งบน้อย มีปัญหาเรื่องรอยสิว ขอแนะนำ Plantnery Set Exclusive Pomegranate

55 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าทุกคน มาอีกแล้วจ้า วันนี้มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ๆ กับ Plantnery จ้า ที่จะพูดถึงวันนี้จะเป็น Set Exclusive Pomegranate ที่ช่วยเรื่องรอยสิวสุดน่าลำคานที่หลายๆคนต้องเจอนั่นเอง  
ในเซ็ตนี้มาทั้ง คลีนซิ่ง โทนเนอร์ แล้วก็เซรั่มเลยจ้า

 ซึ่งความน่าสนใจของทุกตัวในเซ็ตนี้คือ อุดมสารแอนตี้ออกซิแดนท์จากสารสกัดเข้มข้นพิเศษอย่างทับทิม ช่วยลดเลือนรอยดำรอยแดง เพิ่มความยืดหยุ่น สร้างเซลล์ผิวใหม่ให้นุ่มและสดชื่น

 แถมยังปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน สีสังเคราะห์ ซิลิโคน และ SLS **พูดถึงการไม่มีน้ำหอมนั้น ตอนแรกดมคิดว่ามีนะเนี่ย สรุปหอมทับทิมแบบธรรมชาติๆเองสินะ5555

เนื้อสัมผัสความรู้สึกหลังลองแต่ละตัว
1.Plantnery Pomegranate Facial Cleanser มาในขนาด 250ml เนื้อเจลใส มีฟองพอสมควร ล้างหน้าได้สะอาดดีไม่แห้งตึงมาก แต่ต้องล้างนานนิดน้าความรู้สึกเรา ชอบค่ะกลิ่นมันธรรมชาติดีงามจริงๆ ชอบกลิ่นของทุกตัวในเซ็ตนี้เลย ทับทิมเลิ้บเว่อ
2.Plantnery Pomegranate Intense Serum ขนาด30ml เนื้อเซรั่มเป็นสีใส ไม่เหลว ไม่ข้นมาก ซึมไวดี ไม่หนักหน้า ไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียว ไม่แพ้ !
3.Plantnery Pomegranate First Toner ขนาด250ml เป็นน้ำโทนเนอร์ใสใส กลิ่นหอมทับทิมแบบชอบกลิ่นมากกก ใช้แล้วรู้สึกผิวสดชื่น ซึมไว ไม่ระคายเคือง
สรุปเราลองใช้เซ็ดนี้ทั้งเซ็ตคือ หลงกลิ่นมากคือมันทับทิมหวานๆอะ แบบธรรมชาติๆ เป็นกลิ่นที่มีความสุข แล้วใช้ดีทุกตัวนะ ไม่มีอันไหนที่ไม่ชอบ แถมแบบราคาเขาก็ไม่แพงเลย 3 ตัวนี้เห็นจัดโปรอยู่ 400 กว่าๆ หารออกมาตกชิ้นละ ร้อยกว่าๆเราว่าโครตคุ้มนะ เป็นสกินแคร์ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ส่วนเรื่องรอยสิวต่างๆ เราว่าช่วยน้า หลังจากเราใช้มาสองอาทิตย์กว่าๆ แต่ไม่ได้ทำให้หายรวดเร็วอะไร เราเชื่อว่ามันต้องใช้เวลาแหละ เอาเป็นว่าทุกคนลองซื้อมาใช้กันดูน้า
วันนี้ไปแล้วบ๊ายบายยย


Pang Linda

Pang Linda

#แป้งลินดา 🐥

ทำรีวิวเรื่อยเปื่อย 🦦

Twitter @pang_lindaa
Tiktok @pldreview

For work (Line pangwhitecolor )
Email : ldduangsakul@gmail.com

FULL PROFILE