ลิปแมท19บาท **ในวัตสัน** ถูกและดีมีที่นี้ Choops Lip Matte Cozy Winter

48 11
WITH <strong>Choops Lip Matte Cozy Winter</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่
           สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เรามากับ ลิปถูกและดีแห่งปี2020 เพราะเราเชื่อว่าลิปสติกที่ดีจะสามารถเมคอัพลุคได้หลายโอกาส ดังนั้นหากเราจะมีลิปมากกว่าหนึ่งแท่งก็เป็นเรื่องปกติใช่ไหมล่ะคะ  ไม่ว่าจะถูกจะแพงแต่ถ้าเราใช้แล้วมั่นใจ ลิปแท่งนั้นก็สามารถ Finish Look ได้หลากหลายเลย แต่อย่าลืมเรื่องความปลอดภัยด้วยนะคะ ถึงจะเป็นของที่ราคาถูกแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะปลอดภัยเสมอไป จึงทำให้วันนี้เราเปิดประเด็นหัวข้อลิปเมทถูกและดีมีมาตรฐานค่ะ งัลไม่รอช้าเราไปเริ่มกันเลยดีกว่าคร่าาา

Choops Lip Matte Cozy Winter (จุ๊ปส์ ลิปแมท โคลชี้ วินเนอร์)           

        ลิปสุดน่ารักที่สามารถแมคอัพลุคได้ทั้ง ตา แก้ม ปาก เนื้อลิปเป็นเนื้อแมท เมื่อทาแล้วจะแห้งแนบสนิทไปกับริมฝีปากโดยทันที มีความติดทนสูง ลักษณะสีจะมีความเด่นชัด คล้ายกำมะหยี่ ไม่ทิ้งความมันวาวเอาไว้บนริมฝีปาก แต่ไม่เหมาะกับคนที่ปัญหาริมฝีปากแห้ง เพราะจะยิ่งทำให้แห้งขึ้นไปอีกนั่นเองค่ะ ดั่งนั่นแล้วควรทาบำรุงก่อนเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น   
และในวันนี้เราหยิบ Choops Lip Matte Cozy Winter มารีวิวให้ดูสองสีด้วยกันนั่นก็คือ 01 และ 02 บอกเลยว่าสีน่ารักละมุนตุนมากๆ
สี 01 เป็นสีชมพูออกตุ่นๆนู้ดๆ ใครที่เป็นสายฝอน่าจะชอบสีนี้นะคะ
สี02 จะเป็นแดงสดๆ ออกก่ำๆ ทาแล้วขับผิวเว่อร์ สีนี้เป็นสีที่เราชอบมากที่สุดเพราะตอนเบลอสีออกมาแล้วสีสวยมากๆ
สวอชสีจ้าาา ว๊าวเลยใช่มั้ย สีละมุนมากๆๆๆกอไก่ล้านตัว
ความรู้สึกหลังใช้ : ส่วนตัวแล้วก่อนถ้าชอบลงบำรุงก่อนเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก หลังใช้แล้วริมฝีปากดูเอิบอิ่ม เรียบเนียน เนื้อลิปไม่ตกร่อง และมีเม็ดสีคมชัดติดทนนานตลอดทั้งวันและที่เลิศมากคือกันน้ำด้วยค่ะ  
ความติดทนนาน แบบ 10/10 ไม่หักเลย
เราลองไปครีเอทลุคกันบ้างดีกว่า..
ราคา 19 บาท !!
คุ้มค่า 10/10 ไปเลยย
หาซื้อได้ที่ Watson
หรือ Online https://watsonsonline.store/v9w https://watsonsonline.store/apphomepage
Choops Lip Matte Cozy Winter ก็เป็นลิปแมทถูกและดีปีแห่ง2020 ที่มีอยู่จริง การการันตีทั้งในเรื่องของคุณภาพและความปลอดภัย หวังว่าลิปจะเพิ่มสีสัน และความมั่นใจให้กับเรามากขึ้น แต่อย่าลืมใส่ใจในขั้นตอนของการดูแลและบำรุงด้วยนะคะ เรื่องนี้สำคัญมากๆ การดูแลริมฝีปากด้วยลิปบำรุงต่าง ๆ จะเพิ่มความชุ่มชื้นในดูเอิบอิ่มมีชีวิตชีวาขึ้นได้ เราหวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกระทู้นี้กันนะคะ สำหรับวันนี้เราคงต้องขอตัวลาไปก่อนไว้พบกันใหม่โอกาส ? สวัสดีค่ะ ?
ติดตามกันต่อได้ที่
Instagram : emilymimmy
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE