สาวๆคนไหนอยากมีขนตาที่ยาวหนางอนเด้งแบบไม่ต้องต่อขนตามารวมกันทางนี้ค่า^^

44 6
WITH <strong>N/A</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สำหรับสาวๆคนไหนที่ขนตาสั้น! บาง! ตรงฉึบ! ปัดมาสคาร่ายังไงก็ไม่งอนไม่เด้งไม่ปัง แต่ไม่อยากต่อขนตา มารวมกันทางนี้จ้าาา ^^

.

.

.

วันนี้ส้มเอาตัวนี้มาแนะนำค่ะ เพราะใช้แล้วชอบมากกกกกกกกกก “KISSME HEROINE MAKE CURL KEEP MASCARA BASE” บางคนเข้าร้านเครื่องสำอางค์ญี่ปุ่นบ่อยๆน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีค่ะ อิอิ นี่เลยจ้า!

               .
               .
               .
บอกเลยนะคะว่าส้มเป็นคนนึงที่มีความคิดอยากต่อขนตามากกกกกก เพราะคือเห็นเพื่อนต่อขนตาแล้วอยากทำบ้าง 
คือมันดูหนา สวย งอนเด้งมาก ดูแต่งหน้าง่ายใช้ชีวิตง่ายขึ้นอะค่ะ 5555+
        .
        .
        .
แต่ข้อเสียเค้าก็แยะ เวลาช่วงที่ขนตาที่ต่อหลุด ขนตาเราก็ ฟิ้ววววว หายไปด้วยค่ะซิส >< คือต้องต่อเรื่อยๆไม่มีที่สิ้นสุด ก็เลยบายยยย Project นี้ขอพับเก็บไว้ก่อน 
 นั่นแหละหาวิธีอยู่ซักพักก็ไปเจอเจ้ามาสคาร่า “KISSME HEROINE MAKE CURL KEEP MASCARA BASE” ตัวนี้แหละ คือเค้าเป็นมาสคาร่าเบสนะคะทุกคน หมายความว่าต้องปัดเจ้านี่ก่อนที่จะปัดมาสคาร่าตัวอื่นนั่นเองจ้า

มีความไฟเบอร์เป็นเส้นๆเต็มไปหมด ขนตาชั้นต้องเด้งๆๆๆ ต้องปั๊วะ! ><

               .
               .

เราอาจจะเคยเจอเบสมาสคาร่ากันมาบ้างแต่ส่วนมากเป็นสีขาวใช่มั๊ยคะ แต่อันนี้คือเค้าเป็นสีฟ้าเทาค่ะ สีนี้นะคะเค้าจะไม่ทิ้งคราบขาวและยังช่วยให้สีมาสคาร่าคมชัดและเข้มขึ้นด้วยนะ^^

และนี่นะคะก็คือขนตาส้มก่อนปัดก็คือโล่งเตียนจ้าแม่ 5555

.

.

และนี่นะคะคือภาพที่ปัดเพียงแค่ “KISSME HEROINE MAKE CURL KEEP MASCARA BASE” มาสคาร่าเบสตัวนี้อย่างเดียว คือปัดแค่ตัวนี้ตัวเดียวก็ปังแล้วเด้อซิส 

        .
        .

และรูปนี้นะคะคือการเปรียบเทียบ ข้างซ้ายส้มใช้เบสมาสคาร่าลงก่อนแล้วตามมด้วยลงมาสคาร่าปกติทับ และข้างขวาเป็นข้างที่ลงมาสคาร่าอย่างเดียวจ้า จะสังเกตได้ว่าข้างซ้ายที่ใช้เบสมาสคาร่าจะหนา,ยาวและเด้งกว่าค่ะ ^^

.

.
 .


บางคนนะคะอาจจะสงสัยว่าทำไมต้องใช้เบสมาสคาร่า คือส้มจะบอกว่ามันเหมือนการที่เราลงเบสบนผิวหน้า ลง Primer ต่างๆบนเปลือกตาและผิวหน้าค่ะ คือเค้าจะช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบกริบแบบที่เราใฝ่ฝัน แต่งหน้าและช่วยให้ Make up ต่างๆติดทนนาน เบสมาสคาร่า“KISSME HEROINE MAKE CURL KEEP MASCARA BASE” ก็คล้ายๆกันค่ะ เค้าก็จะช่วยปรับขนตาของเราให้ยาวขึ้นสุดพลังแบบที่สาวๆทุกคนใฝ่ฝัน ด้วยไฟเบอร์ถึง 4 ชนิด ช่วยให้ความหนาทันทีที่ปัด! 




ช่วยล็อคความโค้งงอน ช่วยให้ขนตาเด้งตลอดทั้งวันด้วยสูตรเฉพาะของทางแบรนด์ ทิ้งที่ดัดขนตาไปได้เลยจ้าาา ประมาณว่าแม้พี่วิน (วินมอเตอร์ไซค์) พาซิ่งแรงแค่ไหนขนตาก็ไม่เสียทรง 55555+

.

.

.


ก็มาดิค้าบ 55555+


เท่านั้นยังไม่พอค่ะ! นอกจากเค้าจะช่วยให้ขนตา ยาว! หนา! งอน! เด้ง! แล้วเนี่ยนะคะ เค้ายังช่วยบำรุงขนตาอีกด้วยนะ เพราะเค้ามีส่วนผสมของ CAMELLIA OIL , ROYAL JELLY EXTRACT , ARGAN OIL , WILD ROSE OIL , ROSA CANINA OIL สุด!! มีใครให้มากกว่านี้มั๊ย เค้ารักขนตาของเรามาก ได้สวยด้วยและได้รับการบำรุงไปพร้อมๆกัน^^ 

.

.

.

Finish look ชนะเลิศ! ขนตาปั๊วะมาก




ส้มชอบมากทุกคนพูดจริงๆ ลืมการต่อขนตาหรือติดขนตาปลอมไปเลยค่ะ กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เปลื่อยระหว่างวันแน่นอน ล้างออกง่ายด้วยน้ำอุ่นหรือ Remover ค่ะ แต่ถ้าน้ำเปล่าเค้าไม่สะเทือนนะคะพูดเลย 5555+


.

.

.

อยากให้ลองเปิดใจใช้กันดู นะคะ “KISSME HEROINE MAKE CURL KEEP MASCARA BASE” “KISSME HEROINE MAKE CURL KEEP MASCARA BASE” รับรองว่าใช้แล้วติดใจเหมือนส้มแน่นอน อิอิ


Som Som

Som Som

สร้างไว้เพื่อบอกต่อสิ่งดีดี กับเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนค่า เลิ๊ฟฟฟฟฟฟ ?

FULL PROFILE