BB CARE Extra White & Dry Spray สเปรย์ระงับกลิ่นกาย อวดวงแขนขาวเนียนมั่นใจ ไม่เหนียวเหนอะหนะ

43 6
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน เชื่อว่าหลายๆ คนที่อ่านบทความนี้กำลังมีปัญหากลิ่นกายอยู่ใช่มั้ยล่ะคะ ฟาร์มเป็นคนนึงที่มีปัญหากลิ่นกาย จึงต้องใช้โรลออนอยู่ตลอด แต่ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบจึงชอบอะไรที่ง่ายๆ และสะดวกสบาย วันนี้เลยจะมาแนะนำสเปรย์ระงับกลิ่นกายที่ชื่นชอบอีกตัวให้ชมกันค่ะ
BB CARE Extra White & Dry Spray เป็นสเปรย์ระงับกลิ่นกายที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวใต้วงแขนได้อย่างครบถ้วน ด้วยส่วนประกอบของสารส้ม แร่ธรรมชาติบริสุทธิ์ ช่วยลดเหงื่อ ระงับกลิ่นกายได้ยาวนาน 48 ชั่วโมง ผสานคอลลาเจนและ วิตามิน A,C,E ช่วยบำรุงผิวใต้วงแขนให้ขาวเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมรูปแบบสเปรย์ที่ฉีดแล้วแห้งทันใจเหมาะกับวันสบายๆและวันที่เร่งรีบ ไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะ ให้สาวๆ โชว์วงแขนขาวเนียนได้อย่างมั่นใจ ด้วยสูตรเวชสำอางจากแพทย์ผิวหนัง BB CLINIC รับรองได้เลยว่าปลอดภัยชัวร์ค่ะ
BB CARE Extra White & Dry Spray มาในรูปแบบขวดสเปรย์สีขาวสะอาด ปริมาณสุทธิ 100 ml น้ำหนักเบา ขนาดเหมาะมือ
วิธีใช้ หลังอาบน้ำก็ทำการฉีด BB CARE Extra White & Dry Spray ที่ใต้วงแขน แล้วออกไปใช้ชีวิตได้เลยค่ะ สเปรย์ของเค้าเป็นแบบแห้งนะคะ  ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหลือไว้เพียงความมั่นใจตลอดวัน เย้!
ขนาดกำลังดี น้ำหนักเบา พกพาง่าย ไม่หกเลอะเทอะ เหมาะสำหรับนักเดินทาง 
หรือแม้แต่จะพกพาไปยิมก็สะดวกค่ะ ปกติฟาร์มเป็นคนเหงื่อออกง่าย   ยิ่งตอนออกกำลังกายยิ่งกังวลหนักเลย BB CARE Extra White & Dry Spray ช่วยลดเหงื่อใต้วงแขนได้ดีมาก ทำให้ฟาร์มมั่นใจที่จะออกกำลังกายร่วมกับคนอื่นได้มากขึ้นค่ะ 
แอบบอกทริคเล็กๆนะคะ สำหรับใครที่เหงื่อออกเท้าเยอะๆ สามารถใช้ดรายสเปรย์ตัวนี้ฉีดเท้าได้ด้วยค่ะ หลายคนอาจคาดไม่ถึงแต่บอกเลยว่าได้ผลดีมากค่ะ!
อย่างที่บอกในตอนแรกนะคะ ว่าฟาร์มมีปัญหากลิ่นกาย แต่หนึ่งสิ่งที่ไม่ชอบคือโรลออนที่มีกลิ่นหอมฉุนเกินไป เพราะใช้แล้วจะรู้สึกเหมือนคนที่พยายามฉีดน้ำหอมมากลบกลิ่นเต่า (เป็นความไม่สบายใจส่วนตัวค่ะ 55) BB CARE Extra White & Dry Spray ตอบโจทย์ฟาร์มในแง่ที่เค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆ กรุบกริบแบบไม่ยัดเยียด หัวฉีดสเปรย์แบบแห้งทำให้พอฉีดรักแร้ก็แห้งทันที แต่งตัวไปทำงานต่อได้ไม่ต้องรอ ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะให้รำคาญใจ ระหว่างวันก็ช่วยระงับกลิ่นกาย และลดเหงื่อได้ยาวนาน แถมเมื่อใช้ไปเรื่อยๆ ก็ยังบำรุงผิวใต้วงแขนให้เรียบเนียน ขาวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่ะ ปลื้มมาก
สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ ตอนนี้ BB CARE Extra White & Dry Spray เค้าก็มีโปรโมชั่นราคาพิเศษเพียง 199 บาท จากราคาปกติ 290 บาทค่ะ
แล้วมาอวดวงแขนขาวมั่นใจ ไร้กลิ่นกาย ไม่เหนียวเหนอะหนะไปด้วยกันนะคะ

ขอบคุณสำหรับการติดตามและการรับชมค่ะ


Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE