รีวิว มาส์คใต้ตาที่หนึ่งในใจ

34 11
WITH <strong>Belovthailand</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
? ช่วงสอบไฟนอลแบบนี้ นอนน้อย อ่านหนังสือหนัก ไม่ค่อยได้พัก เพื่อนก็ทักว่าใต้ตาเหมือน ? 
? ไหน ใครประสบปัญหาเหล่านี้บ้าง มารายงานตัวด่วน ? 
ทางเราก็ประสบปัญหาเหล่านี้เช่นกัน แต่ไม่กังวลเพราะเรามีตัวช่วย และตัวช่วยของเฟิร์นก็คือ #มูดส์สตาร์รี่ไฮโดรเจล #มาส์คใต้ตา มาส์คตัวนี้เป็น #เจลลี่มาส์ค ซี่งทาง มูดส์ สตาร์รี่ ไฮโดรเจล มาส์คใต้ตา มีด้วยกันถึง 4 สูตร สูตรสเนล & ทองคำ, อโล & ชาร์โคล, สูตรไข่มุก & ชาร์โคล และสูตรคอลลาเจน ไวน์ & มิกซ์เบอร์รี่ 
และวันนี้เฟิร์นจะมาเล่าให้ฟังกับ 2 สูตรที่เฟิร์นลองใช้แล้วประทับใจมาก ๆ
สำหรับมาส์คตัวนี้เขาจะมีความพิเศษคือ ทุก ๆ ตัวจะช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวของเรา แต่ละสูตรก็มีคุณสมบัติพิเศษเฉพาะสูตรแตกต่างกันออกไปอีก ซึ่งเราสามารถเลือกได้ตามความต้องการเลยค่ะ และวันนี้เฟิร์นก็จะมาเล่าให้ฟังว่าหลังจากที่ได้ลองใช้แล้วความรู้สึกเป็นยังไงบ้าง ไปชมกันเลยค่ะ
มาเริ่มที่ตัวแรกเลย คือ 
✨ ᴍᴏᴏᴅꜱ ᴄᴏʟʟᴀɢᴇɴ ᴡɪɴᴇ ʙᴇʀʀʏ ꜱᴛᴀʀʀʏ ᴍᴜʟᴛɪᴘᴜʀᴘᴏꜱᴇ ᴊᴇʟʟʏ ᴍᴀꜱᴋ ✨ 
ไฮโดรเจล มาส์คใต้ตา สูตร คอลลาเจน ไวน์ & มิกซ์เบอร์รี่ 
น้องเค้าก็จะมาในกล่องแพคเกจสีดำ-แดง สวยหรูดูแพง พอแกะกล่องออกมา ภายในกล่องก็จะเจอกระปุกสีขาว เปิดกระปุกมาก็จะมีฝาพลาสติกกันหกและไม่ให้น้องไฮโดรเจลข้างในแห้งก่อนวัย มีพายสำหรับตักมาให้ด้วย ใช้สำหรับตักแผ่นไฮโดรเจล คือสะดวกและสะอาดไม่ต้องใช้มือจับ ที่ดีงามมากก็คือ มาส์คไฮโดรเจล ทั้ง 4 สูตร กระปุกนึงเค้าให้มาตั้ง 60 ชิ้นแหนะ “คือคุ้มมากกกกก แปะกันเพลินนน เฉลี่ยแล้ว ราคาต่อชิ้นคือประหยัดมาก” 

ตัวนี้แผ่นมาส์คจะมีสีแดง มีกลิ่นหอม สดชื่น จะช่วยฟื้นบำรุงและมอบความชุ่มชื้นมากเป็นพิเศษให้แก่ผิวในบริเวณที่ต้องการ เมื่อใช้ต่อเนื่องจะช่วยให้ผิวดูสดใสขึ้น  พร้อมทั้งเพิ่มความยืดหยุ่น บอกเลยว่า สูตรนี้พอใช้แล้วบริเวณที่มาส์คมีความนุ่มชุ่มชื้น สดชื่นมาก และให้ความรู้สึกดีมาก ๆ แถมรู้สึกว่าดวงตามีความเฟรชขึ้น จากที่เรารู้สึกว่าดวงตาเราอ่อนล้า พอมาส์คไปแล้วรู้สึกว่าดวงตาของเรากลับมาสดชื่นขึ้น  

นอกจากนี้มาส์คตัวนี้ไม่ได้มาส์คได้แค่บริเวณใต้ตาเท่านั้น แต่เรายังสามารถมาส์คได้ทุกบริเวณตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ร่องแก้ม แก้ม หน้าผาก หางตา เรียกได้ว่าใช้ได้ทุกส่วนเลย
มาที่ตัวต่อไปกันเลย 
✨ ᴍᴏᴏᴅꜱ ᴀʟᴏᴇ ᴄʜᴀʀᴄᴏᴀʟ ꜱᴛᴀʀʀʏ ᴍᴜʟᴛɪᴘᴜʀᴘᴏꜱᴇ ᴊᴇʟʟʏ ᴍᴀꜱᴋ ✨ 
ไฮโดรเจล มาส์คใต้ตา สูตร อโล & ชาร์โคล 
ส่วนน้องคนนี้ ก็จะมาในกล่องแพคเกจสีดำ-เขียว สวยหรูดูแพงอีกเช่นกัน กระปุกข้างในเป็นสีดำ มีฝาพลาสติกกันหก มีพายสำหรับตักเหมือนกัน กระปุกนึงก็มี 60 ชิ้นเหมือนกัน คุ้มมากก ตัวนี้แผ่นมาส์คจะมีสีเขียว และคุณสมบัติพิเศษของตัวนี้ที่เห็นได้ชัดเลยคือ “จะช่วยลดความมันบนผิว” ปกติเฟิร์นเป็นคนที่มีผิวค่อนข้างมันยิ่งบริเวณใต้ตาจะมีความมัน แต่งหน้าแล้วตกร่องตามบริเวณใต้ตา ร่องแก้ม แต่พอลองใช้มาส์คตัวนี้แล้ว รู้สึกว่าความมันบริเวณที่มาส์คลดลง ผิวมีความนุ่ม ชุ่มชื้นมากขึ้น ปัญหาแต่งหน้าไม่ติด หรือ ความมันบนผิวก็ค่อยๆลดลง และมาส์คตัวนี่ก็สามารถใช้ได้ทุกบริเวณเช่นเดียวกันค่ะ
และวิธีใช้มาส์คของทั้ง 2 สูตรนี้ก็ง่ายมาก ๆ ค่ะ
1. ทำความสะอาดผิว ใช้ไม้พายตักแผ่นเจล
2. แปะแผ่นเจลลงบนผิวที่ต้องการ
3. ทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที
4. ลอกแผ่นเจลทิ้ง นวดเบาๆ ให้เอสเซ้นส์ซึมซาบเข้าสู่ผิว
5. ทำความสะอาดผิวอีกครั้ง
เพียงแค่ 5 ขั้นตอนผิวบริเวณที่เรามาส์คก็จะสดชื่นและสดใสขึ้นแล้วค่ะ ?
แนะนำให้แช่เย็นก่อนใช้ จะช่วยเพิ่มความสดชื่น และผ่อนคลายผิวได้ดีขึ้นค่ะ ?
 และสุดท้ายนี้ เฟิร์นอยากแนะนำให้ทุกคนลองมาส์คตัวนี้ บอกเลยว่า คุณจะได้สัมผัสถึงความสดชื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และเมื่อใช้ต่อเนื่องปัญหาผิวต่างๆก็ค่อยลดลง สามารถเลือกสรรสูตรของมาส์คได้ตามความต้องการเลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะเฟิร์นลองแล้ว ดีจริง ขอคอนเฟิร์มค่ะ
และถ้าใครสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
?FB : belovthailand
?Line : @belov (มี @ ด้วย)
?https://www.belovthailand.com/
?Shopee, Lazada, Konvy และตามร้านตัวแทนจำหน่ายบิวตี้ของ #belov ทั่วประเทศ
?1 กระปุก มี 60 ชิ้น (30 คู่) ราคา 699 บาท
#มูดส์สตาร์รี่ไฮโดรเจล #มาส์คใต้ตา #ทองคำสเนล #อโลชาร์โคล #ไข่มุกชาร์โคล #คอลลาเจนไวน์มิกซ์เบอร์รี่ #Moods #Belov #เจลลี่มาส์ค


Wunderfern

Wunderfern

ใช้จริง รีวิวจริง อยากบอกต่อสิ่งดีดีให้ทุกคนค่ะ ?
อยากให้รีวิวอะไรแนะนำได้เลยนะคะ ✨

? ติดต่องาน IG : wunderfern ?

FULL PROFILE