สกินแคร์ของสาวใกล้ 30 ลดริ้วรอยแบบไม่ต้องเจ็บตัว เห็นผลจริง !

36 7

Welcome back ค่ะสิสสส 5555 


ขอต้อนรับตัวเองเข้าสู่วังวนของสกินแคร์ที่ใช้แล้วดี อะเกนแอนด์อะเกนค่า  ช่วงหลังๆบอกเลยว่าใช้ชีวิตหนักหน่วงมาก ทั้งทำงาน เที่ยว เดินทาง 1 วันของเป้นี่แทบจะไม่ได้หยุดเลย ทีนี้ก็แย่ไปหมดสิคะ เห็นชัดๆเลยคือร่างกายที่อ่อนเพลียอยู่ตลอดเวลา บางทีคุยๆงานอยู่ก็เบลอไปเลย พอกลับบ้านมาสังเกตตัวเองในกระจก ไปสะดุดเข้าอย่างจังกับผิวหน้า แอบตกใจว่านี่ใช่หน้าของคนอายุ 26 ใช่ไหม ?! ทั้งรอยเหี่ยวย่น ผิวแห้ง ไม่ชุ่มชื้น รูขุมขนกว้าง ไม่โทษใครเลยน่ะ เพราะคำตอบคือเราเองนั่นแหล่ะที่ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง เฮ้อออออ

ร่างกายเนี่ยเป้จัดการด้วยการหาวิตามินมาทานค่ะ คือไม่ยากเลย 


แต่ในส่วนของผิวหน้าต้องขอบคุณพี่สาวที่แนะนำเซตดูแลผิวหน้า “เขาค้อทะเลภู” ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่เน้นลดเลือนริ้วรอยของสาวที่กำลังจะเข้าเลข 3 หรือ 30+ ไปแล้ว ที่เห็นผลจริง มาให้เป้ได้ลองเลยค่ะ 


ออกตัวก่อนว่าทีแรกเลยแอบกลัวเหมือนกันว่าจะใช้ดีไหม จะเข้ากับผิวหน้าเราได้ไหม เพราะตัวเป้เองผิวค่อนข้างบอบบาง แพ้ง่าย ใช้อะไรก็สิวขึ้น ผดขึ้น แต่ลองเซตแรกจะหมดแล้ว ชัวร์แล้วค่ะว่าไม่แพ้ ผิวดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะเค้าผลิตจากธรรมชาติ 100%  อย่างข้าวและข้าวโอ๊ต ผสานเทคโนโลยี Natural Lifting Film ทำให้ผิวเรียบเนียน และรู้สึกตึงกระชับทันทีที่ใช้ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องริ้วรอยจะค่อยๆจางลงจนสังเกตได้ มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัย ปราศจากสารระคายเคืองผิว 12 ชนิดแน่นอน ตอบโจทย์คนไทยทั้งเรื่องคุณภาพและราคาเลยจ้า 

   สกินแคร์เค้ามีทั้งหมด 5 ตัวเลยค่ะ มาเริ่มกันที่ตัวแรกเค้าเป็นครีมล้างหน้าธรรมชาติสูตรเฉพาะของเขาค้อ ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน คงสมดุลของผิว โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยลดเลือนริ้วรอย ผิวยืดหยุ่น และชุ่มชื้น เนื้อครีมนุ่ม เป้ชอบที่ฟองน้อยมาก แทบจะไม่ขึ้นฟอง ซึ่งนั่นหมายความว่าเค้าไม่มีสารเคมีที่ทำให้เกิดฟอง คือดีมาก ธรรมชาติสุดๆ เป้ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องเช้า-เย็นเลย หลังล้างออกรู้สึกได้ว่าผิวสะอาด หน้าไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยด ฟิลกู้ดมากก

อยากแนะนำเลยสำหรับใครที่ยังไม่เคยสครับผิวหน้า คิดว่าแค่ล้างหน้าก็สะอาดแล้ว ความจริงคือเราควรสครับหน้าอย่างน้อย 2-3 ครั้ง/สัปดาห์ เพื่อขจัดเซลล์ผิวเก่าออก เคล็ดลับนี้จะทำให้ผิวเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย อ่อนเยาว์ยิ่งกว่าเดิม ซึ่งตัวนี้เป็นสครับธรรมชาติสูตรเฉพาะของเขาค้อ ทาสครับบนผิวหน้าที่หมาด ขัดวนเบาๆทั่วใบหน้า ยกเว้นรอบดวงตา 


เนื้อสครับไม่บาดผิว หลังล้างออกหน้าไม่แห้งตึง ชอบที่สกินแคร์ทุกตัวของเค้าเป็น Natural 100% ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองหรือแพ้เหมือนแบรนด์อื่นๆที่เคยใช้มาเลยอ่ะ 

เอสเซนส์ธรรมชาติสูตรเฉพาะของเขาค้อ ตัวนี้เป็นน้ำตบธรรมชาติที่จะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ตึงกระชับ ลดเลือนริ้วรอย เป้ชอบมาก เอาไปแช่ในตู้เย็นแล้วตอนจะใช้ค่อยหยิบออกมา เทเอสเซนส์ลงบนฝ่ามือ 3-4 หยด ตบเบาๆทั่วใบหน้าและลำคอ เนื้อเอสเซนส์เป็นน้ำสีขุ่นๆ กลิ่นธรรมชาติช่วยให้ผ่อนคลายมากๆ ถือว่าทำออกมาได้ดีเลยค่ะ 

เซรั่มธรรมชาติสูตรเฉพาะของเขาค้อเป็นอีก 1 ตัวที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ผิวหน้าเรียบเนียน ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ช่วยผลัดผิว ลดเลือนริ้วรอย และยังทำให้ผิวยืดหยุ่นได้ดีเลยค่ะ

เนื้อเซรั่มมีความเข้มข้น แต่บางเบา พอเราทาลงผิวไปแล้วซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้าเลย ดีงามมาก

นี่เป็นอีกเคล็ดลับที่อยากจะแชร์เลยอ่ะ ก่อนหน้านี้เป้ไม่รู้เลยว่าการที่เรามาส์กหน้าทุกวันจะช่วยให้ผิวเรานุ่ม เต่งตึงแล้วคือหน้าจะใสมาก ตั้งแต่ได้เซตของเขาค้อมา ซึ่งมีสลีปปิ้งมาส์กธรรมชาติมาด้วยคือใช้ดีมาก เป้มาส์กทุกวัน ช่วยซ่อมแซมผิวหน้าตลอดคืน ลดเลือนริ้วรอย ผิวตึงกระชับ ดูอ่อนกว่าวัย ตื่นมาผิวชุ่มชื้นมาก มากที่แปลว่ามากเป็นพิเศษเลยค่ะ 55555555 ใครที่ผิวขาดน้ำหรือหน้ามันมากๆ ลองมาส์กกันดู เค้าจะช่วยปรับสมดุลของผิวเราให้ดีขึ้น

หลังจากที่ใช้มาอย่างต่อเนื่อง คือมันเห็นผลชัดเจนเลยว่าผิวฉ่ำน้ำ อิ่มฟู ชุ่มชื้นขึ้นกว่าแต่ก่อน มีความกระชับ เต่งตึงขึ้น ริ้วรอยก็ค่อยๆเลือนหายไปแล้ว ใช้ต่อเซตที่ 3-4 แน่นอนจ้า


สาวๆที่มีปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย มีริ้วรอย ผิวไม่กระชับเต่งตึง แม้จะอายุขึ้นเลข 3 ก็อย่าปล่อยให้หน้าดูแก่เด็ดขาดเลยนะคะ เป้แนะนำให้พักหน้าแล้วลองใช้สกินแคร์เพื่อลดเลือนริ้วรอยจากเขาค้อทะเลภูเซตนี้อย่างต่อเนื่อง เป็นประจำสม่ำเสมอดู จะรักผิวหน้าสดของตัวเองมากขึ้นแบบเป้แน่นอน


 บอกเลยว่าเดี๋ยวนี้เป้ลง Make Up น้อยมากบางวันก็แทบจะไม่แต่งอะไรเลย 


หาซื้อง่ายตาม Tops, Watsons และ Eve & Boy เลยค่ะ

​https://www.facebook.com/KhaokhoTalaypu/​​​


Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE