รีวิวสกินแคร์#เครื่องสำอาง2020 ที่ใช้แล้วดี

67 12

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ jeban.com ทุกท่าน เนื่องจากติ๊กได้ห่างหายไปนาน วันนี้เลยมารีวิวสกินแคร์ที่ใช้ในตอนนี้ค่ะ  ใช้แล้วดียังไงมาดูกันค่ะ

คุณสมบัติ

โทนเนอร์ Lancôme Tonique Confort มีเนื้อครีมที่เนียนนุ่มราวกับผ้าไหม เพื่อเติมความสดชื่นแก่ผิว ทั้งยังช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ด้วยส่วนผสมของน้ำผึ้ง และ Sweet Almond Extract ทำให้ผิวคุณเนียนนุ่ม สดชื่น สะอาดใส และสบายผิว ช่วยปรับสภาพผิว ให้ผิวสะอาดเปล่งประกายความสดใส สำหรับผิวแห้ง ให้ผิวอุ้มน้ำ สดชื่น พร้อมทั้งช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น ช่วยเติมเต็มสดชื่นให้กับผิวด้วยสารสกัดธรรมชาติจากดอกยี่หร่า ปรับสภาพผิวหน้าให้ชุ่มชื่น เตรียมผิวพร้อมกับครีมบำรุงในขั้นตอนต่อไป ให้กลิ่นหอมอ่อนโยน

วิธีการใช้

หยดโทนเนอร์Lancôme Tonique Confort ใส่สำลีพอประมาณเช็ดทำความสะอาดให้ทั่วใบหน้าและลำคอเพื่อทำความสะอาดผิวหน้า สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

ขนาด 400 ml 

ผลการใช้

กลิ่น : หอมละมุน 
ผลิตภัณฑ์ : ขวดใหญ่ ใช้งานง่าย สะดวก 
การใช้ : ใช้แล้วหน้านุ่ม ชุ่มชื่น สะอาด พร้อมรับผลิตภัณฑ์ตัวต่อไป ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ 

Za true white 

(ซีเอ ทรูไวท์ อีเอ็กซ์ เอสเซนส์โลชั่น)

 โลชั่นกึ่งเอสเซ้นส์ เนื้อบางเบา โลชั่นที่ทำให้คุณรู้สึกถึงผิวที่กระจ่างใสเพียงชั่วข้ามคืนด้วยคุณสมบัติโลชั่นกึ่งเอสเซ้นส์แบบเนื้อบางเบาที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใส ลดเลือดจุดด่างดำ ทั้ง ฝ้า กระและรอยสิว มอบความชุ่มชื่นให้กับผิวเปล่งปลั่งจากภายใน
Za true white ที่สุดของ 3-in-1 เอสเซ้นส์โลชั่น ให้คุณรู้สึกถึงผิวกระจ่างใสเพียงชั่วข้ามคืน

1. โลชั่นกึ่งเอสเซ้นส์ เนื้อบางเบา 

2. มอบ 3 ประสิทธิภาพใน 1 เดียว เป็นทั้ง “โลชั่น-เอสเซ้นส์-อิมัลชั่น” 

3. เหมาะกับทุกสภาพผิว

4. มอบผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ และรอยสิว
5. พร้อมมอบความชุ่มชื่นผิวและผิวเปล่งปลั่งจากภายใน


ด้วยส่วนผสมสำคัญใน ZA True White EX Essence Lotion อย่างไวท์เทนนิ่งสูตรทรงประสิทธิภาพ 4MSK ที่ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานินจากภายในช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอยิ่งขึ้น พร้อม Olive Leaf Extract ที่ปกป้องผิวจาก UVA UVB และมลภาวะที่ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอก และ ZA True White EX Essence Lotion ทำให้ผิวชุ่มชื่นยาวนานยิ่งขึ้นด้วยส่วนผสม SPA Ingredients จากอิตาลี
**91% ของผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ Za true white รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นหลังใช้ภายใน 7 วัน และช่วยเสริมการทำงานของ 4MSK ให้ลงเข้าสู่ผิวชั้นในได้ลึกยิ่งขึ้น


วิธีการใช้

 ใช้ Za true white ซีเอ ทรูไวท์ อีเอ็กซ์ เอสเซนส์โลชั่น (ZA True White EX Essence Lotion) ทาบนผิวหน้าหลังทำความสะอาดผิวหน้า

ผลการใช้

กลิ่น : หอมอ่อนๆ ไม่แรง 
แพคเกจ : สามารถใช้งานง่าย เทสะดวก 
การใช้ : ครั้งแรกที่ได้ใช้ หน้านุ่ม ชุ่มชื่น หน้าดูใสขึ้นนิดๆ เนียนขึ้น ไม่แสบผิว ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ค่ะ

Za by Shiseido 

ซีเอ ทรูไวท์อีเอ็กซ์ อีมัลชั่น 

 - อิมัลชั่นบำรุงผิว เพื่อผิวขาวกระจ่างใส
  - ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและมอบความเนียนนุ่มชุ่มชื่นแก่ผิว เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว
- เหมาะกับทุกสภาพผิวหรือ ผิวธรรมดา – ผิวมัน

 วิธีใช้ 

ทาอิมัลชั่นลงบนผิวหน้า หลังจากขั้นตอนการใช้โทนเนอร์

ผลการใช้

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อสีขาวเข้มข้น 
กลิ่น : หอมอ่อนๆ 
แพคเกจ : ใช้งานง่าย เทสะดวก
การใช้ : หน้านุ่ม ชุ่มชื่น ไม่เกิดอาการแพ้ เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวได้ไวดีค่ะ

รายละเอียด

Double Serum เซรั่มแรก ที่คงความเป็นหนึ่ง เหนือกว่าเซรั่มที่เคยปรากฏมาก่อน ด้วยแนวคิดแห่งการคิดค้น และการพัฒนาตั้งแต่ปี 1985 ซึ่งได้ก่อกำเนิด Double Serum          ครั้งแรกกับเซรั่มที่แยกน้ำและน้ำมันออกจากกัน และยังคงตอบโจทย์ความงามแห่งผิวพรรณของหญิงสาวได้อย่างแม่นยำ จากวันนั้น ถึงวันนี้ ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากการวิจัยของ คลาแรงส์ ได้ผสมผสานสารสกัดจากพืชธรรมชาติอันทรงประสิทธิภาพ เพื่อมุ่งตรงลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า มากถึง 20 ชนิด เพื่อให้ 5 ปัจจัยสำคัญ ที่มอบผลลัพธ์แห่งความของผิวพรรณดูอ่อนเยาว์ ด้วยการเลียนแบบระบบการปรับความสมดุลของผิวสุขภาพดี ระหว่างนํ้าและนํ้ามัน [Hydric + Lipidic System] 
Double Serum เอกสิทธิ์เดียวของคลาแรงส์ ได้พัฒนาสูตรมาถึงรุ่นที่ 8 ด้วยประสิทธิภาพที่ช่วยดูแลผิวให้ดูมีชีวิตชีวาขึ้น เพื่อมอบ 5 องค์ประกอบสำคัญแห่งความงาม สู่ผิวที่ดูอ่อนเยาว์เนิ่นนาน หัวใจสำคัญของ Double Serum นั้นคือ รหัสลับ [20+1] คุณค่าจากสารสกัดของพืชธรรมชาติที่ดีต่อผิว มุ่งตรงเข้าชะลอริ้วรอยแห่งวัยบนผิวหน้า โดยการผสานกันของคุณประโยชน์อันทรงประสิทธิภาพจากพืชธรรมชาติได้อย่างลงตัว เพื่อดูแลให้ผิวได้รับ 5 องค์ประกอบสำคัญแห่งความงามของผิวร่วมกับการผสมผสานที่เข้ากันได้อย่างลงตัวที่มีเพียงผลิตภัณฑ์ที่มีองค์ประกอบของน้ำและน้ำมัน [hydric + lipidic] เท่านั้นที่ทำได้ ในการสะกดทุกริ้วรอยให้ฟื้นคืนผิวที่ดูอ่อนเยาว์ได้ สำหรับเจนเนอเรชั่นที่ผ่านมา Double Serum เป็นผลิตภัณฑ์ที่แยกส่วนประกอบของน้ำ และน้ำมันไว้ในขวดแก้วคนละข้างโดยสิ้นเชิง แต่ในเจนเนอเรชั่นล่าสุด (2017) ส่วนประกอบของน้ำ และน้ำมัน ได้นำมาผสานรวมกันไว้ในหลอดเดียวกัน ระบบหัวปั๊มดีไซน์เลิศหรู เพื่อคงไว้ซึ่งคุณค่าจากองค์ประกอบของส่วนประกอบที่ละลายในน้ำ และละลายในน้ำมัน ส่วนผสมทั้ง 2 ส่วนจะผสานรวมกันขณะใช้งานภายใต้ระบบหัวปั๊มอัจฉริยะที่กำหนดปริมาณส่วนผสมทั้งสองในอัตราส่วนที่แม่นยำ คือ อัตราส่วนของน้ำ 2/3 ส่วน และอัตราส่วนของน้ำมัน 1/3 ส่วน ปุ่มกดอัจฉริยะที่เหมาะกับทุกความต้องการ นวัตกรรมใหม่ของปุ่มกดอัจฉริยะ ที่สามารถเลือกระดับปริมาณการใช้ให้เหมาะกับสภาพอากาศ และความต้องการของคุณ 1. เหมาะสำหรับผิวแห้ง และในสภาพอากาศเย็น 2. เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ผิวผสม ผิวมัน และ ในสภาพอากาศร้อน
บทพิสูจน์ผลลัพธ์แห่งความอ่อนเยาว์
ด้วย Double Serum ผิวของคุณจะเปล่งประกายกระจ่างใสขึ้น เพียง 1 สัปดาห์ รูขุมขนที่ดูกว้าง และริ้วรอยต่าง ๆ จะดูลดลง ภายใน 1 เดือน ผิวของคุณจะดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียน กระชับ และงดงามขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ผลการใช้

แพคเกจ : หมุนได้ง่าย
กลิ่น : หอมอ่อนๆ 
การใช้ : ช่วยให้ผิวแข็งแรง นุ่ม เรียบเนียน รูขุมขนกระชับขึ้น หน้าใส กระจ่าง ผิวชุ่มชื่นขึ้นดีค่ะ

รายละเอียด

พรีเซรั่ม First Care Activating Serum EX

สุดยอดพรีเซรั่มอันดับหนึ่งที่ทรงประสิทธิภาพแห่งการปรนนิบัติผิวภายในเพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบ ช่วยปรับสมดุลกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ให้ผิวดูเปล่งปลั่ง และเพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวดูดซึมครีมที่ใช้ตามมา ดียิ่งขึ้นมากถึง 3 เท่า
มีประสิทธิภาพที่ช่วยให้ 5 สมุนไพร ส่วนผสมหลักของนวัตกรรม JAUM Balancing Complex™ ได้แก่
รากโกฐขี้แมว (Rehmania), รากดอกโบตั๋นจีน (Peony Flower’s Root), เมล็ดบัวหลวงอินเดีย(Mature Lotus Seed), ดอกลิลลี่ขาว (White Lily) และ โซโลมอนส์ซีล (Solomon’s Seal)
สามารถปลดปล่อยอานุภาพแห่งพฤกษาพรรณให้สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ยิ่งขึ้น
เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะ PREXtract Process™ นี้คือเทคโนโลยีที่นำสารสกัดของสมุนไพรทั้ง 5 ชนิดภายหลังจากการผ่านกรรมวิธีโพเจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาผ่านกระบวนการในการใช้แรงดันอากาศที่มากถึง 1,000 เท่าเพื่อการซึมซับที่ดียิ่งขึ้น
ดูแลผิวให้สมดุล ด้วย JAUM Balancing Complex™
จากพืชสมุนไพรเกาหลีชั้นเลิศ กว่า 3,000 สายพันธุ์ ผ่านการคัดสรรค้นคว้าวิจัยอย่างถี่ถ้วนจนได้ 5 สายพันธุ์ หลังจากลองผิดลองถูกนับไม่ถ้วน สู่การค้นพบอันน่าอัศจรรย์กับ JAUM Balancing Complex™ ซึ่งใช้เวลา 18 ชั่วโมงในการเคี่ยวจนได้เซรั่มที่บริสุทธิ์

รับมือกับ 5 สัญญาณแห่งวัย* ความยืดหยุ่น, ความมีชีวิตชีวา, ความเปล่งปลั่ง, ความกระจ่างใส และความแน่นกระชับ
ด้วยความเข้มข้นที่สูงถึง 180% ของ JAUM Balancing Complex™ สูตรใหม่ ครอบคลุมการดูแลผิวให้สมดุลสวยสมบูรณ์แบบ ทั้งผิวที่แห้งกร้านอันมีสาเหตุจากริ้วรอยแห่งวัย, การบำรุงขั้นสุด, ความแน่นกระชับ รวมถึงการคืนความมีชีวิตชีวาให้คุณเผยผิวสวยเปล่งปลั่ง มีสุขภาพดี

เซรั่มอันเป็นขั้นตอนแรกในการดูแลผิวช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์อื่นๆ ให้ดียิ่งขึ้น
ใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังทำความสะอาด โดยเซรั่มจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการซึบซาบและมอบผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวขั้นตอนต่อไปให้ดียิ่งขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง หรือแพ้ง่าย


วิธีใช้ 
ถูฝ่ามือให้อุ่นก่อนกดพรีเซรั่มลงไป แล้วนวดไปยังบริเวณจุดต่างๆของใบหน้า 


ปริมาณ60 / 90 ml.
ราคา2,800 / 3,750 บาท

ให้ใช้ในขั้นตอนแรกสุดของการบำรุงผิวหน้า
จุดเด่นช่วยปรับสมดุลกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ให้ผิวดูเปล่งปลั่ง และเพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวดูดซึมครีมที่ใช้ตามมา ดียิ่งขึ้นมากถึง 3 เท่า

ผลการใช้

แพคเกจ : ดูเกาหลี เก๋ ให้ความดูเป็นโสมค่ะ สามารถกดได้ง่าย สะดวกค่ะ
เนื้อ : เป็นเนื้อสีเหลืองอ่อนๆ 
กลิ่น : เหม็นกลิ่นโสมค่ะ
การใช้ : เนื้อเค้าเป็นเนื้อที่สามารถซึมลงผิวได้ไว และด้วยความที่เป็นโสมที่อาจจะกลิ่นโสมแรงไปหน่อยค่ะ แต่ด้วยการบำรุงนั้น เค้าทำให้ผิวหน้าดี เนียนนุ่ม ผิวแข็งแรงขึ้น 

รายละเอียด

นวัตกรรมล่าสุด ผสาน 2 พลังซีรั่มเข้มข้นไว้ในบรรจุภัณฑ์รูปแบบใหม่ที่เก็บซีรั่มแยกกัน เพื่อคงความสดใหม่ ให้ประสิทธิภาพสูงสุดทุกครั้งที่ใช้

Thiamidol เข้มข้นในหลอดสีชมพูทอง ลดฝ้าแดดหนาลึก และจุดด่างดำที่ต้นตอได้ดีกว่า 10 เท่า โดยไม่ทำให้ผิวไวต่อการเกิดจุดด่างดำ และไม่กลับมาเป็นซ้ำอีก
Pure Hyaluron เข้มข้นในหลอดสีขาว ช่วยฟื้นบำรุงเต็มความอิ่มฟูทุกมิติ เผยผิวดูขาวใส เปล่งประกายใน 2 สัปดาห์ 
ราคา1,890 บาท
จุดเด่น ลดฝ้าและจุดด่างดำ

ผลการใช้

แพคเกจ : สามารถใช้งานง่าย 
เนื้อผลิตภัณฑ์ : เข้มข้น สามารถซึมได้ง่าย 
กลิ่น : มีกลิ่นอ่อนๆ คล้ายยา แต่ไม่แรงมากค่ะ
 ราคา : อาจจะแรงไปค่ะ
การใช้ : เค้าสามารถซึมลงผิวได้ง่าย ไม่ทำให้เกิดคราบที่ผิว ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ รอยสิว รอยแดงจางลง ไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่มขึ้น หน้าเนียน เรียบ ดูใส ขาวขึ้นนิดๆ ค่ะ ถ้าใครตามหาเรื่องริ้วรอย ตัวนี้ช่วยได้ค่ะ 

รายละเอียด

ลังโคมค้นพบที่สุดเเห่งความงามเพื่อผิวสวยสมบูรณ์ เเบบด้วยอนุภาพเห่งความอ่อนเยาว์กระจ่างใส ที่ได้รับ สิทธิบัตรจนถึงปี 2019 ด้วยพรีเซรั่มทรงประสิทธิภาพ อันดับ 1 ของลังโคม

Advanced Génifique ช่วยฟื้นบำรุงและจัดการ 10 สัญญาณแห่งผิวอ่อนเยาว์

ผลลัพธ์ที่สังเกตุเห็นได้: ริ้วรอยเเรกเริ่มดูตื้นขึ้น ริ้วรอยที่เห็น เด่นชัดดูเล็กลง ผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส สีผิวแลดูสม่ำเสมอ
ผลลัพธ์ที่สัมผัสได้: ผิวสัมผัสเรียบเนียนขึ้น รู้สึกถึงความยืดหยุ่น เต่งตึง และกระชับของผิวมากขึ้น ความย่อนคล้อยดูลดลง


จุดเด่น

ผ่านการทดสอบทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าทรงประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงความอ่อนเยาว์กระจ่างใสของผิว
ช่วยปรับสภาพให้ผิวพร้อมรับการฟื้นบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
อีกทั้งยังฟื้นบำรุงสัญญาณของความอ่อนเยาว์ของผิวที่มองเห็นและรู้สึกได้ทั้ง 10 ประการรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปรงใน 7วัน*


วิธีใช้

กดหัวปั้มหนึ่งปั้มลงบนอุ้งมือ คลึงเจนิฟีกด้วยมือทั้งสองข้าง
เริ่มลูบในลักษณะกดเบาๆ บนใบหน้า โดยเริ่มจากกึ่ง กลางหน้าผากและลูบออก ไล้ลงมาที่โหนกแก้ม ปีกจมูก ใต้คางและใช้มือหนึ่งข้างทาในลักษณะลูบลงตรงบริเวณด้านข้างจมูก ทั้งสองข้าง เหนือริมฝีปาก ลงมาใต้คางและลำคอ
ใช้เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน หลังจากเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์แล้ว

ปริมาณ

30 / 50 / 75 / 115 ml.
ราคา 3,200 / 4,700 / 5,500 / 8,000 บาท

ผลการใช้

แพคเกจ : หรูหรา กดใช้งานได้ง่าย สะดวก 
เนื้อ : เป็นเนื้อที่มีความเข้มข้น แต่ให้ความเบาบาง ไม่หนัก 
การใช้ : ตั้งแต่ใช้ครั้งแรกสัมผัสได้ถึงเนื้อเค้าสามารถซึมลงผิวได้ไว เบาบาง ไม่หนักหน้า เกลี่ยได้ง่าย เมื่อใช้ไปเรื่อย ๆ ผิวหน้าจะดูกระจ่างใส ริ้วรอยจางลง รอยดำ รอยแดงจางลงจนสังเกตุได้ หน้าดูขาวขึ้นค่ะ

