✨เนื้อลื่นดุจกํามะหยี่กับ Eight Hour Cream ครีมสารพัดประโยชน์ จาก Elizabeth Arden

49 13

รอบก่อนพูดถึงลิปบำรุงแบบแท่งไปแล้ว รอบนี้จะมาพูดถึงตัวนี้ตัวดังแบรนด์สัญชาติอเมริกา Elizabeth Arden กับ Eight Hour Cream กับบาล์มแบบ all-in-one ครีมสารพัดประโยชน์ฟื้นฟูความชุ่มชื้นให้ผิวและปกป้องผิวจากสิ่งต่างๆ ได้อีกด้วยกับ

Elizabeth Arden: Eight Hour Cream Skin Protectant Limited Edition 2020 

(50g.)

•ตัวนี้เป็น กลิ่นไม่ได้หอมเลยนะใครชอบหอมๆตัดทิ้งไปได้เลย เพราะกลิ่นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก เนื้อครีมพอบีบอกมาจะเป็นสีเหลืองเหมือนน้ำผึ้ง ใช้แค่นิดเดียวก็เกลี่ยได้ทั่วพื้นที่แล้ว เค้าให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 8 ชม. ตามชื่อเลย

•เรียกได้ว่าเป็นตัวครอบจักรวาล จะทาปากแห้ง ผิวแตก ข้อศอกด้าน ทาหัวเข่า ทาส้นเท้า ทาจมูกเล็บ หรือทาริมฝีปากเพื่อทำเป็นมาส์กก่อนนอนตื่นมาปากนุ่มมาก เรียกได้ว่าปาดลงทาได้หมด เกือบทุกส่วนของร่างกาย แถมเอาอยู่จริงๆ

✍︎สรุป:

•ถ้าใครชอบอะไรที่ครบสะดวกจบในหลอดเดียวในการดูแลผิวเกือบทุกส่วน ตัวนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ เรียกได้ว่าเนื้อสัมผัสดีปาดลงผิวนิดเดียวเกลี่ยได้ทั่วเลย ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน8 ชั่วโมง ถ้าเราทาเสร็จแล้วลองจับผิวส่วนที่เราทา ผิวจะยังลื่นๆเนื้อครีมไม่เหนอะหรือหนึบมันจะลื่นเงาเหมือนเคลือบผิวเอาไว้ เอาเป็นแรกๆไม่กล้าใช้ แต่พอลองใช้แล้วเออดีจริงด้วย ช่วงนี้หน้าหนาว เอามาทาผิวได้เกือบทุกส่วนของร่างกาย สรุปคุ้มมากครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE