Reviews; แชมพูย้อมผมขาว หอมเกศ ปิดผมขาวแบบมิดชิด!

43 6
สวัสดีค่าวันนี้กลับมารีวิวอีกแล้ว แต่วันนี้เป็นการรีวิวของดีให้คนที่บ้าน งงใช่มั้ยล่ะว่าคือยังไง ก็คือวันนี้เราเห็นคุณน้าบ่นบ่อยมากว่าผมหงอกเยอะ มันเห็นชัด ไม่สวยไม่มั่นใจ วันนี้เราเลยออกไปซื้อ แชมพูปิดผมขาว ของหอมเกศมา จะมาเมคโอเวอร์คุณน้าให้สวยปังกัน อยากรู้แล้วว่าเป็นไง ไปดูกันเล้ย
ซึ่งแชมพูปิดผมขาว หอมเกศที่เค้าเลือกใช้คือสีดำนะ ทางแบรนด์มีขายทั้งหมด2สี ก็คือน้ำตาลเข้ม และดำ ราคาขายอยู่ที่ 89บาท เค้าสั่งจากเพจ FB: หอมเกศ
อันนี้เป็นภาพ before ของน้าเค้าก่อนทดลองใช้แชมพูปิดผมขาวนะ จะเห็นได้ชัดเลยว่า ผมหงอกเยอะมาก และเห็นชัดมาก น้าเลยชอบบ่นว่าไม่ค่อยมั่นใจ ใช้ยาย้อมอะไรก็ไม่ค่อยติดทน วันนี้เลยจะมาลองของ หอมเกศ กัน
อันนี้เป็นภาพนอนทำ ขั้นตอนการใช้ก็คือง่ายและสะดวกมากๆ เพราะแค่เทแชมพูใส่มือแล้วถูให้เข้ากัน สระบริเวณที่มีผมหงอก (ผมแห้งหรือผมหมาด) ทิ้งไว้10-20นาที แล้วแต่สภาพผมของแต่ละคน ของน้าเค้าเลยทิ้งไว้ประมาน25นาที เพราะเป็นคนผมหนา ผมเส้นใหญ่มาก แค่นี้ก็คือเป็นอันเสร็จสิ้น
นี่ภาพafter ทุกคนจะเห็นได้ชัดเลยว่า ผมหงอกแทบมองไม่เห็นแล้ว ปิดผมหงอกสนิทมาก ผมดำเงาสวย ดูเป็นธรรมชาติมากๆๆๆ สีติดทน และที่สำคัญใช้แชมพูปิดผมขาวหอมเกศ ไม่มีอาการแสบ แพ้หรือระคายเคือง ไม่มีกลิ่นแรง เลิศมาก
ถ้าใครที่ชอบก็อย่าลืมไปซื้อมาทดลองใช้กันนะ ทำให้คุณแม่ คุณพ่อหรือผู้ใหญ่ในบ้านแบบง่ายๆ รับรองกลับมาดูสวยวัยรุ่นอีกครั้งแน่นอน???