ไอเท็มเด็ด "สบู่เหลวอาบน้ำแบบไม่ต้องล้างน้ำ" ที่ใช้แล้วอยากบอกต่อ

40 8

                สวัสดีค่า เนื่องจากช่วงนี้เริ่มใกล้เข้าสู่ช่วงปีใหม่แล้ว หลายคนอาจจะมีแพลนที่จะต้องเดินทางไปเที่ยวในสถานที่ต่างๆ แต่เนื่องด้วยช่วงนี้มีการระบาดของโควิด19 ดังนั้นเรื่องความสะอาดจึงเป็นปัจจัยสำคัญอย่างมากในการเดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่างๆ และที่สำคัญช่วงนี้การออกนอกประเทศเป็นเรื่องที่เสี่ยงมาก หลายคนจึงเลือกหันมาท่องเที่ยวภายในประเทศมากขึ้น 

วันนี้เลยอยากมาแนะนำไอเท็มเด็ดที่ควรมีติดตัวไว้เวลาที่ต้องเดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่างๆ นั่นก็คือ “NoRinse Body Wash สบู่เหลวอาบน้ำแบบไม่ต้องล้างน้ำ ใช้ร่วมกับผ้าiPop” เป็นสินค้าที่ผลิตจากประเทศอเมริกา มีมานานกว่า 70 ปี คือใช้งานสะดวกและตอบโจทย์มาก และที่สำคัญสามารถเช็ดทำความสะอาดร่างกายได้ทันที ใช้ได้ทุกวัน เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ปลอดภัย ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ได้มาตรฐานโรงพยาบาล และนอกจากนี้ไม่ใช่แค่ตอบโจทย์เฉพาะในสถานการณ์ที่ต้องเดินทางท่องเที่ยวไกลๆ แต่ยังตอบโจทย์ในชีวิตประจำวันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเวลาไปออกกำลังกาย เล่นกีฬา-โยคะ-ต่อยมวย ไปกินชาบูปิ้งย่าง ใช้ในเวลาที่รีบๆเร่งด่วน หรือจะใช้ทำความสะอาดร่างการในช่วงที่ไม่สบายก็ยังได้

**หลายคนคงจะสงสัยว่าผ้าiPop คืออะไร? >> ผ้าiPop ก็คือผ้าอเนกประสงค์อัดเม็ด ใช้สำหรับเช็ดทำความสะอาดภายนอก สามารถใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา ใช้งานง่ายเพียงหยดน้ำเพียงเล็กน้อยลงบนผ้า ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติผ้าวิสโคส 100% ย่อยสลายได้จามธรรมชาติ ใช้ได้แม้กระทั่งเด็กแรกเกิด**

วิธีการใช้งาน “NoRinse Body Wash ร่วมกับผ้า iPop” ก็ง่าย สะดวกรวดเร็วประหยัดเวลาสุดๆ แถมยังพกพาสะดวกอีกด้วย

ความรู้สึกส่วนตัวหลังใช้ผลิตภัณฑ์ NoRinse Body Wash ร่วมกับผ้า iPop >> รู้สึกประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เพราะมีกลิ่นผอม ผ่อนคลาย ทำให้ผิวหอม สะอาด รู้สึกสดชื่น และสบายตัวขึ้นมาก ตอบโจทย์ในเวลาที่เร่งรีบหรือต้องเดินทางไกลมากๆ โดยเฉพาะปีใหม่นี้มีแพลนจะไปเที่ยวต่างจังหวัด คิดว่ายังไงต้องพกไปใช้ให้ได้ แล้วก็จะต้องแบ่งให้เพื่อนร่วมทางได้ลองใช้ดูบ้างแล้ว เพราะเจอไอเท็มดีๆขนาดนี้ก็อยากมาแชร์ให้ทุกคนได้รู้จักและลองเปิดใจใช้กันดูนะคะ บอกเลยว่าจะประทับใจในตัวผลิตภัณฑ์นี้แน่นอน #NoRinse #BodyWash #อาบน้ำไม่ต้องล้างน้ำ #โนริ้นส์ #มั่นใจทุกที่แค่มีโนริ้นส์ #ผ้าiPop #ผ้าไอป๊อป #ผ้าอัดเม็ด #ผ้าอเนกประสงค์

***เราซื้อมาจาก Instagram น้า สำหรับใครที่อยากลองใช้ แนะนำให้ไปหาซื้อกันได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่า***

ช่องทางการสั่งซื้อ

  • Line : @NoRinseThailand
  • Facebook : NoRinse-Thailand
  • Instagram : NoRinseThailand
  • Youtube : NoRinse-Thailand
  • Website : www. NoRinse-Thailand.com



Pocky Sasakorn

Pocky Sasakorn

FULL PROFILE