เปิดกรุรีวิวลิปมัน ปากชุ่มชื้น แก้ปากแห้งลอก ปี 2020

58 15
WITH <strong>Lovella Organics</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ~ วันนี้เจนนี่จะมารีวิวเปิดกรุกันอีกแล้วค่าา ครั้งนี้เจนนี่จะมารีวิวไอเทมที่ขาดไม่ได้เลย ต้องพกติดตัวตลอดพอ ๆ กับมือถือเลยแหละ (ดูเหมือนโม้แต่จริงนะ ฮาาา) ซึ่งสิ่งนั้นคือ “ลิปมัน” นั่นเองค่าา เพราะเจนนี่เป็นคนที่ปากแห้งง่าย ไม่ทาลิปมันแป๊บเดียวก็จะรู้สึกปากตึงๆ ยุบยิบๆ จนรู้สึกรำคาญ แถมปากทีปากลอกเลือดออกซิบๆ เลย T T คนที่ปากแห้งก็คงจะเข้าใจเนอะ ฮือออ


พูดถึงลิปมันที่เจนนี่ชอบกันก่อน จะชอบลิปมันที่ให้ความชุ่มชื้นได้ดี เนื้อจะเหนอะเยิ้มก็ไม่ว่ากันนะ ขอแค่ให้ฟิลลิปมันยังเกาะอยู่ที่ปากนาน ๆ ไม่ชอบแบบทาแล้วซึมห้ายไปเลย แบบนั้นจะรู้สึกเหมือนไม่ทา 55555 กู้ปากแห้งได้เริ่ด และช่วยบำรุงให้ปากชมพูได้ก็จะดีงาม เพราะทางเราก็ริมฝีปากคล้ำนิด ๆ รีวิวลิปมันในดวงใจทั้ง 5 ตัว + 1 สครับ แต่ละแบรนด์จะมีความดีงามยังไง ไปดูรีวิวกันเลยค่า <3

Country&Stream Natural Honey Lip

10 g. / 280 THB

พิกัด :: ตามซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ทางเราได้มาจากที่ Tops ค่า

น้องลิปมันน้ำผึ้งตัวดัง ใช่ค่ะ ซื้อมาเพราะญาญ่ารีวิว 555555 เค้าจะเป็นลิปเซรั่ม ก็เลยมีเนื้อที่ค่อนข้างบางเบาหน่อย ไม่ได้เหนียวหนึบหนับแบบน้ำผึ้งนะ ทาแล้วจะรู้สึกสบายปาก มีกลิ่นหอมน้ำผึ้งอ่อนๆ หอมดีค่ะ มีส่วนผสมหลักเป็นน้ำผึ้งและรอยัลเจลลี่ช่วยให้ความชุ่มชื้น ซึ่งก็เป็นลิปมันที่ให้ความชุ่มชื้นได้โอเค เราชอบใช้ตอนก่อนแต่งหน้า เพราะเค้ามีเนื้อที่บางเบา ใช้แล้วปากนุ่มชุ่มชื้น ทาลิปสติกต่อได้ ไม่สั่ทำให้ลิปเป็นคราบค่าา แต่ด้วยความที่เนื้อบางเบานี่แหละ เราเลยแอบคิดว่าเค้ามีความชุ่มชื้นเคลือบริมฝีปากได้ไม่นานเท่าไหร่ คือเราทาสักพักเหมือนลิปมันซึมเข้าปากไปแล้ว ต้องเติมบ่อยๆ ใช้ในตอนกลางคืนก็แอบจะยังไม่เหมาะเท่าไหร่ คือตื่นเช้ามาน้องลิปมันไม่อยู่บนปากแล้ววว ฮือออ ใครที่ไม่ชอบลิปมันที่เหนียวเหนอะก็น่าจะถูกใจน้องคนนี้น้า

Lovella Organics Rose Cupcake Lip Treatment

5 ml. / 290 THB

พิกัด :: สั่งจากเว็บ lovella organics

ลิปมันตัวดังจากทวิตเตอร์ น้องเค้าเป็นออร์แกนิค 100% เลยค่ะ เหมาะมากสำหรับสาว ๆ ปากแพ้ง่ายเลย ส่วนผสมหลัก ๆ จะเป็น Beeswax, น้ำมันมะพร้าว, Shea Butter แล้วก็ออยล์บำรุงตั่งต่างค่ะ เค้ามีหลายกลิ่นหลายสูตรเลยแหละ หลัก ๆ จะเป็นกลิ่นมะพร้าวหวาน ๆ แล้วก็จะหอมกลิ่นกุหลาบอ่อน ๆ สำหรับสูตร #Rose cupcake และถ้าเป็น #Peach tart ก็จะหอมกลิ่นพีชค่า (ขอกระซิบว่าทางเราชอบกลิ่นกุหลาบ หอมมากกก~) เนื้อจะกลาง ๆ ไม่มันเยิ้มมากจนเกินไป แต่ก็ให้ความชุ่มชื้นได้นานใช้ได้เลย ใช้ก่อนนอนคือเวิร์คมาก ๆ ทริคของเราคือโบกหนา ๆ ก่อนนอน แล้วเช้ามาสครับเอาขุย ๆ ปากออก ปากจะนุ่มเนียนมากกก ใช้มาสักพักแล้ว นอกจากเรื่องปากชุ่มชื้น นุ่มไม่แห้งลอกก็คือ ปากดูอมชมพูขึ้น! กรี๊ดมาก อย่างที่เราบอกไปเนอะว่าเราปากจะคล้ำซีด พอใช้น้องคนนี้สักประมาณอาทิตย์กว่า ๆ สังเกตุได้เลยว่าปากชมพูขึ้นอ่ะ ประทับใจมากกก ดีงามตามคำเคลมเลยนะ เดี่ยวจะลองสอยแบบมีสีมาใช้บ้าง ไว้เติมระหว่างวันล่ะ > <


ติดอย่างเดียว น้องจะละลายถ้าเจออากาศร้อนจัดค่ะ อย่าเผลอลืมทิ้งไว้ในรถเด้อออ

Mediheal LABOCARE Panteno Lips Healssence

10 ml. / ~ 120 THB

พิกัด :: shopee, watsons

ตัวนี้เป็นลิปมันแบรนด์เกา ซื้อมาเพราะเห็นรีวิวในทวิตเตอร์อีกเช่นเคย ฮาาา เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาปากแห้ง แตก ลอก ปากคล้ำ มาครบเลย เนื้อลิปมันจะค่อนข้างหนืดหน่อย กลิ่นหอมหวาน ๆ เหมือนลูกอม เค้าจะให้สีปากอมชมพูดูระเรื่อ ๆ เป็นธรรมชาติดีค่า ให้ความชุ่มชื้นได้นาน ใช้ทาก่อนนอนก็ดีงาม ตื่นเช้ามาปากยังนุ่มอยู่ ส่วนเรื่องปากคล้ำเรายังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ อาจจะต้องรอผลหลังจากใช้หมดหลอดเลย โดยรวมแล้วก็เป็นลิปมันที่ให้ความชุ่มชื้นได้ดี มีสีไว้เติมระหว่างวันก็ได้ (แต่ต้องซับตัวลิปมันออกหน่อยนะ) แพ็คเกจพกง่าย เป็นหลอดบีบ ๆ ค่า

Clarins Instant Light Lip Comfort Oil

7 ml. / 950 THB

พิกัด :: เคาน์เตอร์ Clarins ตามห้างฯ

มีช่วงนึงลิปออยล์มาแร้งงแรง ทางเราก็อยากลองกะเค้าบ้าง ส่วนผสมหลัก ๆ ก็จะเป็น น้ำมันสกัดจากพืชธรรมชาติ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เหมือนขนม เนื้อลิปจะเป็นออยล์ที่มีความหนืด ทาแล้วปากฉ่ำวาวสุดใจ เหมือนทาลิปกลอสเลยค่าา ก็แอบเหนียวนิดหน่อยนะ ของเราจะเป็นสี #05 ออกส้มอ่อน ๆ ไม่ค่อยเห็นสีเท่าไหร่ค่ะ สภาพของเราแอบเยินแล้วนิดนึง ฮาาา เพราะใช้แล้วต้องเติมน้องบ่อยมากกก คือเรารู้สึกว่าน้องให้ความชุ่มชื้นได้ไม่นานเท่าไหร่ ทาพักนึงก็รู้สึกว่า อ่าวปากแห้งซะแล้ว เรื่องความชุ่มชื้นช่วยให้ปากนุ่มถือว่ากลาง ๆ ละกันค่ะ (แงผลลัพธ์ไม่เหมือนใครเค้า หลาย ๆ คนก็บอกว่าใช้ดีน้า) ด้วยความหนึบสุดใจของน้องเราเลยไม่ได้ใช้ทาก่อนนอนค่ะ กลัวปลอกหมอนเลอะ แฮะ ๆ

ESTEE LAUDER Pure Color Envy Lip Repair Potion

6 ml. / 1,200 THB

พิกัด :: เคาน์เตอร์ ESTEE LAUDER ตามห้างฯ

ลิปมันเคาน์เตอร์แบรนด์หนึ่งเดียวที่มีอยู่ในกรุ จัดมาเพราะเจอรีวิวเยอะเหลือเกินว่าทาก่อนนอนแล้วเวิร์คมาก เค้าเป็นลิปมันสำหรับทาตอนกลางคืนโดยเฉพาะ (ก็ประมาณว่าเป็นลิปสลีปปิ้งมาสก์อ่ะแหละ) มาในแพ็คเกจแปลกดีค่ะ เหมือนเป็นลิปกลอส เราชอบพกเวลาไปเที่ยว คือพกง่ายดีอ่ะไม่ต้องกลัวเลอะเทอะแบบกระปุก เนื้อลิปเข้มข้น มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เค้าบอกว่าให้สีชมพูอ่อน แต่เราทาแล้วปากซีดกว่าเดิมไปเลยจ้า 55555 เหมือนเนื้อลิปจะออกสีขาว ๆ ซะมากกว่า เราใช้โบกหนา ๆ ตอนกลางคืน เช้ามาปากนุ่มชุ่มชื้น ใช้เป็นลิปมันกู้ปากแห้งลอกก็เริ่ดน้า โดยรวมแล้วก็ดีงามตามคำเคลม แต่ราคาก็อาจจะสูงหน่อยค่าา ถ้าใช้หมดแล้วมีงบก็คงซื้อซ้ำ แต่ถ้างบหมดอาจจะไปพึ่งถูกและดีเช่นเคย ฮาาา รู้สึกว่าเค้าจะเน้น ๆ เรื่องความเป็นลิปมันปากนุ่มชุ่มชื้นเลย ไม่ได้ช่วยเรื่องปากดำคล้ำนะ


จริง ๆ เรามีรุ่นลิปมันหมุน ๆ ของเค้าด้วย แต่หายไปไหนไม่รู้ แงงงง (เสียใจมากเพราะแพ็คเกจสวย T.T) รุ่นนั้นก็ใช้ดี แต่รู้สึกว่าให้สีอ่อนไปนิ้ดนึง

St. Ives Fresh Peach Lip Scrub

15 g. / ~ 160 THB

พิกัด :: ฝากหิ้วจาก USA / preorder

ลิปสครับจากแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องสครับสุด ๆ เปิดกระปุกมาอย่างแรกเลยคือกลิ่นหอมพีชฉ่ำมากกกก ชอบกลิ่นมาก ๆ เลย เค้าจะเป็นสครับน้ำตาล ที่มีความผสมเนื้อบาล์มเข้ามาด้วย หลังสครับปากจะเนียนนุ่ม แล้วก็มีความชุ่มชื้นจากบาล์มเคลือบที่ปากด้วยนะ แต่ว่าเค้าเป็นสครับปากที่เนื้อค่อนข้างเหนียว เหนียวจนเรารู้สึกว่าล้างออกยากมาก ๆ ฮือออ คือเจ้าบาล์มมันจะเกาะหนึบอยู่ที่ผิวหน้าบริเวณรอบ ๆ ปาก ต้องใช้โฟมล้างหน้ามาช่วยล้างเลยทีเดียว แอบไม่ปลื้มตรงนี้นี่แหละ อ้อ น้องคนนี้ยังไม่มีขายที่ไทยน้า ต้องฝากหอบหิ้วมาค่าา ราคาน่ารักฝุด ๆ

ถ้าให้รีวิวเปรียบเทียบลิปมันชุ่มชื้นทั้ง 6 ตัว เราขอเรียงลำดับความชอบตามนี้เลยค่าา


  • Lovella Organics - ให้ความชุ่มชื้นได้ดีงาม ช่วยกู้ปากแห้งลอกให้เนียนนุ่มขึ้น แถมเป็นออร์แกนิคด้วย แต่แอบเสียดายตรงที่น้องพกยาก ละลายง่ายเวลาเจออากาศร้อนค่ะ งือออ

  • ESTEE LAUDER - ให้ความชุ่มชื้นดีแบบเข้มข้นเลย โบกตอนกลางคืนตื่นมาปากนุ่ม สมค่าตัวค่า แพ็คเกจก็ดี พกง่าย ทาง่าย

  • Mediheal - ให้ความชุ่มชื้นได้ดีพอ ๆ กับ Lovella Organics เลย มีสีอ่อน ๆ ทาเดี่ยว ๆ ก็รอดอยู่ เลยชอบพกใช้เวลากลางวันค่ะ แพ็คเกจหลอด ไม่ต้องกลัวเลอะใด ๆ

  • Country&Stream / Clarins / St. Ives - ขอจัด 3 ตัวนี้ไว้ในหมวด ลองใช้แล้วยังไม่โดนใจมากเท่าไหร่แล้วกันค่ะ แฮ่ ๆ > < ให้ความชุ่มชื้นได้กลาง ๆ ใช้แล้วก็โอเค แต่อาจจะไม่ซื้อต่อค่า ส่วนสครับคือรู้สึกว่าน้องเหนียวไปหน่อย ยังไม่’ทับใจค่ะ


และนี่ก็เป็นเปิดกรุลิปมันปากชุ่มชื้นของเจนนี่ทั้ง 6 แบรนด์ค่าา เพื่อน ๆ เคยใช้ตัวไหนก็มาเมาท์กันได้น้าา หรือถ้ามีลิปมันแบรนด์ไหนที่ให้ความชุ่มชื้นปัง ๆ อยากมาป้ายยากันก็จัดมาโล้ดค่าาา ครั้งหน้าเจนนี่จะมารีวิวอะไรอีกก็ฝากติดตามกันด้วยนะค้า xoxo


jn_jenny

jn_jenny

ยินที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ;D เราชื่อเจนนี่นะคะ รักเกี่ยวกับเรื่องบิวตี้มากกกกกก ชอบเล่นทั้งเครื่องสำอางและสกินแคร์ใหม่ ๆ แล้วมารีวิวแชร์ผลลัพธ์ค่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวกับชาว jeban ทุก ๆ คนด้วยนะค้า ^^

> สภาพผิว เป็นคนผิวธรรมดา-มัน เป็นสิวง่าย โทนผิวขาวเหลืองค่า

ขอฝากติดตามรีวิวในช่องทางอื่น ๆ ได้ที่ ♥
ig : @jnjenny.blog
twitter : @jnjennyblog
facebook / youtube : JnJenny Blog

มาเม้าท์เรื่องสวย ๆ งาม ๆ กันได้ที่ dm ig / twitter ของเราได้เลยนะค้า :3

FULL PROFILE