( รีวิว ) No7 เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น 15% ผิวโกลว์ กระจ่างใส ผิวดีมาก

43 5

( รีวิว ) No7 เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น 15% ผิวโกลว์ กระจ่างใส ผิวดีมาก

ฮือออ วันนี้ตื่นเต้นที่จะรีวิวมากกก บอกเลยว่าเลิ้ปตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยงะ น้องคือ No7 Radiance+ 15% Vitamin C Serum เป็นวิตามินซีที่เข้มข้นมากถึง 15% ? ซึ่งตรงนี้เป็นสิ่งที่เราสนใจเลยค่ะ มาพูดถึงปัญหาผิวที่ชัดๆของเราก่อนเลยคือ เราเป็นคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับรอยแดง รอยดำ รูขุมขนกว้าง ผิวไม่สดใส ไม่สม่ำเสมอค่ะ เลยเลือกใช้วิตามินซีเพื่อช่วยปรับปัญหาผิวพวกนี้ให้ดีขึ้น

แพ็คเกจน่ารักสดใสด้วยสีส้มแบบนี้เลยค่า ??มีส่วนบอกส่วนผสมหลักก็คือVitamin C 15% และมีคำเคลมหน้ากล่องว่า Brighter and Glowing Skin in just 1 day ก็คือเผยผิวกระจ่างและโกลว์ตั้งแต่วันแรกที่ใช้ค่ะ เป็นยังไงมาดูกันน้า

เซรั่มวิตามินซีเข้มข้นของนัมเบอร์เซเว่นตัวนี้จะเป็นหัวดรอปใช้ง่าย สามารถกะปริมาณการใช้ได้เลย สะดวกสบายมากๆ ที่สำคัญน้องขวดใหญ่มาก 25 Ml. เลยค่า

มาดูเนื้อเซรั่มกันแบบชัดๆค่า เนื้อเซรั่มมีสีขาวใส กลิ่นหอมส้มมากกก สดชื่นมากๆเลย เนื้อบางเบา หลังทาตบๆซักพักซึมเข้าผิวเลยค่ะ ที่สำคัญคือหน้าจะมีความโกลว์ขึ้นเหมือนผิวกระจกเงาๆ คือผิวดูสวยขึ้นเลยแหละ กลิ่นหอมส้มจริงๆ เราชอบมาก ??เป็นส้มที่มีความสดชื่น ใช้แล้วฟิลลิ่งผ่อนคลาย ไม่ฉุนเกินไป

และนี่คือผิวเราที่ใช้มาสัปดาห์กว่าๆค่ะ ที่เห็นผลชัดๆคือผิวค่อนข้างอิ่มน้ำ จุดรอยดำจางลง ผิวดูสดใสขึ้น และรูขุมขนตื้นขึ้นค่ะ ใช้ต่อเนื่องคาดว่าจะเห็นผลชัดกว่านี้ไปอีก แต่นี่แค่สัปดาห์กว่าๆก็ปลื้มปริ่มจนต้องรีบมาบอกต่อก่อนเลย ความจริงคือชอบตั้งแต่ลองครั้งแรก ทั้งเนื้อทั้งกลิ่นถูกจริตเรามาก 


ใครสนใจเซรั่มวิตามินซีเข้มข้น 15% ของนัมเบอร์เซเว่นตัวนี้ ?หาซื้อได้ที่ Boots ทุกสาขาเลยนะคะ เราได้มา 790.- จะบอกว่าขนาดใหญ่คุ้มมาก 25Ml. ใช้แบบสะใจไปเลยค่า วันนี้ไปก่อนน้า เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า??