รวมไอเท็มวิตซีหน้าใส ราคานักเรียนนักศึกษา หาซื้อง่าย #Merci

42 7
WITH <strong>Merci</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่
​​​​สวัสดีค่าทุกคน ห่างหายจากจีบันไปนานมากกกก วันนี้กลับมาอีกครั้งกับรวมไอเท็มหน้าใส ราคานักเรียนนักศึกษา หาซื้อง่าย และราคาน่ารักอีกด้วยค่ะ  

โดยปกติแล้วเราเป็นคนผิวหน้าไม่ค่อยมีปัญหามาก แต่สิ่งหนึ่งที่แก้ไม่หายสักทีคือ รอยสิว ผิวหมองคล้ำค่ะ ดังนั้นเราจึงต้องใช้พวกวิตซีอยู่ตลอดเพื่อไม่ให้มันหนักกว่าเก่า  แน่นอนค่ะ ใช้ของแพงก็แก้ไม่หาย ดังนั้นเราเลยเลือกใช้ของราคาเข้าถึงง่าย เซฟเงินในกระเป๋า เพื่อเป็นค่าชานมไข่มุก ชาบู หมูทะ ไหนจะค่าถ่ายเอกสารอีก บลาๆๆ ตามประสาวัยกำลังเรียน มาเริ่มกันเลย!!!

1.    Nami เจลส้มวิตซี

 
เจลส้มที่ไม่มีใครไม่เคยใช้แน่นอน เพราะใช้ได้ทั้งหน้าและตัว อเนกประสงค์สุดๆ สำหรับเจ้าตัวนี้ ด้วยส่วนผสมที่เคลมว่ามีวิตซี 10,000 ไมโครกรัม พระเจ้า!!! เหมือนจะเยอะ พอมาคำนวณอีกที แกงมากค่ะคุณพี่ แต่อื้มมม ไม่แย่หรอก ให้ความชุ่มชื้นดีเลย นานๆทีจะทาหน้า แต่ถ้าทาตัวคือโอเคเลย ในช่วงหน้าร้อนที่ไม่ต้องการทาโลชั่นเหนอะผิว
ดูจากส่วนประกอบแล้วก็พอจะหวังผลได้บ้าง เพราะมี Niacinamide ในลำดับต้นๆ สำหรับเราให้ 8/10 เพราะมันเอนกประสงค์ ใช้ได้ทุกส่วน แต่ถ้าจะหวังผลความกระจ่างใส อาจจะไม่ตอบโจทย์  


2.    เจลล้างหน้า Merci สูตรวิตซี   


นี่เลยยย เจลล้างหน้าลูกรัก จากที่ไม่เคยลองของเมอร์ซี่มาก่อนเลย พอได้ลองแล้วรักมากกกก น้องเป็นเจลล้างหน้าที่ตอบโจทย์เรามากค่ะ ทั้งเรื่องการทำความสะอาดผิวหน้า ทั้งสารบำรุง ไม่รู้จะหักอะไร ถ้าจะหักคงหักแค่เราเจอกันช้าไปค่ะ 55555  
ตัวนี้จะเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ช่วยลดการเกิดสิว+บำรุงด้วยค่ะ ดีงามมม
เราชอบจริงๆ เพราะหลังจากล้างหน้า รู้สึกหน้านุ่มมมม ไม่รู้สึกแห้งตึงเลยค่ะ ทั้งที่มีฟองเยอะพอประมาณ ไม่เหมือนแบรนด์ราคาเท่ากันที่เคยใช้มาก่อน กลิ่นหอมเปลือกส้มผ่อนคลายดีค่ะ (เป็นกลิ่นเปลือกส้มที่สกัดในรูปแบบออยล์นะคะ) รวมแล้วๆแล้วเราให้ 9.9/10 เลยย หัก 0.1 ที่อยากให้ทำเห็นแบบหัวปั๊ม

3.    It’s skin VC 


ต่อมาจะเป็นเซรั่มวิตซีจากทางเกาหลี ขนาดที่เรามีคือ 60ml. ค่ะ บอกตรงๆว่าเราใช้มาประมาณเกินครึ่งแล้ว ยังไม่ว้าวเท่าไหร่ เหมือนใช้เพื่อความสบายใจว่าใช้ แต่ไมได้เห็นผลว้าวซ่า หรืออาจเป็นเพราะขวดใหญ่ไปแล้ววิตซีเสื่อมสภาพรึเปล่านะ? เราเลยตัดสินใจเอามาใช้ในตอนเช้าค่ะ เพราะเห็นในทวิตเขาบอกว่า ถ้าใช้วิตซีตอนเช้า+กันแดด จะทำให้ผิวสู้แสงมากขึ้นและกระตุ้นอะไรสักอย่าง เราก็ลืมแล้ว แหะๆๆๆ สรุป โอเคเลยค่ะ หน้าไม่หมองคล้ำลงจริงๆ ทนแดดมากขึ้น สรุปเราให้ 7.5/10 ใช้เพื่อความสบายใจ

และสุดท้ายยยยย

4.    Garnier light complete super essence

 

ตัวนี้เป็นตัวเดียวกันกับแบบขวดรุ่นก่อนนะคะ เราเคยใช้แบบขวดเขาหมดไปแล้วขวดนึง โอเคเลยค่ะ เราว่าพวกรอยสิวจางไวขึ้นจริงๆ ส่วนความหน้าขาวเราไม่ได้รู้สึกอะไรมาก เพราะคงเป็นเพราะเราออกแดดบ่อย กลับมาลองใช้แบบซอง เพราะกลัวว่าซื้อแบบขวดมาแล้วจะเสื่อมก่อน แต่ใช้แบบซองก็ดีนะคะ ทำให้เรารู้สึกได้ใช้วิตซีสดใหม่ตลอด 55555 อาจจะไม่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายค่ะ แต่เราไปกันได้ โอเค!!! นัมเบอร์วัน!!! 55555555 สรุป ให้ 9/10 นะคะ ถือว่าเป็นวิตซีถูกและดีเลยค่ะ ถึงแม้ niacinamide จะไม่ได้อยู่ลำดับต้นๆมากนัก แต่สำหรับผิวเราคือน้องลดพวกรอยได้โอเคเลยค่ะ ไว้ใช้ในตอนงบน้อย  
ค่ะ ก็จบแล้วนะคะสำหรับไอเท็มวิตซี หาซื้อง่าย ราคาน่ารัก หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะคะ สำหรับรีวิวนี้ ก็ขอสวัสดีและขอบคุณค่ะ


boomxpk

boomxpk

ชื่อบูมค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ 🌹💜
どうぞ よろしく おねがいします。
ทวิตเตอร์ : @boomxpk

FULL PROFILE