รีวิว เกลือสปาขัดผิวสูตรน้ำนม A Bonne Spa Milk Salt กลิ่นหอมละมุน ช่วยเผยผิวกระจ่างใส

35 4
ช่วงนี้มลพิษแรงมาก !!! ทั้งแดดและฝุ่นควันที่ทำให้ผิวของเราหมองคล้ำและแห้งกร้าน แต่ว่าสาว ๆ อย่างกังวลไปค่ะ วันนี้เรามีไอเท็มเด็ดมาแนะนำ เกลือสปาขัดผิวสูตรน้ำนม A Bonne Spa Milk Salt
ใครที่สครับผิวเป็นประจำน่าจะเคยได้ยินชื่อมาบ้างแล้วถึงความดีงามของ A Bonne Spa Milk Salt เกลือสปาขัดผิวสูตรน้ำนมเข้มข้น ที่เป็นตัวฮิตในหมู่เกลือสปา หาซื้อง่าย แล้วราคาก็ราคากรุบกริบด้วย
เจ้าตัวนี้มีกลิ่มหอมมากกกกกก แบบกอ ไก่ สิบล้านตัว คือหอมมากจริง ๆ กลิ่มนมหอมฟุ้งไปหมด นอกจากความหอมนมก็คือ ด้วยสูตรนมเข้มข้น นางเลยมีความช่วยบำรุงผิวให้ผิวเรานุ่มนิ่มน่าสัมผัส แล้วเกลือก็ดีงามไม่แก้กัน มีความเล็กๆเนียนละเอียดไม่บาดผิวเลย ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างใต้รู้ขุมขน ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้วออกไป ให้เราได้เผยผิวกระจ่างใสได้แบบเริ่ดกรุบมาก
วิธีใช้ก็แสนง่าย แค่เทเกลือสปาลงบนฝ่ามือ แล้วขัดเป็นวงกลมลงบนผิวที่เปียกน้ำ ค่อย ๆ ขัดนะคะสาว ๆ ถึงเกลือเค้าจะมีเม็ดเล็กละเอียดแต่ขัดแรง ๆ ก็แสบ ๆ คัน ๆ ได้เหมือนกัน หลังจากนั้นก็ทิ้งไว้ 3 นาทีแล้วก็ล้างออก
นี่คือผิวหลังขัดเสร็จค่ะ มันไม่ได้รู้สึกว่าผิวขาววิ๊ง ขาวใสทันตาเบอร์นั้นนะ แต่ว่าผิวมันนุ่มขึ้นจริง ๆ พอลองลูบที่ผิวตัวเองคือชอบอ่ะ มันแบบเนียน ๆ นุ่ม ๆ ถ้าใครอยากมีผิวที่เนียนนุ่มกระจ่างใสก็ต้องใช้เป็นประจำอาจจะขัดอาทิตย์ละ 1-2 ครั้งหรือถี่กว่านั้น แล้วแต่ความขยัน 55555555 ถ้าทำได้สม่ำเสมอควบคู่ไปกับการบำรุงผิวด้วยผิวสวยกระจ่างใส 100% แน่นอนค่ะ

ใดใดก็คือ 10/10 อยู่นะคะ ราคาน่ารัก หายซื้อง่าย ใช้แล้วผิวนุ่มลื่นจริง กลิ่นหอมด้วยยย ใครกำลังหาเกลือสปาขัดผิวอยู่ไปหามาลองกันดูนะคะ รับรองไม่ผิดหวังค่ะ


ตวิ๊กติ๊ก คนเดิม

ตวิ๊กติ๊ก คนเดิม

FULL PROFILE