มหากาพย์รีวิวคลีนซิ่ง 10 ตัวใช้ดีต้องมีปี 2020

50 5

เผลอแปปเดียวจะหมดปีอีกแหละ ปีนี้บอกได้เลยค่อนข้างจะ work from home เป็นส่วนใหญ่นอกจากทำงานที่บ้านแล้วนั้น เราก็มี activity อย่างนึงคือการแต่งหน้าเล่น ใช่ค่ะแต่งหน้าอัด tiktok ทำให้เราได้เช็ดหน้าบ่อยมากรู้ตัวอีกทีคลีนซิ่งเต็มบ้านแล้ว บวกกับว่าพอเราใช้คลีนซิ่งก่อนล้างหน้าทุกครั้งก็รู้สึกผิวหน้าดีขึ้น ต่อให้วันไหนไม่มีเมคอัพ ทาแค่ครีมก็ต้องเช็ดหน้าค่ะ วันนี้เราเลยขอคัดคลีนซิ่งที่ถูกและดี ที่เราใช้เป็น daily use หรือหยิบมาใช้บ่อยๆในแต่ละช่วงโอกาสมาเมาส์กัน ว่าแล้วมาเริ่มกันเลยค่ะ 

ขวดนี้ได้มาจากการใช้โฟมล้างหน้าของเขาอยู่แล้ว และมีกลิ่นหอมกุหลาบอ่อนๆดี เลยเอามาลอง พอใช้คู่กันยิ่งดีมากกก น้องเป็นคลีนซิ่งน้ำกุหลาบฮอกไกโดของนีเวีย สูตรอ่อนโยนและไม่มีสารทำร้ายผิวทั้ง ชนิด ขวดนี้บอกได้เลยนอกจากอ่อนโยนแล้วยิ่งเช็ดยิ่งบำรุงด้วยฮอกไกโดโรสเซรั่ม ที่มีแอนตี้ออกซิเดนท์ถึง 36 เท่า และยังมีวิตามินซีให้ผิวดูไบร์ทขึ้นเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องรู้สึกว่าผิวใสขึ้น สิวอุดตันก็ลดลง ต้องบอกก่อนว่าไบร์ทในที่นี้มันเหมือนหน้าเราไม่โดนของอ่ะทุกคน เอาเป็นว่าเช็ดแล้วหน้าดูอิ่มบุญค่ะ

เหมาะสำหรับใช้ทุกวัน แต่งหน้า everyday look แต่งหน้าบางๆอ่อนๆไรงี้ แต่ถ้าแต่ง drag queen แน่นๆก็อาจจะหลุดยากหน่อย ต้องออกแรงนิดนึง แต่พูดเลยว่าเช็ดเกลี้ยงเอาเรื่องอยู่และไม่แสบตา ไม่แสบผิวเวลาออกแรงเช็ด ผิวก็ไม่เอี๊ยดนะ ช่วงนี้ใช้ตัวนี้บ่อยสุด เลิ้บ

Dr.Somchai Acne Double Micellar Cleansing Water

ช่วงไหนเป็นสิวง่ายจัดตัวนี้เลยค่ะ คลีนซิ่งสูตรน้ำ เพื่อผิวบอบบาง เป็นสิวง่าย ช่วยเช็ดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกได้อย่างอ่อนโยน ตัวนี้เค้ามีนวัตกรรมดับเบิล ไมเซล่า ช่วยสลายต้นตอสิวอุดตัน มี Acerola Cherry ช่วยลดรอยสิว และจุดด่างดำให้ดูจางลง 

ตัวนี้เราใช้ในวันที่ไม่ค่อยแต่งหน้าฟิลแบบมีแป้งปากคิ้วจบ เพราะหนากว่านั้นชีไม่ค่อยออกเท่าไหร่ เป็นคลีนซิ่งที่ทำความสะอาดกับผิวเป็นสิวได้ แต่ถ้าเข้าตาจะแสบนิดนึงค่ะ แต่บอกเลยใช้แล้วสิวแห้งเลยค่ะ จีย์

NIVEA Acne Care Micellair Oxygen Boost

เอาใจคนเป็นสิวแบบไม่หยุดต่อด้วยตัวนี้เลย นีเวียขวดม่วง คลีนซิ่งไมเซล่าที่เหมาะสำหรับผิวมันและมีปัญหาสิว โนแอลกอฮอล์ ลดการสะสมของแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ความเก๋ของตัวนี้คือไม่ได้ลดสิวโดยตรงแต่ลดโอกาสของการเกิดสิว เมื่อเช็ดหน้าแล้วน้องเค้าจะช่วยทำความสะอาดผิวและทำให้ผิวเราได้รับออกซิเจนไปเติมเต็มผิว ทำให้แบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการทำให้เกิดสิวอยู่บนผิวเราไม่ได้ 

น้องเค้าปราบเซียนสิวทุกสถาบันของจริง เป็นสิวอะไรอยู่ใช้เถอะ เราใช้ตอนนี้ช่วงเป็นสิว หรือแต่งหน้าไม่หนักมากเพราะเช็ดแล้วสบายผิวสุดๆ เหมือนเติมออกซิเจนให้หน้าหลังจากบู๊สู้กับมลภาวะทั้งวัน แต่ถ้าแต่งหน้าจัดเต็มต้องซีย๊านะคะ น้องเอาไม่ออกค่ะ

Miniso Greentea Soothing Cleansing Water

ตัวนี้ได้มาเพราะซื้อของครบ 500 บาทใน Miniso เช็ดออกมากเกินเรื่องเลย เป็นคลีนซิ่งสูตรน้ำทำความสะอาดผิว ที่เค้าเคลมมาว่าช่วยทำความสะอาดหน้าอย่างล้ำลึก ด้วยสารสกัดจากชาเขียว 

ตัวนี้พูดเลยว่าเช็ดเกลี้ยงจริง ไม่เน้นอะไรต่อเลย ใช้แล้วมีตึงหน้าบ้าง อย่าเช็ดใกล้ตาเพราะแสบอ๊าลังค่ะ ถ้าเช็ดเอาสะอาดอย่างเดียวไม่เน้นบำรุงแนะนำค่ะ เพราะเช็ดดีไปก่อนราคาแล้ว

Pink By Pure Beauty Cleansing Water

คลีนซิ่งสูตรน้ำทำความสะอาดหน้า ไม่มีแอลกอฮอล์เช็ดหมดจดไม่ทิ้งสารตกค้าง ช่วยทำความสะอาดและช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว 

ตัวนี้ทำความสะอาดพวกอินไลน์เนอร์ได้ดีเลยค่ะ แต่พวกลิปที่ไปทางแมทจะทิ้งร่องอารยธรรมไว้อยู่ค่ะ 

Neutrogena Deep Clean Purifying Micellar Water

คลีนซิ่งน้ำกับการผสาน นวัตกรรมแบบแน่นๆล้ำๆคือ Triple Micellar Technology ทำหน้าที่เสมือนแม่เหล็กที่ช่วยดูดสลายเมคอัพกันน้ำ ความมัน และมลภาวะ สิ่งสกปรกลดสาเหตุการเกิดสิว และ Deep Clean Technology เทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะจาก Neutrogena ช่วยเสริมพลังการขจัดสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวหน้าอย่างล้ำลึกถึง 99% กันเลย

ตัวนี้ในด้านทำความสะอาดก็โอเคเลยค่ะ ลบเมคอัพกันน้ำ คราบกันแดดได้ค่อนข้างดี ใช้แล้วผิวดูสุขภาพ แต่น้องแอบไม่อ่อนโยนกับผิว ช่วงไหนผิวอ่อนแอขอผ่านก่อนเลยค่ะไม่งั้นยิ่งเช็ดผิวยิ่งแห้ง

GARNIER Micellar Cleansing Water

คลีนซิ่งน้ำไมเซล่าที่ทำหน้าที่เสมือนแม่เหล็ก ที่ช่วยดึงเครื่องสำอาง แม้เครื่องสำอางกันน้ำ รวมไปถึงสิ่งสกปรกและความมัน ออกจากผิวหน้าได้อย่างหมดจด ไม่มีน้ำหอม พร้อมคงความชุ่มชื้น

เราใช้ตัวนี้แล้วยอมรับเลยค่ะว่าเช็ดเกลี้ยง แต่ผิวจะเอี๊ยดไปหน่อย แอบมีความตึงผิว ตัวนี้เราชอบเอาไปใช้เช็ดคอเสื้อขาวที่เลอะรองพื้น บอกเลยสะอาดกิ๊ง ต้องมีพกไว้ในกระเป๋าอุ่นใจ

Corine De Farme Micellar Gel Refreshing

คลีนซิ่งไมเซล่าแบบเจล อุดมไปด้วยสารสกัดจากดอกคอร์นฟลาวเวอร์ ให้ผิวเฟรชมีชีวิตชีวา เนื้อเจลแตกตัวเป็นหยดน้ำเมื่อลงผิว ให้ความสดชื่นโดยไม่ทำให้แห้งตึง พร้อมช่วยปลอบประโลมผิวคุณเหมาะสำหรับผิวแห้งและผิวบอบบางแพ้ง่าย

ตัวนี้ดีงามมากๆเหมาะสำหรับคนขี้เกียจแต่อยากดูแลตัวเอง เราจะใช้น้องเค้าแทนการล้างหน้าในตอนเช้าด้วยโฟม เอาเค้าไปแช่เย็นแปปนึงแล้วมาล้างคือดีคือฟิน ตัวนี้ไม่เน้นเรื่องลบเมคอัพเท่าไหร่ เน้นฟิลสดชื่นเหมือนยืนอยู่บนไหล่เขา น้ำหอมแอบแรงไปหน่อยใครไม่ชอบสกินแคร์มีกลิ่นอาจจะต้องผ่านค่ะ

Johnson's Oil Lite

คลีนซิ่งออยล์ที่อุดมไปด้วยคุณค่าจากมิเนอรัลออยล์ บริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100% สูตรบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปกป้องผิว จากการสูญเสียความชุ่มชื่น พร้อมถนอมผิวให้เนียนนุ่ม บำรุงผิวไม่ให้เกิดริ้วรอยด้วย

ตัวนี้จะเรียกว่าคลีนซิ่งก็อาจจะเรียกได้ไม่เต็มปาก เพราะร่างหนึ่งเขาเป็นออยด์สารพัดประโยชน์ที่ชุบตัวเป็นคลีนซิ่งออย แต่ก็ทำหน้าได้ดีเช็ดเกลี้ยงไม่มันเยิ้ม แถมผิวไม่อุดตันด้วย 

Dermaction Plus By Watsons Cleansing Water 

โลชั่นสูตรน้ำสำหรับเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางด้วยสูตรพิเศษเฉพาะที่ผสานระหว่าง เทคโนโลยีของพลังน้ำประจุลบ anion molecute และ micellar ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด โดยไม่ทิ้งความมัน พร้อมถนอมผิว

เป็นคลีนซิ่งถูกและดีที่ซื้อตุนแบบเอาฟิลอยู่เรื่อยๆ คิดอะไรไม่ออกก็ใช้ เพราะเค้าใช้ง่ายดีค่ะ ใช้แล้วผิวไม่ดีไม่แย่ทรงๆ เช็ดแล้วไม่แสบตา แต่อย่าให้เข้าตาเพราะจะทำให้ตามัวไปแปปนึงค่ะ 

ประสิทธิภาพการทำความสะอาดของแต่ละตัวค่ะ 

และนี่ก็เป็นคลีนซิ่งทั้งหมดที่เราอยากแนะนำกันในวันนี้ค่ะ ส่วนใครชูป้ายไฟตัวไหนกันบ้างคะ หรือมีตัวไหนอยากแนะนำนอกจากนี้มาเมาส์มอยแลกเปลี่ยนกันได้เลยค่ะ ไว้จะขยันเข้ามาป้ายยากันบ่อยๆนะคะ บุย xoxo


Lazymimi

Lazymimi

ฮายยยยค๊าสาวๆ ชอบเรื่องสกินแคร์ ความสวยความงาม พร้อมแชร์ไอเทมเด็ด เหมาะกับสาวๆผิวแห้งแพ้ง่าย สไตส์สาวหล่อ ^^

FULL PROFILE