𝐈𝐒𝐓𝐄𝐑 Feminine Cleanser ALOE Gel เคล็ดลับในการดูแลน้องสาวให้ชุ่มชื้น

49 12
WITH <strong>ISTER</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน

วันนี้เราจะมาพูดถึงวิธีการดูแลจุดซ่อนเร้น ซึ่งสาวๆ หลายคนอาจไม่กล้าที่จะพูดถึง หรือมีรีวิวเกี่ยวกับเรื่องนี้ค่อนข้างน้อย ดังนั้นวันนี้เราจะมาพูดถึงปัญหาของตกขาว ช่องคลอดแห้ง แสบและระคายเคืองที่สาวๆ กำลังเผชิญ และไม่รู้วิธีรักษา เราก็เลยอยากจะมาแนะนำไอเท็มที่ใช้ในการรักษาตกขาวได้ตรงจุด และเห็นผลจริง ไอเท็มที่พูดถึงนั่นก็คือ...


?????

Feminine  Cleanser  ALOE  Gel

 

????? 

Feminine Cleanser ALOE Gel


ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น สูตรอ่อนโยน ด้วยสารสัดจากธรรมชาติและว่านหางจระเข้ ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวที่บอบบาง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว จบทุกปัญหาของผู้หญิงอย่างตรงจุด เคลียร์ช่องคลอดให้สะอาด ปรับระบบนิเวศใหม่ สร้างสมดุลแบคทีเรียให้เหมาะสม  เพียงแค่ฉีดด้วยไซริงค์ แล้วทิ้งไว้เพียง 15-30 นาที โดยไม่ต้องล้างออก แค่นี้ก็ทำให้อาการตกขาว กลิ่น อาการคัน แสบ และระคายเคือง ดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลองใช้แล้วค่าาาาทุกคน

จริงๆ แล้ว ????? เค้าทำออกมาทั้งหมด 2 สูตรด้วยกัน คือ

 

  • ????? Feminine Cleanser ALOE Gel 

  • ????? Feminine Cleanser Hygienic Syringe Type Gel

แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงตัว ????? Feminine Cleanser ALOE Gel กันค่ะ ตอบโจทย์ให้กับสาวๆที่มีปัญหา "น้องสาวแห้ง" ด้วยสารสกัดของว่านหางจระเข้ ซึ่งมีสรรพคุณที่โดดเด่นเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้น และสามารถบรรเทาอาการแสบ และระคายได้ดี โดยข้อดีของสูตรนี้ คือ

 

  • คืนความชุ่มชื้นให้น้องสาว พร้อมบำรุง

  • ใช้ง่าย พกพาสะดวก

  • ลดอาการแสบร้อนบริเวณช่องคลอด

  • ป้องกันการเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์

  • อ่อนโยนปลอดภัยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

  • นวัตกรรมใหม่ไซริงค์เจล เข้ากับสรีระผู้หญิง

  • หยุดอาการคันระคายเคือง

  • ตกขาวลดลงอย่างเห็นได้ชัด

  • รักษาอาการตกขาวผิดปกติ

  • แก้ปัญหาอาการคันจากเชื้อรา

บางคนอาจจะมีข้อสงสัยว่า ????? Feminine Cleanser ALOE Gel กับ น้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นทั่วไปแตกต่างกันยังไง เราจะขออธิบายดังนี้ค่ะ 


ในการเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นของสาวๆ นั้นสำคัญมาก ต้องปลอดภัย อ่อนโยนกับน้องสาวของเราจริงๆ และมากกว่าการทำความสะอาดก็คือ ต้องแก้ปัญหาของเราได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น ช่องคลอดแห้ง ตกขาว อาการคัน เชื้อรา แบคทีเรีย และกลิ่นไม่พึงประสงค์ 


ISTER เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดูแลจุดซ่อนเร้นได้อย่างตรงจุดถึงภายใน สาเหตุของการเกิดปัญหา และถูกออกแบบมาเพื่อสรีระของผู้หญิงโดยเฉพาะ ซึ่งต่างจากน้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ที่ทำความสะอาดได้เพียงภายนอกเท่านั้น

วิธีใช้

  1. ดึงหลอดฉีดเจล ออกมาจากซองบรรจุภัณฑ์ แล้วบิดฝาจุกออก โดยบิดงอเล็กน้อย จนจุกสีขาวหลุดออกมา

  2. อยู่ในท่าผ่อนคลาย สอดหลอดฉีดเจล เข้าไปในช่องคลอดให้ลึกเกือบสุดด้าม
    ท่ายืน ยกขาข้างหนึ่งวางบนขอบอ่าง หรือโถส้วม
    ท่านอน นอนแยกขาออกแบบสบายๆ

  1. ใช้ปลายนิ้วกดที่ฉีดเจลเข้าไปจนสุด ลักษณะจะเหมือนหลอดฉีดยา โดยตัวเจลจะเข้าไปทำความสะอาด และปรับสมดุลภายในช่องคลอด

  2. เมื่อฉีดเสร็จ ค่อยๆ ดึงหลอดฉีดออกมาเบาๆ โดยตัวหลอดฉีดจะสามารถใช้ได้เพียงครั้งเดียว เพื่อความสะอาดและปลอดภัย

  3. เสร็จแล้วควรใส่แผ่นอนามัย หรือผ้าอนามัยแบบแผ่นเล็กๆ ก็ได้ ทิ้งไว้ประมาณ 15-30 นาที ปล่อยให้เจลทำงาน โดยตัวเจลจะชะล้างสิ่งสกปรก และตกขาวออกมา ซึ่งตัวเจลจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับน้องสาว ช่วยลดอาการแสบและระคายเคืองได้ดี

เนื้อผลิตภัณฑ์


เป็นเนื้อเจลหนืดเล็กน้อย สีใส มีกลิ่นหอมสดชื่น หอมอ่อนๆ ค่ะ

คำแนะนำ


สามารถใช้ทำความสะอาดได้อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง เพื่อช่วยความชุ่มชื้นให้น้องสาว แต่ควรงดใช้ช่วงมีประจำเดือน และสามารถใช้หลังหมดประจำเดือนได้ทันที เพื่อเป็นการทำความสะอาดภายใน หรือเมื่อรู้สึกมีอาการคัน มีตกขาวมากผิดปกติ หรือช่องคลอดมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ ที่สำคัญเมื่อแกะจากซองแล้วควรใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้ง

ความรู้สึกหลังใช้


สำหรับเราตอนที่เลือกที่จะหยิบมาใช้นั้น ต้องยอมรับเลยว่ารู้สึกว่าช่องคลอดมีกลิ่น และมีตกขาวเล็กน้อย ซึ่งเรารู้สึกไม่มั่นใจเลย ทั้งนี้เราไม่มั่นใจว่าสาเหตุเกิดจากการที่เราเข้าห้องน้ำสาธารณะที่ไม่สะอาด หรือบางครั้งมีเพศสัมพันธ์แล้วทำความสะอาดไม่ดีพอ ที่กล้าบอกแบบนี้ เพราะเราเข้าใจว่าสาวๆ หลายๆ คนก็เป็นด้วยเหมือนกัน จึงยินดีที่จะแชร์ข้อมูลกันค่ะ


ด้วยความที่ผลิตภัณฑ์เค้ามีขนาดเล็กและลื่น จึงทำให้ใช้งานง่าย ไม่ต้องกังวลในการสอดหลังจากที่เราใช้ในช่วง 2-3 นาทีแรกจะรู้สึกแสบเล็กๆ ไม่มาก แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้มีอาการอะไร แต่ควรใส่แผ่นอนามัย เพื่อป้องการเจลไหลออกมาเลอะกางเกงชั้นในหากต้องออกนอกบ้าน 


หลังจากที่ใช้ไปครั้งแรก รู้สึกได้เลยว่ากลิ่นหายไป ตกขาวก็หมดไปด้วยเช่นกันค่ะ บอกเลยว่าพึงพอใจมาก อีกเรื่องที่รู้สึกประทับใจคือเค้าช่วยเรื่องความชุ่มชื้นในช่องคลอดได้ดีมากๆ จากที่ก่อนหน้านี้เราทานยาคุมต่อเนื่องกันมานานหลายปี มีผลทำให้ช่องคลอดแห้ง ถือว่าเค้าตอบโจทย์ปัญหาของเราเลยค่ะ ด้วยความที่เค้าใช้งานง่ายและสะดวก ใช้แล้วเห็นผลได้ชัดเจน ไอเท็มนี้ควรมีติดบ้านจริงๆ ค่ะ แนะนำเลย

สามารถสั่งซื้อได้ที่


Facebook : ISTER Thailand

Website : www.isterthailand.com

Line@ : @isterthailand

โทร. 064 223 1333

เลขที่ใบรับแจ้ง 13-1-6300003002


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE