ลูกต้องดู ผิวก็ต้องสวย Aesop Sublime Replenishing Night Masque คือคำตอบ

84 19

สวัสดีค่าฉันเป็นคุณแม่ลูกติดตัวตลอดเวลา ลูกต้องดู ผิวก็ต้องสวย


Aesop Sublime Replenishing Night Masque คือคำตอบ.....




Aesop Sublime Replenishing Night Masque 60ml 



มาสก์สัญชาติ Aus ทาแล้วนอน กู้ผิวแบบเร่งด่วน ผิวไม่ฟู ผิวโทรม หน้าเพลีย มาสก์หน้าแล้วไปนอน ตื่นมาผิวเฟรช ใช้ตอนที่ต้องการปลุกชีพให้หนังหน้า เริด!!! เน้นบำรุงผิวอย่างรวดเร็ว เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวขาดน้ำ ต้องการเติมน้ำเติมอาหารให้ผิว กระปุกนี้ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ เพราะไม่มีส่วนผสมของพาราเบน, ซัลเฟต, แอลกอฮอล์ และซิลิโคน .



Aesop Sublime Replenishing Night Masque 


เขามีส่วนประกอบหลัก ที่ผ่อนคลายผิว ปลอบประโลมอารมณ์ด้วย สารสกัดจากกำยาน (Frankincense) และวิตามินหลายชนิดทั้ง B, C, E และ F เติมวิตามินให้ผิว เสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ดูเรียบเนียน ไม่หมองคล้ำ และเติมความชุ่มชื้นให้ผิว 




แพคเกจและเนื้อผลิตภัณฑ์ 


น้องมาในกระปุกแก้วสีชา มีน้ำหนักพอสมควรค่ะ ฝาสีดำเนื้อด้าน แพคเกจดูเรียบแบบสไตล์มินิมอล ในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์ดูตอนแรกเหมือนจะเป็นครีมสีขาวข้นๆแต่พอทาแล้วกลายเป็นเจลค่ะ กลิ่นหอมเย็นๆสไตล์สปาอโรม่า หรือน้ำมันนวด555  




วิธีใช้ผลิตภัณฑ์ 


เกลี่ยเนื้อผลิตภัณฑ์หนากว่าไนท์ครีมปกติแล้วค่อยๆนวดลงผิวเบาๆ จากนั้นทิ้งน้องให้เซตเคลือบแนบสนิทกับผิวแล้วก็นอนได้เลยค่า  ใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง  




ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้


(ตัดภาพมาที่โฆษณาฮอลล์) อารมณ์ไม่ดี แบบเถียงกับลูก ทะเลาะกับหลัวอยู่ เปิดกระปุกแล้วทาน้องกระปุกนี้ อารมณ์ดีภายใน 1 นาที เพราะกลิ่นอโรม่าปลอบอารมณ์ได้ดี และพอทาเสร็จเรียกโบกจะดีกว่า เพราะชอบจกเยอะๆ ความเย็นสบายผิวนี้ มันดี ดีจริง สมราคามากแม่เอ้ย!!! ผลลัพธ์เห็นภายในหลังทาเสร็จ 555 งงสิ ไหนว่าต้องนอนก่อนถึงจะเห็นผลลัพธ์ไง แต่...ทาเสร็จแล้วทิ้งน้องให้เซตตัวยึดกับผิวแปปแล้วค่อยนอน และอย่าไปเกาไปถูไปนวดใดๆ หลังจากน้องเซตตัวนะ เพราะน้องจะเป็นขุยตามที่เราเกา ควรปล่อยน้องไว้ให้เกาะผิวเราแล้วให้น้องทำหน้าที่ของเขาเอง  พอเช้ามาล้างหน้า ผิวเฟรชสดใส ผิวตื่น ทั้งวันไม่หมองเลย ใครจะออกงาน ใครต้องการใช้ผิวแบบรีบร้อน ด่วนจี๋ ไปหยิบน้องมามาสก์เลยค่ะ สำหรับใครที่อยากลองเนื้อสัมผัสก่อนซื้อจริง แนะนำไปลองเทสได้ที่เคาน์เตอร์ได้เลยค่ะ  


วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ....ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ



M a d e W i t e L o v e
Mumake90 


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE