รวมรองพื้นถูกและดี สุดปัง ในปี2020

41 6
WITH <strong>nami</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
มาถึงในช่วงสิ้นปีแบบนี้ เพียวอยากจะมาแนะนำรองพื้นที่เพียวชอบใช้ในปี 2020 ที่ผ่านมา คือแต่ละตัวเป็นfavorite ที่ใช้บ่อย ที่สำคัญคือถูกและดีมาก เผื่อจะเป็นแนวทางให้สาวๆได้เลือกใช้หรือไปตำตามกันนน มาดูกันเลยยยย  
มาเริ่มที่ตัวแรกกัน  Nami Make Up Pro BB Wet To Powder เป็น BB ซองดำในตำนาน เป็น BB เนื้อครีม สูตรซุปเปอร์แมตต์ ที่พร้อมปกปิดทุกปัญหาผิว โดยเนื้อครีมเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่เกลี่ย แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว ตัวนี้ควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เนื้อครีมเบาสบายเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะผิวเลยสบายผิวมาก ที่สำคัญปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิว รูขุมขนกว้าง ได้ดีเว่อ  ตัวนี้มีวิตามินซี กลูต้าไธโอน ทำให้ผิวสม่ำเสมอ และปกป้องผิวจาก รังสี UVA & UVB SPF 35 PA++ ถูกและดีมาก ราคา 49 บาท

หาซื่อได้ง่ายในเซเว่น , shopee , Lazada  
ตัวที่2  L'ORÉAL PARIS Infallible 24h Matte Cover ตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อแมท  ปกปิดขั้นสุด ทั้งริ้วรอยและจุดด่างดำได้อย่างเรียบเนียนไร้ที่ติ แถมเป็นรองพื้นสูตรน้ำ ติดทนนานมาก  เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิวไม่หนักหน้า คุมมันดีเยี่ยม ราคา 339 บาท ตัวนี้

หาซื้อได้ที่ Watson , shopee , Lazada
ตัวที่ 3 Deesay Nian  ตัวนี้เป็นรองพื้นที่ช่วยปรับผิวหน้าให้เรียบเนียน ปกปิด รอยสิว จุดด่างดำ กระ ฝ้า รูขุมขนกว้าง ริ้วรอย ทำให้ผิวหน้าดูนวลเนียน ตัวนี้ควบคุมความมันระหว่างวันได้ดีมาก มีกันแดดในตัวด้วย ราคา 260 บาท

ซื้อได้ทาง shopee และ Lazada
ตัวสุดท้าย  L'OREAL_TRUE MATCH เป็นรองพื้นสูตรปราศจากน้ำมันคนหน้ามันต้องชอบ  แต่คือยังมีความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง ให้ลุคผิวสวยอิ่มน้ำ แลดูสุขภาพดี  พิกเมนต์สีเหมือนสีผิวจริง ผิวเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ออกแบบเฉดสีให้เหมาะกับผิวคนเอเชีย มีความกลมกลืนกับโครงสร้างสีผิวคนไทย เหมาะมากกับสาวๆที่กลัวหน้าลอย เพราะตัวนี้มีให้เลือกหลายเฉดเลย ราคา 329 บาท

ซื้อได้ที่ Watson , shopee , Lazada
อันนี้เพียวมาสวอชเนื้อเปรียบเทียบให้ดูกันชัดๆ จะได้เห็นความแตกต่างของแต่ละตัว แต่ละคนจะได้เลือกถูกให้เหมาะกับแต่ละสภาพผิว และความชอบ แต่เพียวบอกเลยว่าทุกตัวคือถูกและดีมาก ควรมี ควรตำ ปังหลายยย  


Puree Sudtida

Puree Sudtida

ชอบการรีวิว สินค้าทุกชนิดดด ?

FULL PROFILE