[Review] เติมความชุ่มชื้นให้ผิวเด้งนุ่มฟู อิ่มน้ำทันใจ กับ SKINSISTA HYA Intensive Hydrating Booster

64 15
WITH <strong>Skinsista</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


 สวัสดีค่ะ ชาวจีบันนิสต้าทุกคนนน 


เชื่อว่า คงจะมีหลายคนที่เคยได้ยิน หรือเห็นรีวิวไลน์ Vitamin Booster ของ SKINSISTA มาบ้างแล้ว ส่วนตัวก็เคยเห็นบล็อกเกอร์ดังๆ มานานหลายปี และก็เคยใช้สกินแคร์ของแบรนด์นี้ ใช้แล้วเห็นผลจริงน้า ราคาไม่แพงด้วย แต่มิเคยลองไลน์นี้มาก่อนเลย จนกระทั่ง เขาออกไลน์ใหม่แล้ว เย่! ซึ่งตัวใหม่ตัวนี้คือ SKINSISTA HYA Intensive Hydrating Booster เน้นผิวเด้งนุ่มฟู อิ่มน้ำ ผิวฉ่่ำขึ้นแบบผิวสุขภาพดี ด้วยไฮยาที่มาถึง 5 ตัวเลยทีเดียว



 SKINSISTA HYA Intensive Hydrating Booster 

(15ml./490.- จาก 790.-)


สำหรับใครที่ไม่เข้าใจว่า ไลน์ Vitamin Booster ต่างกับไลน์อื่นยังไง คือ ไลน์นี้จะบูสต์ผิวเฉพาะเรื่องแบบเน้นๆ เลย เช่น เรื่องกระจ่างใส, สิว ฯลฯ และ HYA Intensive Hydrating ตัวนี้ ก็คือ ตามชื่อเลย เน้นเรื่องเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ซึ่งตัวนี้เขาเคลมมาว่า ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นขึ้น 130% ใน 7 ชั่วโมง ทำให้ผิวดูเด้งนุ่มฟู อิ่มน้ำ ผิวฉ่่ำขึ้นแบบผิวสุขภาพดี ใน 15 นาที แถมยังช่วยเสริมโครงสร้างเซราไมด์ในชั้นผิวให้ผิวดูใสเรียบเนียน และ ซ่อมแซมผิวลดการระคายเคืองด้วยเด้อ 



 ส่วนผสม : 


Hyaluron 5 รูปแบบ เราจะเรียงตามความเข้มข้นที่เขาใส่มานะคะ

  • Sodium Hyaluronate Crosspolymer : โซเดียมไฮยาลูรอนแบบ cross-linked กับโพลีเมอร์ มีโมเลกุลขนาดใหญ่ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นที่ผิวชั้นนอกได้ดี+ยาวนานกว่าแบบอื่น และช่วยเติมความชุ่มชื้นด้วย

  • Sodium Hyaluronate : เป็นไฮยาที่มีขนาดใหญ่ ช่วยกักเก็บและเติมน้ำให้ผิวอิ่มฟูฉ่ำน้ำที่ผิวชั้นนอก

  • Sodium Acetylated Hyaluronate : ช่วยเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานกว่า Sodium Hyaluronate 2 เท่า

  • Hydrolyzed Sodium Hyaluronate : ไฮยาขนาดเล็กจิ๋ว ให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกกระตุ้นความยืดหยุ่นจากภายในชั้นผิว ซ่อมแซมและป้องกันผิวจากปัจจัยภายนอกในระดับหนึ่ง

  • Sodium Hyaluronate Crosspolymer-3 : โซเดียมไฮยาลูรอนใหญ่พิเศษกักเก็บความชุ่มชื้นยาวนานตลอดวัน

 โดยรวม เหมือนเขาเลือกใช้ไฮยาลูรอนขนาดใหญ่ เป็นตาข่ายคลุมผิว คาดหวังเรื่องความชุ่มชื้นได้ ช่วยให้ผิวชั้นบนผิวชุ่มชื้น กักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี ผิวมีความเรียบเนียน ลูบผิวแล้วจะเรียบเนียนมากขึ้น

-

นอกจากนี้ก็จะมี Niacinamide ช่วยให้ผิวกระจ่างใส + Glycosphingolipid (Glycan+Ceramide) ช่วยปรับผิวเรียบเนียน และคลุมเก็บความชุ่มชื้น ฟื้นฟุและปกป้องผิวร่วมกับ Glycogen ปราศจากพาราเบน, ซิลิโคน , น้ำหอม , แอลกอฮอล์ และสารแต่งสี ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง (Dermatologist Tested) ว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง คนท้องหรือผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ



 เนื้อสัมผัส : 


เนื้อเป็นเซรั่มเหลว ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น สัมผัสได้ถึงความเข้มข้น หลังทาช่วยเติมความชุ่มชื้นลงผิวได้ทันที แต่ไม่เหนอะหนะผิว  สามารถทาเช้า เพื่อรักษาสมดุลความชุ่มชื้น ช่วยปกป้องและลดผลกระทบผิวจากปัจจัยต่างๆ มลภาวะ ได้ในระดับหนึ่ง และปรับผิวให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นเล็กน้อย + ก่อนนอน ตัวแรกหลังลงโทนเนอร์ ปรับให้ผิวชุ่มชื้นเตรียมรับอาหารผิวจากสกินแคร์ตัวอื่น 



 วิธีใช้ : 


1) ทาผิวให้ทั่ว เป็นขั้นตอนแรก เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมก่อนรับการบำรุงจากสกินแคร์ตัวอื่น

2) ผสมกับสกินแคร์เนื้ออื่นๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึม

3) ผสมกับครีมรองพื้น เพื่อเตรียมผิวให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้น (สำหรับวิธีนี้ บอกก่อนว่า เราเคยลองมาหลายแบรนด์แล้ว บางทีการเอาสกินแคร์ไปผสมกับเมคอัพไม่ได้เหมาะกับทุกตัวนะคะ ยังไงลองเทสต์ก่อนทาจริงเด้อ)

4) ทาบริเวณอื่นๆ นอกจากผิว เช่น ริมฝีปาก ปลายผม ฯลฯ



*การเก็บผลด้วยอุปกรณ์ต่างๆ อาจมีความคาดเคลื่อนด้านตัวเลขบ้างนะคะ อยากให้ดูผลที่ภาพผิวใกล้ๆ มากกว่าค่ะ*

จะเห็นได้ว่า ก่อนทา(หลังใช้วันที่6)เทียบกับหลังใช้วันแรก แม้จะยังมีผิวที่แอบแห้งแดงบ้าง แต่แอบมีความฟูเรียบเนียนมากกว่า และภายใน 3 ชั่วโมงหลังทาผิวก็ยังคงมีความชุ่มชื้นอิ่มฟูกว่าก่อนทาพอสมควรค่ะ ปล.ถ่ายไว้ตั้งแต่เดือนที่แล้วเด้อ ตอนนี้ใช้จะหมดแน้ว



 ความรู้สึกหลังใช้ต่อเนื่องครบ 7 วัน : 


รูปก่อนกับหลังใช้อาจจะต่างกันพอสมควรนะคะ เพราะว่าปรับสกินแคร์หลายตัวอยู่เหมือนกัน แต่เรื่องที่ SKINSISTA HYA Intensive Hydrating Booster ให้ผลลัพธ์ที่ดีคือ หลังทาสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นและผิวแน่นเลย แต่ไม่เหนอะหนะ เพราะงั้นถึงแม้ว่าจะตอบโจทย์ ผิวแห้ง อ่อนแอแพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย และจริงๆ ผิวผสม-ผิวมันก็ใช้ได้น้า เราผิวผสมแต่ใช้ได้เลย ไม่เหนอะหนะ หน้าไม่เยิ้ม ลงก่อนแต่งหน้าก็ดี ช่วยให้แต่งหน้าง่ายขึ้น ผิวส่วนที่แห้งระหว่างวันรู้สึกแห้งน้อยลง แต่ถ้าวันไหนหรือใครผิวแห้งมากไม่ไหวแล้ว ควรใช้ตัวนี้+เสริมกลุ่มครีมอีกชั้นนะคะ  โดยรวม  ใช้ต่อเนื่องแล้วผิวมีความเรียบเนียน อิ่มฟู ฉ่ำแบบสุขภาพดีมากขึ้นค่ะ


ไม่ว่าจะคุณจะมีสภาพผิวแบบไหนก็ตาม ความชุ่มชื้นถือเป็นสิ่งจำเป็นต่อการดูแลเพื่อให้มีพื้นฐานผิวที่ดี ใครที่สนใจอยากลองหามาใช้ สามารถพุ่งตัวไปดูได้ที่ Watsons ทุกสาขา / Lazada / Shopee เลยเด้อ ยังไงไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าน้า สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3



- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE