เต็มสิบไม่หัก ที่สุดของรองพื้นคุมมัน!! "Bobbi Brown Skin Long Wear Fluid Powder Foundation"

49 9

สวัสดีค่าเพื่อนๆบ้านจีบัน 

วันนี้กลับมาพบกับกุ้ง พักรบรีวิวคนดีคนเดิม 5555

วันนี้ไม่ได้มามือเปล่าแน่นอน เพราะหยิบเอาไอเท็มเด็ด

ที่บอกเลยงานนี้วอแวอยู่นาน ดูรีวิวแล้วดูรีวิวอีก 

จนในที่สุดก็ได้ลองกับเขา


    "Bobbi Brown    

    Skin Long Wear Fluid Powder Foundation"    


ใช่ค่า รองพื้นตัวใหม่หลอดสีดำล่าสุด

จาก Bobbi Brown นั่นเอง ไม่รอช้า ไปชมรีวิวกันเลยค่า

    "Bobbi Brown    

    Skin Long Wear  Fluid Powder Foundation"  

ข้อมูลผลิตภัณฑ์


           รองพื้นเนื้อซอฟท์แมทต์ที่เปลี่ยนเป็นแป้งหลังเซทตัว ให้การปกปิดระดับน้อยถึงปานกลาง ให้ลุคผิวแมทต์แต่ยังคงงานผิวอยู่ ช่วยปกปิดและทำให้ผิวดูเรียบเนียนสุขภาพดีขึ้นอีกสเต็ป เนื้อเหลวแบบลิควิด บางเบา ทาแล้วเบาสบายผิว ช่วยควบคุมความมัน กันน้ำกันเหงื่อ ติดทนตลอดวัน สีไม่ดรอป ช่วยปกป้องผิวจากสิ่งแวดล้อมได้ยาวนาน ทั้งแสงสีฟ้าและ UV ด้วย SPF 20 เหมาะมากสำหรับผิวมัน มีทั้งหมด 28 เฉดสี

     ความรู้สึกหลังใช้     


               บอกก่อนเลยว่าตัวนี้กุ้งดูรีวิวเยอะจริงๆ บางคนบอกว่าแมตท์มาก ผิวแห้งคือไม่รอดแต่ถ้าผิวมันให้ไปซื้อด่วนๆ กุ้งเองเป็นคนผิวมันค่ะ เลยคิดว่าน่าจะเหมาะกับผิวเรา สุดท้ายคือไม่ผิดหวังค่ะ ใช้ดีมากกกก คือชอบที่เปลี่ยนเป็นเหมือนเนื้อแป้ง แต่ไม่ได้มีผงแป้งหลุดมาแบบทาแป้งนะคะ ผิวแห้งเหมือนลงแป้ง ประมาณนั้น คือลงรองพื้นเสร็จไม่ต้องลงแป้งฝุ่นยังได้เลยค่ะ สุดยอดมาก


                ตัวนี้เท่าที่ลองใช้ยาวๆ 12 ชั่วโมง ทำงานในห้องแอร์ พร้อมกับออกไปเจออากาศด้านนอกและแอบโดนฝนบ้างเล็กน้อย คือผิวไม่มันเลยค่ะ รอบแรก 6 ชั่วโมงลองซับมันดู ติดกระดาษซับมันน้อยมาก มีแค่บริเวณทีโซนเท่านั้น (ไม่เคยใช้แบรนด์ไหนแล้วคุมมันขนาดนี้ ส่วนมากต้องซับเพราะเยิ้มก่อนแม้ในห้องแอร์) สภาพผิวแห้งดีมากเลยค่ะ หลังจากนั้นมีออกไปโดนแดด เหงื่อซึมเล็กน้อย โดนฝนนิดหน่อยก็ซับทิชชู่เบาๆ ตัวนี้ใส่แมสแล้วหลุดน้อยมาก (หลุดบริเวณจมูกและที่โดนหน้ากากอนามัยเสียดสี) ความดีงามอีกอย่างคือสีไม่ดรอปเลย กุ้งใช้สี N-042 Beige พอดีกับผิวเลยค่ะ เป็นรองพื้นที่ไม่ต้องกังวลเรื่องความมันหรือผิวจะโป๊ะระหว่างวันเลย


              สุดท้ายตัวนี้อย่างที่บอกว่าเป็นรองพื้นเนื้อแมตท์ที่ค่อนข้างจะแห้งมาก ดังนั้นสำหรับคนผิวมันไม่ต้องห่วงค่ะ น้องดีกับผิวมากจริงๆ  ส่วนคนที่ผิวขาดน้ำหรือแห้งมากๆ แนะนำให้บำรุงผิวดีๆเลยค่ะ (บำรุงเช้า-เย็นเป็นประจำ รวมถึงบำรุงก่อนใช้รองพื้นตัวนี้ด้วย แนะนำให้ใช้ Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base ลงก่อนค่ะ) เนื้อตัวนี้จะแห้งไวมากๆ ลงกับแปรงคือเกลี่ยไม่ทัน แนะนำให้ใช้นิ้วแท็บหรือฟองน้ำเกลี่ยค่ะ (กุ้งใช้ฟองน้ำ) จะให้ผิวที่เนียนเรียบเสมอกัน ตัวนี้ปกปิดปานกลาง ถ้าผิวไม่มีรอยอะไรมาก ตัวเดียวจบเลยค่ะ แต่ถ้าต้องปกปิดด้วยคอนซีลเลอร์สามารถลงก่อนได้ค่ะ


           จบแล้วค่า บอกเลยว่าสำหรับคนผิวมันแนะนำจริงๆ ไม่ผิดหวังเลย อ่านรีวิวจบแล้วเริ่มอยากได้กันแล้วใช่ไหมคะ ^O^ สำหรับช่องทางการซื้อ สามารถไปเทสสีและสอยน้องๆ ได้ที่เคาเตอร์ Bobbi Brown ทุกสาขาเลยนะคะ ราคาหลอดละ 1800 บาท (40ml)  หรือทางออนไลน์ก็ได้สะดวกมากๆ ที่เว็บไซต์ของแบรนด์ และ Lazada : Bobbi Brown  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Line : @ BobbiBrownthailand


Parkrop Channel

Parkrop Channel

สวัสดีค่าาาา ชื่อ "กุ้ง" นะคะ ปีนี้ 32 ขวบแล้วววว

✧ ชอบลองของใหม่ๆ ชอบแต่งหน้า
✧ ชอบสะสมน้ำหอม
✧ ผิวผสมค่อนไปมัน NC23
✧ เป็นสาวพลัสไซต์สายกินอะไรก็อร่อยค่ะ ><
✧ เลี้ยงแมว 1 ตัวชื่อ "เหนียวมูน"
✧ ปัจจุบันแต่งงานแล้ว ควบตำแหน่งแม่บ้าน & content creator

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆบ้านจีบันทุกท่านน้าาา ^^

.................................................................

(For work)

FB Page : พักรบรีวิว V.2
Twitter : @parkropreview
Instagram : @parkropreview
Line ID : goongmarisa
Email : goongmarisa@gmail.com

FULL PROFILE