🧏🏻ล้างหมดจด ไม่ง้อสำลี..! ทั้งเมคอัพ กันแดด เหงื่อและฝุ่นควัน ต้อง Shu Uemura กับสูตรใหม่ BotanicOil (🍊Yuzu Oil)

79 8

รูป รส กลิ่น เสียง คือสิ่งที่เราต้องเจอในชีวิตประจำวัน การล้างเมคอัพเดี๋ยวนี้ นอกจากเน้นเรื่องความสะอาดของผิวแล้วเรื่องของกลิ่นสัมผัสก็เป็นอะไรที่สำคัญมากๆ และมองข้ามไม่ได้เลยครับ

ถ้าพูดถึงเคล็นซิ่งออยล์ แบรนด์ที่ทุกคนจะนึกถึงเป็นอันดับต้นๆในเรื่องการชำระล้างเมคอัพก็คือ Shu Uemura นั่นเอง ซึ่งผมเองก็ใช้มาแล้วเกือบทุกสูตร เพราะอยากลองกลิ่นสัมผัสของเค้าซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแต่ละสีแต่ละสูตร ส่วนเรื่องการล้างเมคอัพนั้นไม่ต้องพูดถึงเค้าใช้ดีอยู่แล้ว ว่าแล้วก็เริ่มเลยล่ะกันครับด้วยความที่เห็นตัวนี้ออกใหม่ สูตร BotanicOil ยังไงก็ต้องตำมาลอง ด้วยความอยากรู้ว่าจะดีเท่ารุ่นพี่ไหม?


•จากนั้นพอสอยมาปุ๊ปก็เดินทางไกลมาต่างจังหวัดปั๊บ เป็นอันว่าเลยได้ทีหนีบน้องเคล็นซิ่งออยล์พกมาด้วย และกว่าจะถึงที่หมาย ระหว่างทางแวะหลายที่มากทำให้ผิวคลุกฝุ่นมาก็เยอะ ไหนจะเมคอัพและกันแดดอีก สรุปหน้าคือสกปรกมาก ดีที่เอาตัวนี้มาด้วยตัวเดียวจบอุ่นใจแถมพกพาสะดวก

✨Shu Uemura BotanicOil 

•• ➢เป็นเคล็นซิ่งออยล์ที่ออกมาใหม่ล่าสุดสูตร BotanicOil หรืออีกชื่อว่า ?Yuzu Oil ที่มีส่วนผสมส้มยูสุญี่ปุ่นและน้ำมันหอมระเหยจากพืชสมุนไพร 9ชนิด เป็นรุ่นที่นอกจากจะทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีแล้ว เรื่องของกลิ่น..!นั่นคือบอกเลยว่าครั้งแรกที่กดปั้มออกมาแล้วได้กลิ่น ร้องว้าวเลยครับ เพราะหอมกลิ่นส้ม อารมณ์เหมือนสปามากๆ ล้างเมคอัพ กันแดด และความสกปรกได้ดีเหมือนเดิม หลังล้างเสร็จผิวลื่นนุ่มดีครับ ผมว่ารุ่น Ultime8 ว่าหอมแล้ว เจอตัวใหม่นี้เข้าไปขอยกตำแหน่งให้เป็นที่1 เรื่องกลิ่นเลยครับหอมถูกจริตสุดๆ ใช้ตัวนี้แล้วลืมทุกตัวที่มีมาเลย ?

✍︎สรุป: 

•ใครเป็นแฟนคลับของชู อยู่แล้วไม่ควรพลาดครับ ส่วนใครยังไม่เคยใช้แนะนำเลย เพราะจะต้องชอบกลิ่นของเค้าแน่นอนครับ ตัวนี้ถือเป็น1 ในหลายสูตรที่ทำกลิ่นออกมาได้ดีจริงๆ รวมถึงหลังล้างเสร็จนอกจากผิวหน้าจะสะอาดแล้ว ผิวยังได้ความชุ่มชื้นอีก เรียกได้ว่าเราจะได้รับประสบการณ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่มีกลิ่นหอมและช่วยทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย จากมลภาวะที่เราต้องเจอมาทั้งวันครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE