังบอกว่า "หน้าเนียนขึ้น" ​งุ้ยเขิล..แต่ผิวอิ่มฟูขึ้นมากค่ะ จุดด่างดำจางลงเล็กน้อย ผิวชุ่มชื่นมาก ริ้วรอยลดลงผิวตึงขึ้นเล็กน้อย 
​          
Estée Lauder
Advanced Night Repair Synchronized Multi-recovery Complex
​กู้ผิวโทรมผิวที่ร่วงโรยได้ดีสมคำร่ำลือจริงๆค่ะ...แต่เรื่องริ้วรอยต้องใช้เวลานะคะ ต้องใช้ต่อเนื่องค่ะ ถึงจะเห็นผลที่ชัดเจนยิ่งขึ้น
​         สุดท้ายนี้อยากจะบอกว่า
​"อยากใช้ต่อ อยากใช้ขนาดจริงมากแม่"^^


Plengpleng

Plengpleng

ค่ะเพลงนะคะ เป็นคนชอบความสวยงาม เครื่องสำอางค์ ชอบช็อปปิ้ง แต่งตัว ชอบทดลองเครื่องสำอางค์ใหม่ๆ สินค้าใหม่ๆ ชอบรีวิวด้วยค่ะได้แบ่งปันให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจก่อนซื้อด้วยค่ะ

FULL PROFILE