รายละเอียด

Biotherm เซรั่มบำรุงผิว Life Plankton Elixir 50 ml
ความมหัศจรรย์ของการค้นพบสสารที่ลอยอยู่บนผิวน้ำแร่ในเทือกเขาพิเรนีส ประเทศฝรั่งเศสในช่วงปีค.ศ. 1950 สู่ผลิตภัณฑ์สุดมหัศจรรย์ที่คืนความอ่อนโยนให้กับผิวพรรณ Life Plankton TM ลิขสิทธิ์เฉพาะจาก BIOTHERM ที่ช่วยดูแลผิวพรรณสุภาพสตรีจากทั่วทุกมุมโลกให้เปล่งปลั่ง กระจ่างใส นุ่มนวล และเยาว์วัยได้นานเท่านาน


รายละเอียด

ไบโอเธิร์มนำความรู้ความเชี่ยวชาญจากการวิจัยด้านผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมากว่า 30 ปี
เซรั่มแพลงตอน ฟื้นบำรุงขั้นสุด คืนความอ่อนเยาว์ ผิวดูกระจ่างใส กระชับ ใน 8 วัน
LIFE PLANKTON™ ความเข้มข้น 5 % เป็นระดับสูงสุดที่ใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว
พร้อมส่วนผสมทรงประสิทธิภาพจากธรรมชาติอาทิไฮยาลูรอนิกแอซิดและวิตามินซี
ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ดูแลการร่วงโรยของผิวใ ห้ดูอ่อนเยาว์
ผสานลงในเซรั่มดูแลความร่วงโรยทรงประสิทธิภาพ ซึ่งออกแบบมาเพื่อฟื้นบำรุงผิว
LIFE PLANKTON™ ซึ่งมีต้นกำเนิดใน เฟรนช์พีเรนีส (FRENCH PYRENEES)
ได้รับการเพิ่มจำนวนโดยผ่านกระบวนการหมักชีวภาพ ชื่อว่า FERMOGENESE™
ทำให้มีความเข้มข้นที่สูงมากกว่า 400,000 เท่าเมื่อเทียบกับแหล่งกำเนิตธรรมชาติ
ผลการทดสอบความพึงพอใจในอาสาสมัครหญิงเอเชียอายุ 22-60 ปี จำนวน 78 คน
หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 8 วัน โดยสถาบันวิจัยลอรีอัลฝรั่งเศสเมี่อกรกฎาคม 2019
ลักษณะสินค้า


ปริมาณ 50 มล.

ผลการใช้ 
แพคเกจ : สามารถกดปั้มใช้งานได้ง่าย บีบง่ายสะดวก แพคเกจให้ความเป็น Biotherm ค่ะ เนื้อ : 
เนื้อ : เป็นสีขาวขุ่น มีความเข้มข้น ไม่หนัก เบาบางค่ะ 
การใช้ : เมื่อได้ลองเอาเนื้อสัมผัสที่ผิวเค้าสามารถซึมลงผิวได้ง่าย ไม่หนัก ไม่เป็นคราบ ยิ่งใช้ผิวหน้าดีดี ละเอียด รูขุมขนเล็กลง หน้าใส กระจ่าง ขาวขึ้น พวกริ้วรอยและรอยแผล รอยดำจางลงค่ะ

รายละเอียด

เซรั่มฟื้นบำรุงผิวยามค่ำคืนอันดับ 1 ด้วยพลังแห่งการฟื้นบำรุงผิวอย่างรวดเร็วสู่ผิวใหม่ที่ดูอ่อนเยาว์ ใหม่ เซรั่มสูตรก้าวล้ำ ด้วยเทคโนโลยี ChronoluxTM Power Signal ช่วยฟื้นบำรุงเส้นริ้วให้แลดูจางลงได้อย่างรวดเร็วกว่าที่เคย หลังจากที่ใช้เพียง 3 สัปดาห์ พร้อมคุณสมบัติใหม่ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อผิวที่รู้สึกกระชับกว่าที่เคย เนื้อเซรั่มบางเบาซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ตรงเข้าช่วยลดเลือนสัญญาณผิวดูร่วงโรยนานาประการ หลังจากที่ใช้เพียงหนึ่งหลอดผิวจะแลดูเปล่งประกายและรู้สึกถึงความชุ่มชื้นที่โอบอุ้มผิวไว้อย่างล้ำลึกเมื่อใช้เป็นเวลา 3 สัปดาห์เส้นริ้วแลดูจางลง ผิวรู้สึกกระชับขึ้น หลังจากที่ใช้ Advanced Night Repair 1 ขวด รูขุมขนจะแลดูจางลงอย่างชัดเจน ผิวแลดูสุขภาพดี อ่อนเยาว์ รู้สึกกระชับและมีชีวิตชีวาขึ้นจนรู้สึกได้*พร้อมแพคเกจจิ้งใหม่ ขวดแก้วที่สามารถรีไซเคิลได้* / จากผลการทดสอบความพึงพอใจโดย IPSOS สาธารณรัฐประชาชนจีน ในอาสาสมัครหญิง 301 ราย ระหว่าง มิถุนายน - สิงหาคม 2562 ขวดขนาด 50 ml.Key Ingredients : Yeast Extract, Hydrolyzed Algin, Butylene Glycol, Tripeptide-32, Andansonia Digitata Seed Extract, Water( ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน พาทาเลต ซัลไฟต์และซัลเฟต สารพาราเบน และน้ำมันแร่) วิธีการใช้ ใช้เป็นเซรั่มในตอนเช้าและกลางคืนลูบไล้ลงบนผิวที่สะอาดก่อนตามด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ ตอนเช้าและกลางคืนเหมาะกับผิวทุกชนิด ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ผ่านการทดสอบโดยจักษุแพทย์ อ่อนโยนต่อผิว ไม่อุดตันรูขุมขน
คุณประโยชน์
รับมือกับสัญญาณแห่งวัย เป็นเซรั่มฟื้นบำรุงอันดับ #1 ของเรา

เหมาะกับผิวทุกประเภท

เหมาะสำหรับ
สัญญาณความร่วงโรยผิวนานาประการ เสริมการปกป้องผิว ผิวแห้งขาดน้ำ เส้นริ้วและร่องลึก ผิวหมองคล้ำ ไม่เปล่งประกาย

ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังผ่านการทดสอบโดยจักษุแพทย์อ่อนโยนต่อผิว ไม่อุดตันรูขุมขนไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม

วิธีใช้ 

ลูบไล้ลงบนผิวก่อนทามอยส์เจอไรเซอร์ หยดเซรั่มหลายๆ หยด และลูบไล้เบาๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอลองใช้ขั้นตอนปรนนิบัติผิวยามค่ำคืนของเรา
1. หยดเซรั่มลงที่ปลายนิ้วทั้งห้านิ้วละหนึ่งหยด
2. ใช้ปลายนิ้วของมือข้างที่มีเซรั่มแตะกับปลายนิ้วของมืออีกข้างหนึ่ง
3. นวดให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวหน้าและลำคอจนทั่ว โดยเริ่มจากตรงกลางของใบหน้าและลูบไล้ออกมายังด้านนอก

ผลการใช้

แพคเกจ : เป็นขวดแก้ว เรียบหรู ใช้งานง่าย 

เนื้อ :  เป็นสีขาวเหลืองอ่อนๆ เข้มข้น 

 กลิ่น : หอมแบบผู้ใหญ่ๆ  

การใช้ :  สัมผัสเนื้อครั้งแรกเนื้อสามารถเกลี่ยได้ง่าย ให้ความชุ่มชื่นได้ดี ไม่เป็นคราบ ซึมไวมาก เมื่อใช้ไปเรื่อยๆ หน้าเนียน นุ่ม เรียบเนียน ผิวดูแข็งแรง ริ้วรอยจางลงแต่อาจจะต้องใช้เวลาค่ะ 

รายละเอียด

พรีเซรั่มเซรั่มน้ำแร่ภูเขาไฟเข้มข้น 89% พร้อมไฮยาลูรอนจากธรรมชาติ มอบผิวแข็งแรง เด้งนุ่ม ชุ่มชื่น ริ้วรอยดูลดเลือน ให้ช่วยขั้นตอนแรกของการบำรุง เซรั่มเพื่อผิวหน้าใสและเพื่อผิวเด้งดุจผิวเด็ก ฟื้นเกราะคุ้มกันของผิวทั้ง 5 มิติ^ เด้งนุ่ม ชุ่มชื่น เปล่งประกาย ริ้วรอยดูลดเลือน ใน 28 วัน*

เซรั่มบำรุงผิวหน้านวัตกรรมล่าสุด เติมเต็มผิวให้เด้งนุ่ม เรียบเนียน ชุ่มชื่น ดุจผิวเด็ก ด้วยการทำงานร่วมกันของ "น้ำแร่วิชี่เข้มข้นถึง 89%" จากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศส อันอุดมไปด้วยคุณค่า แร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิว 15 ชนิด ช่วยปรับสมดุล pH ผิว เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ และ "ไฮยาลูรอน เข้มข้น 4X" สกัดจากธรรมชาติทำงานล้ำลึกระดับเซลล์1 ที่มีคุณสมบัติเก็บกักความชุ่มชื่นสู่ผิวยาวนาน 24 ชม. พร้อมลดเลือนริ้วรอย เติมเต็มผิว
เก็บความชุ่มชื่น : ป้องกันการสูญเสียน้ำ
ต้านมลภาวะ : ปกป้องผิวจากมลภาวะ
ต้านเชื้อโรค : รักษาสมดุล pH และเชื้อจุลชีพที่ผิว
ป้องกันแสงยูวี : กรองรังสี UV และจำกัดการแพร่กระจายของรังสี UV สู่ผิว
ต้านอนุมูลอิสระ : กระตุ้นการสร้างสารต้านอนุมูลอิสระ
ใน 28 วัน* พร้อมเผยผิวเด้ง นุ่ม เรียบเนียน ดุจผิวเด็ก สูตรปราศจากน้ำหอม สารให้สี แอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ประสิทธิภาพที่พิสูจน์ได้จริงผ่านการทดสอบทางคลินิกโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ 

ประสิทธิภาพแห่งการฟื้นบำรุง และปกป้องผิวจากปัจจัยทำร้ายผิว

ปราการผิวแข็งแรงด้วยพลังธรรมชาติ
ปกป้องผิวจาก PM 2.5
ปลอบประโลมผิว ชุ่มชื่น 24 ชม.
ปราศจากแอลกอฮอล น้ำหอม พาราเบน ซิลิโคน และสารให้สี 

กู้ผิวจาก 15 สัญญานทำร้ายปราการผิว

ฝุ่นควัน มลภาวะ
ความชุ่มชื้นผิวฉ่ำ
ความร้อน และรังสียูวี
สภาพอากาศ และอุณหภูมิ
ความเครียด
ความเหนื่อยล้า
การพักผ่อนไม่เพียงพอ
การกินอาหารไม่ครบหมู่
การทำทรีตเมนต์ผิวผลัดผิวบางชนิด
รอยแดงที่เกิดจากผิวแห้งขาดความชุ่มชื้น
ผิวแห้งขาดความชุ่มชื้นที่อาจลอกเป็นขุย
ผิวบอบบางมีแนวโน้มไวต่อการระคายเคือง
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีความรุ่นแรงสูงไม่เหมาะสม
พฤติกรรมการใช้ชีวิตที่ส่งผลกระทบผิว

^หน้าที่ตามธรรมชาติของผิว เช่น เก็บความชุ่มชื่น, ปกป้องมลภาวะ, ต้านเชื้อโรค, ป้องกันแสงยูวี, ต้านสารอนุมูลอิสระ
*จากผลทดสอบในกลุ่มตัวอย่างผิวบอบบางชาวเอเชีย 52 คน หลังทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ 28 วัน โดย IEC ประเทศจีน เดือนกรกฎาคม 2559
*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล  

วิธีใช้ : เพียง 2 หยด ทาทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอทุกเช้า-เย็น เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว เพื่อผลลัพธ์ ที่เต็มเปี่ยมควรนวดคลึงเบาๆ ทั่วใบหน้า เพื่อให้เซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิว 
  
วิธีการนวดผลิตภัณฑ์ 
วิชี่ มิเนอรัล 89 (VICHY MINERAL 89) ให้ซึมลึกสู่ผิวอย่างเหนือระดับ เพื่อความรู้สึกผ่อนคลายสบายผิว และประสิทธิภาพการซึมที่ดียิ่งขึ้น

เริ่มต้นจากกด วิชี่ มิเนอรัล 89 เพียง 2 หยดลงบนนิ้วมือ จากนั้นแตะเบาๆ ทั่วใบหน้า ให้เซรั่มกระจายทั่วใบหน้า
ลูบเซรั่มให้ทั่วใบหน้า โดยลูบขึ้นเริ่มจากด้านในสู่ด้านนอก
หลับตาใช้ปลายนิ้วมือทั้งหมดลูบใบหน้าเป็นรูปเลข 8 ขนาดใหญ่ แบ่งครึ่งหน้า ลูบสวนทางกัน โดยเริ่มจากคาง ผ่านด้านข้างจมูกขึ้นไปยังหน้าผาก ทำซ้ำ 3 รอบ
ลืมตาขึ้น วางนิ้วโป้งไว้นอกโหนกแก้ม ใช้นิ้วที่เหลือลูบไปรอบๆดวงตาเป็นรูปเลข 8 เล็ก ให้รู้สึกผ่อนคลาย และเพื่อช่วยลดรอยหมองคล้ำรอบดวงตา
สุดท้าย ขณะเดียวกันใช้นิ้วชี้วนเป็นวงกลมจากด้านในรอบดวงตาขึ้นไปยังหน้าผาก แล้วค่อยๆ ลดระดับลง โดยใช้นิ้วโป้งวาดต่อให้เป็นรูปเลข 9  

ผลการใช้

แพคเกจ : เป็นขวดแก้วใส ดูสบายๆ ใช้งานง่าย กดง่ายมากค่ะ

เนื้อ :  เป็นสีขาวใส เข้มข้น

 กลิ่น : หอมอ่อนๆ  

การใช้ :  สัมผัสเนื้อครั้งแรกเนื้อสามารถเกลี่ยได้ง่าย ให้ความชุ่มชื่นได้ดี เค้าทำให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น ชุ่มชื่น ดีค่ะ

รายละเอียด

เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วเพื่อฟื้นบำรุง พร้อมให้คุณตื่นมารับผิวที่ สดใส เปล่งปลั่งและอ่อนเยาว์ด้วย โอเลย์เรตินอล24 ใช้คู่กับ โอเลย์ รีเจนเนอรีส ไมโคร-สกัลป์ติ้ง ครีมสำหรับกลางคืน เพื่อเห็นการเปลี่ยนแปลงภายใน 28 วัน
ตื่นรับผิวที่ สดใส เปล่งปลั่งและอ่อนเยาว์ด้วย โอเลย์เรตินอล24
ฟื้นบำรุงผิวขณะหลับ ให้ความชุ่มชื้น 24 ชม.
เซรั่มเข้นข้นพร้อม Bioavailable Retinoid โดย NiacinamideTM ของโอเลย์
เหมาะสำหรับการใช้ทุกวันโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง 

ปริมาณ 30 ml.
ราคา 1,199 บาท

ผลการใช้

แพคเกจ : เป็นขวดแก้วสีม่วง หัวปั้มใช้งานง่าย

เนื้อ :  เป็นสีขาว มีความเข้มข้น 

 กลิ่น : หอมอ่อนๆ ไม่ได้แรงมากค่ะ

การใช้ :  เนื้อสามารถเกลี่ยได้ง่าย เค้าทำให้ผิวชุ่มชื่น หน้านุ่ม ริ้วรอยจางลงนิดๆ แต่ไม่ได้มาก ใช้ตอนกลางคืนตื่นมาหน้าดูใส เรียบเนียนมากค่ะ

รายละเอียด

LOTUS DEFENSE Face Treatment Oil น้ำมันบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนประกอบจากธรรมชาติและออร์แกนิคสูงสุด 100% ช่วยรักษาสมดุลของความชุ่มชื้นผิว ซึมสู่ผิวอย่างรวดเร็วโดยไม่ทิ้งความมันบนผิวหน้า จาก *PANPURI* * ออยล์บำรุงผิวหน้า ปราศจากความมัน เหมาะกับผิวทุกประเภทแม้กระทั่งผิวแพ้ง่าย โดยเน้นการสร้างเกราะป้องกันผิวหน้า เพิ่มความแข็งแรงและ ชุ่มชื้นให้กับผิว ลดริ้วรอยบนผิวหน้าและบริเวณหางตาให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ * เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ ควรนวดออยล์ลงบนผิวหน้าโดยใช้ท่านวดของปัญญ์ปุริ 

*วิธีใช้* 
นวดลงบนผิวหน้าที่สะอาด เช้าและเย็น โดยลงก่อนที่จะทาครีมบำรุงผิวหน้า 

ผลการใช้

แพคเกจ : เป็นขวดแก้วขุ่นๆ  เรียบหรู ดูเป็นธรรมชาติ

เนื้อ :  เป็นสีขาวเหลืองอ่อนๆ มีความเข้มข้น 

 กลิ่น : หอมแบบเปรี้ยวๆ ไม่ได้เปรี้ยวมากค่ะ

การใช้ :  สัมผัสเนื้อครั้งแรกเนื้อสามารถเกลี่ยได้ง่าย ให้ความชุ่มชื่นได้ดี ไม่เป็นคราบ ซึมไวมาก ทำให้หน้าเนียน นุ่ม เรียบเนียน ผิวดูแข็งแรงดีค่ะ

รายละเอียด

   เผยผิวสว่างกระจ่างใสยามเช้า ด้วยไบรท์เทนนิ่งมาส์คที่ช่วยฟื้นฟูผิวคุณในยามค่ำคืน ลดเลือนความหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอให้ผิวแลดูสดใสกว่าที่เคย

ส่วนประกอบ
สารสกัดจากดอกไม้สีขาวนานาชนิด
พืชตระกูลซิตรัส
วิตามิน บี3 ที่ช่วยบำรุงผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอให้แลดูกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน
สารสกัดจากชาเขียว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง อย่างรู้สึกได้

วิธีใช้
    ทามาส์คทั่วใบหน้าและลำคอก่อนนอน สามารถใช้แทนครีมบำรุงยามค่ำคืน และใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ

ผลการใช้

แพคเกจ : เป็นขวดแก้ว เรียบหรู ใช้งานง่าย 

เนื้อ :  เป็นสีขาวเ เข้มข้น 

 กลิ่น : หอมอ่อนๆ  

การใช้ :  สัมผัสเนื้อครั้งแรกเนื้อสามารถเกลี่ยได้ง่าย ให้ความชุ่มชื่นได้ดี ไม่เป็นคราบ ซึมไวมาก เมื่อใช้ตื่นมาหน้าเนียน นุ่ม เรียบเนียน ดูใสขึ้น แต่งหน้าติดทนขึ้นค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE