พาชมงาน RANxWellth Exclusive Chapter V : เปิดตัวแป้ง RAN The Devine Powder Foundation รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น: เรียนแต่งหน้ากับสามเมคอัพอาร์ทติสต์แห่งวงการ | Megradiant

49 14
WITH <strong>RAN Cosmetic</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่
เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา มุกได้ไปร่วมงาน RANxWellth Exclusive Chapter V 2020 ภายในมีกิจกรรมมากมาย ทั้งเปิดตัวแป้งรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง RAN The Divine Powder Foundation (RANxWellth The Limited Edition) ซึ่งเป็นแป้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากพี่ป้อมวินิจ

ภายในงาน มุกได้เรียนเทคนิคการดูแลผิวพรรณ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ และได้เรียนรู้เทคนิคการแต่งหน้าจากพี่ๆเมคอัพอาร์ติสของไทยทั้งสามคน ได้แก่ พี่ป้อม วินิจ, พี่ยาว เมคอัพ จากแก๊งค์นางฟ้า และพี่ข้าวตู จากรายการทอดปลานิน มุกตื่นเต้นและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานในครั้งนี้ค่ะ ดีใจมากๆ มุกเลยเอาบรรยากาศในงานมาฝากเพื่อนๆกันด้วยน้าาาาาา

ไปชมกันเล้ยยยยยย...

งานนี้เกิดขึ้นได้เพราะเป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของ RAN และ Wellth ที่มาร่วมสร้างผลิตภัณฑ์คุณภาพสูตรพิเศษที่จะรังสรรค์ความงามดุจมีเวทมนต์เลยทีเดียว แอบบอกว่าแป้งรุ่นใหม่ของ RAN ตัวนี้คือดีงามมากกกกกกก...
ทีเด็ดของงานนี้ก็คือน้องคนนี้เลยจ้าาาาา แป้ง RAN The Divine Powder Foundation ตลับสีดำรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น น้องเป็นแป้งสูตรพิเศษที่พี่ป้อม วินิจผสมสูตรแป้งเองกับมือ นั่งสับเองเลยนะ พี่ป้อมทุ่มเทแรงกายแรงใจในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวของทุกคนเลยนะคะ สุดยอดมากๆ

น้องแป้ง RAN ตลับดำนี้ มีส่วนผสม "Fullerene" คาร์บอน 60 ที่พบได้ในจักรวาล อะตอมอนุภาคเล็กที่รวมตัวกันเป็นโครงสร้างของเพชร มีคุณสมบัติเป็น Anti-Oxidant คุณภาพสูงกว่า Vitamin C มากถึง 250 เท่าเลยทีเดียวค่า

ซึ่งเจ้าตัวนี้มีคุณสมบัติเพื่อปกป้องและช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกเลย ไม่ว่าจะเป็น

Whitening/ Brightening

บำรุงผิวให้มีความกระจ่างใส เม็ดสี Melanin ลดลงภายใน 4 สัปดาห์

Anti-Wrinkle

ช่วยทำให้ริ้วรอยต่างลดลงและตื้นขึ้น

Moisturizing

เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ผิวไม่แห้งเสีย ฟื้นฟูผิวเสียหลังโดนแดด

Skin Dullness Improvement

บำรุงผิวหมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใสขึ้น

Pore Tightening

กระชับรูขุมขน จำนวนรูขุมขนลดลง

Acne Improvement

ลดปริมาณสิว บรรเทาอาการอักเสบของสิว เพิ่มความชุ่มชื้นและลดความมันของผิว

Anti-Inflammatory

ลดรอยแดงที่เกิดจากอาการอักเสบของผิวหลังจากเลเซอร์

Sebum Oxidation

ช่วยควบคุมความมัน

Anti Pollution

ขับไล่อนุมูล Nitrogen Oxide จากมลภาวะพิษได้
ความเอ็กคลูซีฟของงานนี้ก็คือ มุกได้ทดลองใช้เจ้าแป้งตัวนี้ก่อนใครเลยค่าาา หลังจากที่ลองใช้แล้ว มุกว่าแป้งตัวนี้เนื้อดีมาก ซึ่งมุกเคยลองแต่ตัวแป้ง RAN Original
ตลับสีชมพู ขอบอกเลยว่าเจ้าตลับดำนี่เด็ดสุด ปกปิดดีมาก ทั้งรอยคล้ำ รอยดำรอยแดง ฝ้า กระ สามารถใช้คู่กับแปรงหรือพัฟก็ได้ ใช้แปรงปัดเบาๆสำหรับผิวที่ไม่การปกปิดมาก ในส่วนใต้ตาคล้ำๆหรือจุดที่ต้องการปกปิดเป็นพิเศษก็สามารถใช้พัฟที่มาพร้อมตลับตบผิวเบาๆได้เลยค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้คือเนียนกริบ แต่ยังคงเป็นงานผิวแบบธรรมชาติ ไม่หนาเกินไปและไม่จับตัวเป็นก้อน 
ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ
นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ตัวอื่นของ RAN Cosmetic มาให้ผู้เข้าร่วมงานทดลองใช้กันด้วย มุกแอบสวอชสีมาฝากเพื่อนๆด้วยนะคะ สำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้ตัวไหนแต่อยากลอง ก็สามารถใช้ข้อมูลตรงนี้ไว้ช่วยตัดสินใจได้น้าาา

มาดูตัวแรกเลยค่า

RAN Water Magnet Gel Base ไพร์เมอร์รัน

น้องเป็นไพร์มเมอร์แบบเจล ที่ช่วยทั้งบำรุงให้ผิวหน้าแข็งแรง กระชับรูขุมขน เติมน้ำให้กับผิวได้ ปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนและช่วยทำให้เมคอัพติดทนนานค่ะ ที่สำคัญเขาควบคุมความมันของผิวด้วย

RAN Concealer คอนซิลเลอร์รัน

น้องเป็นคอนซิลเลอร์ที่ช่วยปกปิดรอยต่างๆแต่ยังคงให้ความเป็นผิว ไม่ตกร่อง และไม่ลบเลือนระหว่างวัน ที่สำคัญมีเฉดสีให้เลือกมากถึง 6 เฉดสี เฉดสีที่เข้มกว่าสามารถใช้เป็นคอนทัวร์ได้หรือสีอ่อนก็สามารถใช้ลงใต้ตา และสันจมูกเพื่อให้ใบหน้าดูมีมิติได้ค่า

RAN Retouch Skin Foundation Full Coverage รองพื้นรัน

ต้องบอกเลยว่ารองพื้นรุ่นนี้ของรันเป็นสูตรปกปิดผิวที่ดีมาก ปกปิดผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบ ควบคุมความมันได้ดี กันน้ำ กันเหงื่อ สีไม่ดรอประหว่างวันค่ะ มีให้เลือก 6 เฉดสี เหมาะกับทุกสภาพผิว ยับยั้งการระคายเคืองของผิวด้วยค่ะ

RAN Velvet Matte Lipstick Shizen Collection ลิปสติกรัน

ลิปคอลเลคชั่นนี้ สีชัด สวยละมุนมากค่ะ เป็นโทนที่สามารถใช้จริงในชีวิตประจำวันได้ เนื้อลิปกำมะหยี่เกลี่ยง่าย ทาแล้วเรียบเนียนไปกับริวฝีปาก มีสารบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้น อวบอิ่ม (ตัวนี้คือมุกชอบมาก จากปากแห้งๆมาทาตัวนี้แล้วปากดูฉ่ำน้ำมากขึ้น ให้ความรู้สึกเหมือนทาลิปบาล์มบำรุงด้วยเลยค่ะ) น้องมีให้เลือกอยู่ 3 สีด้วยนะคะ
อย่างที่มุกบอกไปข้างต้นใช่ม้าาา ว่าภายในงานมุกได้เรียนรู้เทคนิคการดูแลผิวพรรณและการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ การส่วนผสมก่อนตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ และการระมัดระวังสารอันตรายจากพี่หมอเอก จากเพจเฟสบุ๊ค Pharmabeauty_Thailand

และได้เรียนรู้เทคนิคการแต่งหน้าจากพี่ๆเมคอัพอาร์ติสของไทยทั้งสามคน ได้แก่ พี่ป้อม วินิจ, พี่ยาว เมคอัพ จากแก๊งค์นางฟ้า และพี่ข้าวตู จากรายการทอดปลานิน เป็นกิจกรรมที่สนุกมากกกกกก ได้ทดลองแต่งหน้าตามเทคนิคการแต่งหน้าแบบมืออาชีพจากพี่ๆทั้งสามคน ได้รับความรู้มามากมายจริงๆค่ะ

แล้วที่พิเศษสุดก็คือ มุกยังได้รับ Certificate จากพี่ป้อม วินิจอีกด้วยยยยย...
ขึ้นรับกับมือเลยน้าาาา ดีใจมากๆเลยค่ะ 

ต้องขอบคุณทางกิจกรรมดีอย่างงาน RANxWellth Exclusive Chapter V ด้วยนะคะ ที่มอบสิ่งดีๆ ความรู้ ความสนุกสนานแบบนี้ งานครั้งหน้ามุกไม่พลาดแน่ๆค่า ?

#RAN_Cosmetic #RANxPomVinij #แค่ตบก็สวยเลย #PomVinij #RANxWellth #RANExclusiveChapterV #ทอดปลานิน #ยาวเมคอัพ #สวยแบบเซเลป #ข้าวตู #สวยสังหาร



Megradiant

Megradiant

สวัสดีค่า ไข่มุกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
มุกจะมาแชร์การแต่งหน้าและเคล็ดลับความงามต่างๆ
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา ❤

Facebook Page : Megradiant
IG : Megradiant

FULL PROFILE