ดูแลผิวให้สวย ใส ทั้งใบหน้าและผิวกาย ด้วยผงเพียวสุภาภรณ์

38 6
สวัสดีค๊าทุกคนนนนน ?


         วันนี้ก็มาพบกับไอเท็มเด็ดอีกเช่นเคยนะคะ รับรองว่าคงถูกใจใครหลายๆคน เพราะนั่นก็คือ เซทผงเพียวสุภาภรณ์ ซึ่งเป็นสกินแคร์สมุนไพรปลอดภัย 100% ไม่ต้องกลัวว่าจะแพ้เลย เซทนี้สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยนะคะ เรียกได้ว่า 2 IN 1 จริงๆ แพ็คเกจมาในรูปแบบซองซิป สามารถรูดเปิด-ปิดได้ ทำให้สะดวกต่อการจัดเก็บและพกพา


มาค่ะ !! เดี๋ยวฝนจะเล่าสรรพคุณแต่ละสูตรให้ฟัง...
ตัวแรกจะเป็น ผงดินสอพอง  

      ช่วยดูดซับความมันบนผิวหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งในการเกิดสิวหลายๆชนิด ทั้งสิวอักเสบ สิวเสี้ยน เรียกได้ว่าเหมาะสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ
ผงเป็นสีขาวขุ่น

วิธีใช้ : ง่ายมากๆเลยค่ะ เพียงแค่นำผงดินสอพองผสมกับน้ำสะอาดหรือส่วนผสมอื่นๆ เช่น น้ำผึ้ง โยเกิร์ต เป็นต้น คนให้เป็นเนื้อเดียวกัน แล้วนำมาพอกบริเวณที่ต้องการ พอกทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที แล้วล้างออก
*** ผงดินสอพองนี้ส่วนใหญ่ฝนจะนำมาพอกบริเวณที่เป็นสิวโดยเฉพาะค่ะ เพราะจะทำให้สิวยุบเร็วมากและทำให้รอยดูจางลงด้วยค่ะ
 ตัวที่สองจะเป็น ผงขมิ้น
       ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยก่อนวัยอันควร ช่วยบำรุงผิวให้ขาวใส บำรุงทั้งผิวหน้าผิวกายให้ดูมีน้ำมีนวล ดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ
ผงมีสีเหลือ มีกลิ่นของสมุนไพรนิดๆ
ตัวนี้ก็ใช้ผสมกับตัวอื่นๆได้ตามใจชอบเลยค่ะ นำมาขัดบริเวณที่ต้องการได้เลย ส่วนใหญ่ฝนจะชอบนำมาขัดผิวค่ะ
 ตัวที่สามจะเป็น ผงทานาคา

       ตัวนี้ทุกคนน่าจะคุ้นหูกันดีนะคะ เพราะเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ใช้ในการบำรุงผิวพรรณให้เรียบเนียน ขาวกระจ่างใส
ผงทานาคานี้มีสีครีมๆขุ่นๆ
      วิธีใช้ก็เช่นเดียวกันกับตัวอื่นๆค่ะ แต่ฝนมีทริคมาแนะนำนิดนึงนะคะ ให้ผสมกับน้ำผึ้งแทนน้ำสะอาดเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวค่ะ
ตัวสุดท้ายจะเป็น ผงมะขาม

       ตัวนี้ขอแนะนำเลยค่ะ สำหรับผู้ที่ต้องการขัดผิวให้ขาวกระจ่างใส เพราะสูตรนี้พัฒนามาจากเนื้อมะขามให้อยู่ในรูปแบบผง ซึ่งเป็นAHAจากธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิว เผยผิวใหม่ที่สดใส ให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
        ผงมะขามนี้จะมีสีน้ำตาลเข้ม ตัวนี้ฝนก็แนะนำให้ผสมกับน้ำผึ้งเพื่อให้เนื้อสครับเข้มข้นมากขึ้น ผิวจะได้ขาวกระจ่างใส ^^



       จริงๆแล้วทั้ง 4 ตัวนี้ เราสามารถ Mix กันเองหรือ Mix กับส่วนผสมของผงสมุนไพรนี้ได้ตามใจชอบเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นน้ำเปล่า นม น้ำผึ้ง โยเกิร์ต หรือแม้แต่เจลล้างหน้าที่เพื่อนๆมีก็ได้ ลองไปตามหาสูตรที่เหมาะกับเรากันนะคะ ^^


wariya thoonlee

wariya thoonlee

FULL PROFILE