5ไอเทมลับสู่หน้าเด็ก ของสาววัย30 ลดเลือนริ้วรอยด้วยวิถีธรรมชาติ

47 11

ฮัลโหลลลล สวัสดีทุกๆคนค่าา พบกับลิเติ้ลอีกแล้วว วันนี้จะมาเม้าส์มอย ไอเทมลับๆจากผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่จะไม่ลับอีกต่อไป มีทั้งหมด 5 ตัว ที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ให้กลับมาหน้าเด็กๆใสๆ ในช่วงอายุ30 ของลิเติ้ลกันค่ะ

สาวๆ ทุกคนต้องอยากหน้าเด็ก หน้าใส ผิวดี๊ดีย์ แต่ไม่อยากให้ผิวหน้าโดนพวกสารเคมีเยอะกันใช่ไหม ซึ่งลิเติ้ลก็เป็นหนึ่งในนั้น เลยต้องสรรหาผลิตภัณฑ์สักตัวที่มาจากธรรมชาติ มาตอบโจทย์เรื่องผิว นั่นก็คือ "เขาค้อทะเลภู" พร้อมมาดู 5 ไอเทมลับกันหรือยัง ? มาเริ่มกันเลยค่า

"Khaokho Talaypu - เขาค้อทะเลภู" เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีอันตราย 12 ชนิด คือ Sulfates(SLS/SLES),Paraben,Formaldehyde,Triclosan/Triclocarban,Petroleum,Alcohol,Synthetic Oil,Perfume,Colorant,Silicone,MIT,PRG  

ซึ่งเเบรนด์นี้มีไลน์สินค้าต่างๆหลายตัวค่ะ ตอบโจทย์ของแต่ละคน เเต่วันนี้ลิเติ้ลจะเน้นริ้วรอยในวัย30ของลิเติ้ลเอง จะมีทั้งหมด 5 ขั้นตอนค่ะ ได้แก่

1Khaokho Talaypu Rice and Oat Face wash

ครีมล้างหน้าธรรมชาติสูตรเฉพาะของเขาค้อ เพื่อผิวแลดูอ่อนเยาว์ ตึงกระชับ ผสานสองพลังจากธรรมชาติ100% ด้วย Di-anf Tripeptides จากข้าวที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียน เพิ่มประสิทธืภาพด้วยข้าวโอ๊ตซึ่งมี Natural Polyosesที่เปรียบเสมือน lifting film ให้ผิวมีความตึงกระชับ

- ลดเลือนริ้วรอย

- ผิวยืดหยุ่น

- ผิวนุ่มชุ่มชื่น

วิธีการใช้ : บีบครีมล้างหน้าลงบนฝ่ามือ นวดวนๆให้ทั่วใบหน้า แล้วล้างออกให้สะอาด ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เพื่อผลลัพธ์ที่ดี


ราคา 249 บาท ขนาด 95ml.

ผลลัพธ์หลังใช้

รู้สึกว่าล้างสะอาด ผิวจะนุ่มๆ

ดูผิวไม่เเห้งตึงจนเกินไปค่ะ

2. Khaokho Talaypu Rice and Oat Face Scrub

สครับธรรมชาติสูตรเฉพาะของเขาค้อค่ะ ตัวนี้เป็นสครับขจัดเซลล์ผิวเก่า เเละคราบไคล คราบครีมรองพื้นต่างๆที่อยู่ผิวหน้า พร้อมช่วยเผยผิวใหม่ที่เรียบเนียน ผิวนุ่มอ่อนเยาว์กว่าที่เคยค่ะ

- ผลัดเซล์ผิวใหม่

- ลดเลือนริ้วรอย

- ผิวยืดหยุ่น

วิธีการใช้ : ทาเนื้อสครับลงบนผิวที่เปียกหมาดๆ ขัดเบาๆให้ทั่วใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ราคา 249 บาท ขนาด 95ml.

ผลลัพธ์หลังใช้

หลังจากขัดเบาๆทั่วใบหน้า ผิวจะกระจ่างใสขึ้น1ระดับ เนื้อสครับไม่บาดผิว บาดหน้า รู้สึกว่าผิวคลีนกว่าตอนล้างหน้าอย่างเดียวนะคะ เเต่ลิเติ้ลจะใช้สครับผิวแบบวันเว้นวัน กลัวว่าขัดทุกวันหน้าจะบาง อยากเป็นสาวหน้าหนาๆ ค่ะ คิคิ ?

3. Khaokho Talaypu Rice and Oat Water Essence

เอสเซ้นส์น้ำตบธรรมชาติสูตรเฉพาะของเขาค้อทะเลภูกันค่ะ บำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่น ตึงกระชับอย่างเป็นธรรมชาติ

- ลดเลือนริ้วรอย

- ผิวยืดหยุ่น

- ชุ่มชื่น

น้ำตบสีขาวขุ่น มีกลิ่นอ่อนๆ เนื้อบางเบา ตบง่าย

วิธีการใช้ : เทเอสเซ้นส์ 3 -4 หยด บนผ่ามือ ตบเบาๆให้ทั่วใบหน้าเเละลำคอ

ราคา 399 บาท ขนาด 125ml.

ผลลัพธ์หลังใช้

ผิวหน้านุ่มชุ่มชื่นทันทีที่ได้ใช้ น้ำตบเนื้อบางเบา ซึมไว 

ลิเติ้ลจะใช้บำรุงก่อนลงครีม ก่อนเเต่งหน้า

4. Khaokho Talaypu Rice and Oct Face Serum

เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผิวหน้าเรียบเนียนค่ะ เมื่อใช้เอสเซ้นส์น้ำตบเสร็จก็ทาเซรั่มต่อ ผิวเราจะได้เด้งๆคูณสอง เหมือนผิวเด็กค่ะ

วิธีการใช้ : ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้าเเละลำคอ หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา

ราคา 499 บาท ขนาด 45ml.

ผลลัพธ์หลังใช้
เนื้อเซรั่มเข้มข้น เเต่ตัวเค้าบางเบา ทาเเล้วไม่ทำให้เหนียวเหนอะหน้าเลยค่ะ 

ลิเติ้ลใช้น้ำตบทาก่อนแล้วตามด้วยเซรั่ม ผิวเราจะชุ่มชื่นมากๆๆ 

ผิวเด้งฟูสุดเลย ใครที่ชอบความฉ่ำของผิว ต้องลองคู่นี้ค่ะ เริ่ดมาก กกก !!

5.Khaokho Talaypu Rice and Oat Sleeping Mask

สลีปปิ้งมาส์กเข้มข้น สูตรเด็ดสูตรเฉพาะของเขาค้อ เป็นการดูเเลผิวหน้าในขณะที่เรานอนหลับค่ะ เค้าจะช่วยซ่อมเเซมผิวหน้าที่มีปัญหาของเราตลอดคืน เพื่อให้ผิวเราตึงกระชับ ไม่หย่อนคล้อย เพื่อให้ผิวดูอ่อนกว่าวัยค่าา

วิธีการใช้ : ทาสลีปปิ้งมาส์กบนผิวหน้า เกลี่ยให้ทั่วและทิ้งไว้ตลอดคืนโดยไม่ต้องล้างออกนะคะ

ราคา 649 บาท ขนาด 50ml.

ผลลัพธ์หลังใช้

ตื่นมาผิวนุ่ม ผิวดีขึ้นค่ะ เหมือนเค้าเข้าไปฟื้นฟูผิวในช่วงที่เราหลับจริงๆ ด้วยความที่เป็นสลีปปิ้งมาส์ก ลิเติ้ลจะติดโบกหนาๆค่ะ ปกติเป็นคนชอบโบกครีมหนาๆก่อนนอน เลยมีปัญหาเรื่องครีมเปื้อนหมอน แต่สลีปปิ้งมาส์กตัวนี้ลิเติ้ลไม่ต้องพอกหนาๆเลย เนื้อค่อนข้างเข้มข้น แต่ซึมไวนะ พอตื่นมาหน้าจะชุ่มชื้นผิวนุ่มๆเด้งๆดีค่ะ ชอบมากกก

เป็นยังไงบ้างคะ เพื่อนๆ สำหรับ 5 ไอเทมหน้าเด็กที่ลิเติ้ลเเนะนำต้องถูกใจสาววัย30แน่ๆ อ่านแค่รีวิวอาจไม่เห็นผล ลองไปสอยใช้ดูนะคะ รับรองติดใจ ตัวเค้าอ่อนโยนต่อผิว ผิวเเพ้ง่ายๆแบบลิเติ้ลยังรอดเพราะเค้ามาจากธรรมชาติจริงๆค่ะ

เนื่องจากลิเติ้ลใช้ชีวิตมาจนอายุหลักสามเเล้ว ไม่แปลกที่จะมีพวกริ้วรอยต่างๆ เข้ามา แต่ลิเติ้ลก็มีตัวช่วยดีๆ มาทำให้ผิวเราไม่อ่อนแอหรือโทรมไปมากกว่านี้ค่ะ นอกเหนือจากสกินเเคร์ 5 ไอเทมที่นำมาฝากกัน การที่จะทำให้เราผิวเด็ก หน้าดี เราควรเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอด้วยค่ะ และสำคัญที่สุดคงหนีไม่พ้น คือ ใจที่เบิกบาน ไม่เครียดเยอะเกินค่ะ ถ้าทำได้แบบนี้ รับรองว่าอายุก็เป็นเพียงตัวเลขจ้าาา สำหรับวันนี้ลิเติ้ลขอลาไปก่อนค่ะ บ๊ายบายยยย ??


littlmini

littlmini

ลิเติ้ล ค่าาาา ^^

รักสวยรักงาม ชอบการเเต่งตัว

" คลังความงาม "

ติดต่องาน ID : Littleberry14

FULL PROFILE