[REVIEW] รีวิว Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream ดีไหม | SujarSujarii

49 10

Hello!


สวัสดีค่ะ ในที่นี้มีใครผิวมันและกำลังมองหามอยส์เจอร์ไรเซอร์อยู่บ้างไหมคะ หากใช่แวะอ่านกระทู้นี้ก่อนได้น้าาา จามีมอยส์เจอร์ไรเซอร์จากแบรนด์ Kiehl’s มาแนะนำค่ะ

ตัวจาเองเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องผิวมันมาโดยตลอดทำให้เลือกใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เหมาะกับผิวยากมาก โดยเฉพาะบางตัวที่ทำให้ผิวหน้ายิ่งมันเยิ้มกว่าเดิมนี่จาใช้ไม่ได้เลย เวลาเลือกจึงพยายามหาตัวที่เบสเป็นเนื้อเจลเนื้อน้ำ และไม่มีส่วนผสมของน้ำมันค่ะ


ตอนนี้จากำลังลอง Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อเจลครีมของแบรนด์คีลส์ ที่ออกแบบส่วนผสมมาเพื่อคนผิวธรรมดา-ผิวมัน เนื้อเจลครีมเป็นสูตรบางเบา ทางแบรนด์เคลมว่าช่วยปรับสมดุลผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น และควบคุมความมันบนผิวหน้า

Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream

กระปุกที่จาลองเป็นไซส์เล็กขนาด 50 ml. ราคา 1400 บาท
(มี 2 ขนาด กระปุกใหญ่ 125 ml. ราคา 2300 บาท)

ส่วนผสม: Water, Glycerin, Alcohol Denat., Dimethicone, Isononyl Isononanoate, Carbomer, Imperata Cylindrica Root Extract, Dimethiconol, Caprylyl Glycol, Chlorphenesin, Sodium Hydroxide, Xanthan Gum, Pseudoalteromonas Ferment Extract, Tetrasodium Edta, Tocopheryl Acetate, Menthoxypropanediol, Phenoxyethanol, Biosaccharide Gum-1, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer.

ลักษณะเนื้อเจลคล้ายเจลลี่ ไม่มีสี/ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัสนุ่ม เด้งดุ๋ง ไม่ข้นไม่เหลว พอแตะเนื้อเจลแล้วรู้สึกเลยว่าเนื้อเจลครีมชุ่มชื้นมากเหมือนเป็นเจลที่ชุ้มน้ำ


วิธีใช้: ทาทั่วหน้าเว้นบริเวณรอบดวงตา ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น แต่จาใช้แค่กลางคืนนะคนผิวมันแบบจาทากลางวันไม่ค่อยเวิร์คเลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ เจลครีมเนื้อสัมผัสดีมาก เด้ง นุ่มชุ่มชื้น เกลี่ยง่าย รู้สึกว่าเจลครีมกระจายตัวบนผิวหน้าได้ดี พอนวดบนผิวหน้าแล้วจารู้สึกเหมือนเนื้อเจลละลายตัวกลายเป็นน้ำโลชั่น เนื้อเจลบางเบาขึ้นและค่อยๆ ซึมลงผิว รู้สึกชุ่มชื้นผิวดีเลยเลยค่ะ ฟินิชผิวตอนที่เจลครีมซึมไปแล้วไม่ทำให้ผิวดูฉ่ำวาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เบาสบายผิวหน้ามากค่ะ (คนผิวมันต้องกดไลค์)


ตัวนี้เวลาใช้แล้วจะรู้สึกเย็นผิวคล้ายทาแป้งเย็นบางๆ ลงบนหน้า เย็นแบบไม่แสบ จาชอบนะทำให้ผิวรู้สึกเฟรชขึ้นค่ะ

สำหรับเจลครีมของคีลส์ประปุกนี้จาใช้มากได้ประมาณสัปดาห์นิดๆ รู้สึกว่าผลลัพธ์เรื่องความชุ่มชื้นดีเจลครีมตัวนี้เค้าทำได้ดีมาก รู้สึกผิวตรงหน้าแก้มดูแน่นขึ้น โดยเฉพาะสัมผัสหลังทาเสร็จดีมากผิวไม่เหนียวเหนอะหนะเลย รู้สึกเฟชรและเบาสบายผิวมากๆ


จาอ่านรีวิวท่านอื่นและพูดคุยกับเพื่อนสมาชิกในกลุ่มเครื่องสำอางแพงในเฟสบุ๊คส่วนมากบอกว่าใช้แล้วผิวชุ่มชื้นดี ผิวมันน้อยลงจริง (ใช้เป็นระยะเวลานาน 2 สัปดาห์++ ถึงจะเริ่มเห็นผล)


ส่วนตัวจาเห็นด้วยกับความคิดเห็นในรีวิวท่านอื่นที่บอกว่าเรื่องความชุ่มชื้นเจลครีมกระปุกนี้ทำได้ดีทีเดียว แต่ในมุมมองของคนผิวมันแพ้ง่ายและเป็นสิวง่ายแบบจาพอได้อ่านส่วนผสมแล้วก็แอบกังวลนิดหน่อยเพราะมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ค่อนข้างเยอะ ใครที่ผิวแห้งหรือแพ้ง่ายมากๆ อาจลองพิจารณาดูอีกที


แต่หากอยากลองจริงๆ แต่ก็กลัวแพ้ จาแนะนำว่าลองหาเทสเตอร์มาลองก่อนก็ดีค่ะ เพราะราคาเริ่มต้นไซส์เล็กก็ค่อนข้างสูงอยู่ จะได้ไม่เจ็บตัวฟรีเน๊อะ 


เจลครีมของคีลส์ตัวนี้ใครเคยใช้แล้วชอบ/ไม่ชอบยังไงคอมเม้นพูดคุยกันได้น้าาา อยากคุย~ สำหรับกระทู้นี้จาแวะมารีวิวให้ฟังเท่านี้ก่อนเจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ


เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE