แบรนด์เครื่องประดับที่ชื่นชอบมากตอนนี้ ไอเลิ้บ <3 Yvis

49 8
หลังจากที่อยู่บ้าน Jeban มานานมากกก เป็นสิบปีได้ เพิ่งมาคิดว่า เครื่องสำอางเราก็รีวิวมาเยอะ Hair care ก็มีเรื่อย ๆ แต่พูดถึงเรื่องความสวยความงาม เราขาดเรื่อง Fashion ไปได้ยังไง ? เลยเป็นเหตุของกระทู้ในวันนี้ค่า
แล้ววันนี้ก็มีของมาส่งที่บ้านกล่องนึง ก็เลยอยากจะมารีวิวในชาวจีบันดูกันด้วยค่ะ

ส่วนตัวแล้วบิวเป็นคนใส่เครื่องประดับไม่เยอะ แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้คือ ต่างหู ต้องใส่ติดหูตลอด (แม้ตอนอยู่บ้าน) ออกไปข้างนอกก็จะเปลี่ยนไปตามเสื้อผ้า หน้าผม การแต่งตัว แล้วบิวได้รู้จักแบรนด์นึงใน ig ชื่อ yvis (ลองไปหาดูน้า ไม่ลงชื่อ ig กลัวผิดกฎค่า) จริง ๆ เห็นน้องที่ทำงานเก่าเคยลงรูปแล้วแท็กแบรนด์ใน ig แล้ว ตอนนั้นเข้าไปดู ก็รู้สึกว่าต่างหูดูจุ๋มจิ๋มน่ารักจัง ส่วนใหญ่จะเป็นห่วงเล็ก ๆ แต่ก็ไม่ได้สนใจมาก จนไม่นานมานี้ เอ้า! ลองสั่งมาดูสักครั้ง ครั้งแรกสั่งมา 2 คู่ก่อน (สั่ง 2 คู่เพราะงก เค้ามีโปรส่งฟรีถ้าสั่ง 2 คู่ 555)

เป็นห่วงเล็ก ๆ มีเพชรเป็นแถวสีขาวคู่นึง เป็นเพชรสีขาวเรียงเป็นแถวคู่นึง ไม่แน่ใจว่าส่วนที่เป็นเพชรใช้วัสดุอะไรนะคะ แต่แวววาวสวยเลยทีเดียว ส่วนสีทองรู้สึกจะเป็นทองเหลืองชุบทอง บิวใส่ติดหูแบบอาบน้ำนอนเลย หลายวันก็ไม่ดำ (อันนี้ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง 555) เลยประทับใจ
แล้ววันก่อนเค้าเปิดตัวที่ใส่เครื่องประดับขนาดเล็ก จริง ๆ เค้ามีแบบเป็นแถวยาวด้วย แต่สียังไม่ถูกใจเท่าอันนี้ ซึ่งเป็นสีม่วง กับชมพู สีโปรดปรานทั้งสองเลย คือ ต้องมีแล้วล่ะแม่
กล่องกำมะหยี่ ขนาดกระปุ๊กกระปิ๊กมากค่ะ แต่ใส่ต่างหูได้ 3-4 คู่อยู่น้า อ้อ! ลืมบอกว่าร้านนี้ส่วนใหญ่ต่างหูจะขนาดเล็ก-กลาง ไม่เห็นขนาดใหญ่ ๆ คนชอบขนาดใหญ่คงต้องถอยไปก่อนจ้า ส่วนราคาเครื่องประดับก็ไม่แพงเทียบกับคุณภาพ อยู่ที่ 290-390 บาท ประมาณนี้แล้วแต่เซท ส่วนที่ใส่เครื่องประดับนี้ อันละ 290 บาทจ้า
จะเห็นว่าบิวซื้ออะไหล่ทองทั้งหมด เพราะเป็นสีที่เข้ากับบิวมากกว่าอะไหล่เงิน ฉะนั้นเครื่องประดับ กับอะไหล่ของกระเป๋าบิวใช้เป็นสีทองทั้งหมดเลย อันนี้ก็สำคัญนะบิวว่า ต้องดูว่าตัวเองเหมาะกับสีอะไหล่โทนไหน จะได้เลือกเข้าชุดแล้วส่งเสริมให้ดูดีขึ้นได้ค่ะ

วันนี้ก็มารีวิวสั้น ๆ แค่นี้ก่อนค่า ถ้าเพื่อน ๆ มีแบรนด์ไหนแนว ๆ นี้แนะนำบิวได้เลยน้าจะตามไปล้มละลายค่า >.<


bewitch.bewty

bewitch.bewty

Business inquiry please add line: buta_beauty

FULL PROFILE