La Vita ครีมนวัตกรรม ลบเลื่อนริ้วรอย

38 5

สวัสดีค่ะ

กลับมาพบกับแม่ตาลอีกครั้งนะคะ

ช่วงนี้จะเห็นว่าแม่ตาลเงียบหายไป แต่ไม่ได้หายไปไหนไปเก็บข้อมูลอย่างหนักมากเพื่อสู้กับริ้วรอยที่วิ่งไล่เรา แซงอายุ เราไปแล้ว

หลังจากที่ลองครีมฝั่งยุโรปมาเยอะ รู้สึกว่าครีมเขาอาจจะไม่เหมาะกับผิวเอเชียแบบเราก็ได้ เลยหันกลับมาลองภูมิปัญญาชาวบ้านของไทยนี้แระ..ก็เลยได้ไปค้นคว้าหาข้อมูลจนได้พบว่า สมุนไพรใบบัวบกของไทยนี้แระ มีคุณสมบัติช่วยลดริ้วรอย เสริมสร้าง และกระตุ้นการสร้างคอลาเจน และอิลาสติกให้ผิวหนังเปล่งปลั่งได้ (ตาวาว).

ไม่รอช้า แม่ขับรถไปตลาดด่วนไปซื้อมากำหนึ่ง ล้าง หัน ตำ เอาน้ำมาพอกหน้า ขั้นตอนเยอะยุ่งยากสุดแต่ก็ต้องอดทนเพื่อความสาว 2000 ปี ยอมหน้าเขียวจนลูกๆ และสามีตกใจ 555

จนวันหนึ่งแม่ได้ไปเดินงานอัพเดทนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ในงาน International Innovation Award ก็ได้รู้จักกับครีมของแบรนด์ La Vita “Vital Bright Facial Serum” ที่นำสารสกัดจากใบบัวบกมาเป็นส่วนประกอบหลัก

เขาได้รับรางวัลระดับโลกอย่าง International Innovation Award 2019 พุ่งตรงไปที่บูธเขาในทันที เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำว่าครีมของเขาไม่ใช่แค่ได้รับรางวัลในงานนี้เท่านั้น เขายังได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพรดีเด่นระดับชาติ ประจำปี 2560 ซึ่งครีมของเขาได้รับการค้นคว้าและวิจัยโดยคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยสาร ECa 233 เป็นสารสกัดสำคัญพิเศษจากใบบัวบกที่ทางแบรนด์ได้รับลิขสิทธิ์เจ้าเดียวในไทยด้วย การันตีหลายรางวัลขนาดนี้ มั่นใจคุณภาพได้เลย ว้าววววววมาก เอาเงินแม่ไปเลยจ้า

แต่ก่อนคิดว่าสินค้าแบรนด์ไทยต้องเชยแน่เลย แต่ แบรน์ Lavita ลบล้างความคิดนั้นไปเลย เพราะแพคเกตของเขาดูหรูหรา ดูแพง ไปวางคู่กับครีมยี่ห้ออื่นๆ ได้ ไม่ดูแปลกแยก

เนื้อครีมเป็นเนื้อ Fluid ลักษณะสีขาวขุ่น บางเบา ซึมง่าย ไม่ทิ้งความมันวาว เริศมาก

ส่วนประกอบสารสกัดบริสุทธ์จากธรรมชาติ

  • Centella Asiantica Premium Extract : ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น ลดริ้วรอยบนใบหน้า ลดรอยแผลเป็นจากสิว

  • สารสกัดจากมังคุด : สาร  a-mangostin จากเปลือกมังคุด (Garcinia mangostana Peel Extract) ช่วยยับยั้งเชื้อ P. acne ต้นเหตุของการเกิดสิว

  • Emblica สารสกัดจากผลมะขามป้อม (Emblica Officinalis Fruit Extract) ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกเพื่อผิวกระจ่างใส หน้าเรียบเนียนขึ้น

  • Fomes Officinalis (Mushroom) Extract สารสกัดเห็ดยุโรป  Fomes officinalis  (Mashroom) Extract   ช่วยสมานผิว กระชับรูขุมขน ทำให้ผิวเรียบเนียน รูขุมขนแลดูเล็กลง

  • Sulforaphane : จาก Swiss garden Cress Sprout Extract  นำเข้าจากประเทศสวิสเซอแลนด์ ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส ต่อต้านการสร้างเม็ดสี ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ทำให้หน้าเนียนใส

  • Vitamin A+E+C : ในรูปแบบ Glycosphere นวัตกรรมการนำส่งสารสำคัญ โดยเก็บสารออกฤทธิ์สำคัญไว้ในวัสดุทรงกลมขนาดนาโน ช่วยปกป้องสารสำคัญจากสภาวะแวดล้อมภายนอก ให้สารมีความคงตัวสูงขึ้น และด้วยคุณสมบัติของGlycosphere เองที่สามารถซึมผ่านผิวหนังได้ดี จึงช่วยพาสารออกฤทธิ์ให้ซึมลึกลงไปในชั้นผิวได้ลึกขึ้นและทรงประสิทธิภาพยิ่งกว่าเดิม

******ได้รับการพิสูจน์ความพึงพอใจต่อผลิตภัณฑ์ 100 % จากผู้ใช้จริงโดย บริษัท Dermscan Asia

วิธีใช้

ใช้ทุกเช้าและก่อนนอน สามารถใช้ทาเน้นบริเวณที่เป็นสิวอักเสบช่วยให้ยุบเร็วและป้องกันแผลเป็นจากสิวอีกด้วยละ

หลังจากไปลองใช้ครั้งแรกก็ทาๆ แบบไม่ได้คาดหวังอะไรเพราะคิดว่าของไทยน่าจะต้องให้เวลาซัก 2 เดือน หรืออย่างน้อย 1 ขวด ทาแล้วรู้สึกชอบเนื้อครีมของเขาเพราะซึมเร็วไม่เหนียวหนะหนะเหมาะกับเมืองร้อนแบบบ้านเรา ก็ไปซักผ้า เลี้ยงลูกตามปกติ อยู่ดีก็รู้สึกว่าหน้าตึงง ตึงหน้าผาก ตึงยันตา หน้าชั้นเป็นอารายยยย ตั้งสติสักพัก อ้อ เราทาครีม La vita นี่น่า ตึงจนงง ถ้าใครเคยใช้ครีมพิษผึ้งจะรู้สึกแบบนั้นเลย แต่บางคนใช้ครีมพิษผึ้งแล้วแพ้ แต่นี้มาจากใบบัวบกไม่แพ้แน่นอน 

ด้วยความที่ผิวหน้าของแม่ตาลเป็นผิวค่อยข้างแห้งเลยได้ไปปรึกษาแบรนด์ แบรนด์ได้แนะนำ Moisturizing Milk Essence มาเสริมทัพ

ครีมตัวนี้มีคุณสมบัติเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า.ลดความแห้งกร้าน ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำขึ้น ปลื้มมมมอีกแระ


ซึ่งผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ La Vita จะมีหลายตัวมาก ถ้าว่างๆ แม่ตาลจะมารีวิวเพิ่มนะคะ ดีทุกตัวเลยละ

หลังจากใช้ติดต่อกันมาประมาน 1-2 อาทิตย์รู้สึกได้ว่าผิวหน้าดูเรียบเนียน กระชับขึ้น ริ้วรอยเล็กๆ ดูจางลง ดีต่อใจแม่มากๆ


หากเพื่อนสนใจสอบถามและสั่งซื้อได้ที่

FB : La Vita ได้เลยตอนนี้มีโปรโมชั่นสิ้นปี ลดหนักมากขวดนึงไม่ถึง 1000 ปังมาก ๆ


หากแม่ตาลมีผลิตภัณฑ์อะไรเด็ดๆ จะมาอัพเดทให้ฟังอีกน้า สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน บ้ายบาย


Pachi

Pachi

FULL PROFILE