เจอของดีเซเว่น INN Beauty เซรั่มเจล + อโลเวร่าเจล ได้ทั้งขาวใสชุ่มชื้น คุ้มเวอร์! ถูกและดีฝุดๆ

44 6
WITH <strong>inn beauty</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
เจอของดีในเซเว่น คู่นี้เพิ่งมาใหม่เลย เป็นเซรั่มเจล+อโลเวร่าเจล ที่เน้นผิวกระจ่างใสทั้งคู่! ?
แพรชอบเซรั่มหน้าของเค้ามาก เป็นเซรั่มเจลที่ไว้สำหรับกู้ผิวหมองคล้ำโทรมโดยเฉพาะ ทาแล้วหน้ามันจะสว่างบริ๊งค์ๆ เนียนใส ฟื้นฟูผิวหมองให้กลับมาสดใสแบบติดสปีดคูณ2 ไปเล๊ยย ??? ชอบผิวไบรท์ๆต้องสูตรนี้เลยจ้า 49 บาทเท่านั้นน แต่ซองใหญ่ให้เยอะมาก ตัวเจลเค้าจะมีเม็ดบีดส์สีชมพู ? ทาวนลงบนผิวแปปๆก็จะซึมลงไปเอง เนื้อเจลเบาสบายผิวมากกกก ใช้ง่ายสุดๆ ซองเดียวอยู่ ไม่ต้องผสมหัวเชื้อไรเลย เพราะมีความเจ้มจ้นในตัวอยู่แล้ว ??
​สารสกัด ซองนี้ใส่มาทั้ง แอลกลูต้าไธโอน 5,000 mcg ตัวช่วยผิวกระจ่างใส ฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย + คอลลาเจน 49,000 mcg ทำให้ผิวนุ่มเด้ง ยืดหยุ่น มาพร้อมกับ Vit C เข้มข้นและมี Aloevera ถึง 99% ที่ช่วยลดการอักเสบของผิวได้อย่างดีเลยจ้า
ต่อมาคือตัวกระปุก Vit C-Aloe ของเค้า ? แค่ 69 บาท ได้ตั้ง 100g คือโปะลงผิวแบบไม่ต้องกลัวหมดเลย ตัวนี้จะมี Vit-C ถึง 20,000 mcg บวกอโลเวร่าอีก 99% ใครสายอโลเน้นๆ ชอบแน่นอน เพราะผิวมันใสขึ้นแล้วก็ชุ่มชื้นด้วย เนื้อเจลอโลมันจะเบาผิวอยู่แล้ว เวลาเจอแดดแพรจะกลับมาโปะลงผิวเลยเยอะๆ ผิวมันจะเย็นสดชื่น ไม่ค่อยไหม้ไม่ค่อยแสบจ้า ถ้าชอบความเบาสบายผิวขี้เกียจทาครีม ลองเลยๆ ราคาดีงามมากกก
แนะนำเลย ของดีเซเว่นมาใหม่ต้องลองจ้า!!
ราคา : กระปุก 69 บาท และ ซอง 49 บาท


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE