รีวิวพาเลทเจ้าหญิงกับน้องลิปปุ๊กลุค

47 8

สวัสดีค่ะ สาวๆจีบันทุกคน วันนี้ฝนจะมารีวิวอายแชโดว์พาเลทที่มีลายเจ้าหญิงที่ฝนชอบมากๆเลยค่ะ นอกจากอายแชโดว?พาเลทแล้วก็มีน้องลิปมินิที่แบบเนื้อดี ราคาถูกมากและที่สำคัญเป็นลิปที่ฮอตในหมู่สาวๆตอนนี้มากกก

สิ่งแรกที่ฝนพึ่งได้มาเลยก็คือ  " Cute Press Dream All You Need Palette - 05 Happy Ever After " ที่ฝนเลือกพาเลทนี้คือฝนชอบเจ้าหญิงซินเดอเรล่าค่ะ เหตุผลแค่นี้ไม่มีอะไรมาก???? แต่!!! ประเด็นที่สำคัญที่สุดคือ....สีนางสวยมากทุกคน สามารถทาได้ทุกวันทุกสีผิวจริงๆ

พอทาออกมาก็จะประมาณนี้ค่ะ อีกอย่างนึงที่ฝนชอบก็คือเป็นพาเลทที่มีครบ...ยังไง(?) ในพาเลทนี้มีทั้ง อายแชโดว์ , บลัชออน , คอนทัวร์ และ ไฮไลท์ ค่ะ คือสวยครบจบตลับเดียวแถมช่วงนี้ทาง Cute press กำลังจัดโปรโมชั่นว่างๆสาวๆลองไปส่องดูนะคะ

ต่อมาก็ 4U2 Harder Baby สี 08 I'M VIRGIN คือ....ฝนเห็นสาวๆหลายคนมักไปลองสีที่ฮิตๆกัน แต่ฝนกับมาสะดุดตากับสีนี้ มันเป็นนู้ดอมชมพูตุ่นๆอีกแล้วทุกคน คือสีนี้สวยมากยิ่งคนผิวแทนทาสีนี้คิือแบบสายฝอชัดๆแน่นอนเลยค่ะสาวๆสำหรับฝนตอนนี้สีในดวงใจคือสีนี้เลยเป็นนู้ดอมชมพูที่สวยที่สุดเลยจริงๆ

สีดีงามขนาดไหน??? นี่คือหลังจากที่ฝนได้ลองทาที่แขนกับปาก ทุกคนดูสีดิ!! คือสวยแบบสวยเลยอ่ะ เนื้อเนียนมากแถมโคตรติดทนมากทุกคนใช้น้ำเปล่าเช็ดไม่ออกแน่นอน แต่ไม่หนักปากนะคะแถมปากไม่ค่อยแห้งด้วยสำหรับความรู้สึกฝนนะ ลิปตัวนี้ขอยกให้เป็นดั่งดวงใจเลยค่ะแถมราคาถูกมาก พกพาก็ง่ายแท่งกระจิ๊ดริดมาก หาซื้อง่ายมากๆด้วยค่ะ หวังว่ากระทู้นี้ของฝนจะเป็นประโยชน์สำหรับสาวๆนะคะ อาทิตย์หน้าฝนมีทริปไปม่อนแจ่มที่เชียงใหม่ เดี๋ยวฝนจะเก็บรูปและมารีวิวให้สาวๆฟังกันน้าาา~


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE