ปกป้องลูกและคนที่เจี๊ยบรัก ด้วย เรนเจอร์ สเก้าท์ -15

33 5
ไม่ว่าจะฤดูไหน บ้านเราสิ่งหนึ่งที่เราหลายๆ คน ไม่อยากจะพบเจอ หรือทำให้เกิดโรคร้ายกับคนที่เรารัก รวมถึงลูกของเรา ก็มักจะหาสารพัดวิธีมากำจัด ไม่ว่าจะเป็นยุงหรือแมลง รวมถึงสัตว์ร้ายมีพิษต่างๆ ซึ่งถ้าหากว่าเจี๊ยบจะเลือกและคาดหวังกับผลลัพธ์ ประสิทธิภาพที่ได้ หลังจากใช้งานให้ดีที่สุดอย่างเดียว อาจจะไม่ได้ เพราะเดียวนี้ เจี๊ยบเอง ถ้าจะเลือกซื้อสเปรย์กำจัดยุงหรือแมลงภายในบ้านสัก 1 กระป๋อง ก็ต้องทำให้เรารู้สึกมั่นใจทุกครั้งที่หยิบมาใช้งาน หรือสิ่งที่จะกระทบกับคนภายในครอบครัวของเจี๊ยบให้น้อยที่สุด

ปัจจุบันสเปรย์กำจัดยุงมีวางจำหน่ายกันหลายแบรนด์ หลายรูปแบบ หลายชนิด ซึ่งเจี๊ยบก็เคยใช้มาบางยี่ห้อ ที่ให้ประสิทธิภาพการกำจัดยุงได้ดี แต่ ถึงแม้ว่าจะเขียนว่า ไร้กลิ่น เราก็ยังรู้สึก เวียนหัว และยังได้กลิ่นสารเคมีอยู่ดี  อย่างบ้านเจี๊ยบมีลูกด้วย เลยยิ่งกังวลขึ้นไปใหญ่ และที่สำคัญสิ่งที่คำนึง คือ ประสิทธิภาพ การไล่ยุงไล่แมลง ก็ต้องดีด้วย

และด้วยประสบการณ์ การใช้งานจริง ประทับใจและอยากบอกต่อ วันนี้เจี๊ยบก็จะมารีวิวถึงสเปรย์กำจัดยุง แมลงสาบ ตัวใหม่ที่เจี๊ยบเอง ไปเจอโฆษณาตัวหนึ่งใน Facebook มา ในโฆษณาเค้าบอกว่า ตัวนี้เป็นสเปรย์กำจัดยุง เรนเจอร์ สเก้าท์ ที่ใช้พลังความเย็นในอุณหภูมิติดลบถึง -15 องศา และมีประสิทธิภาพในการกำจัดยุง รวมถึงแมลงสาบ ลองฉีด มด ก็ตายเรียบ เจี๊ยบได้ซื้อมาลองใช้ ประมาณ หนึ่งเดือนแล้ว  แทนกำจัดยุงแทนสเปรย์ตัวเดิม ที่เราเคยใช้ก่อนหน้านี้ ที่เป็นสเปรย์กำจัดยุงจากสารสกัดจากธรรมชาติ เรียกว่าใครที่ได้ตามเจี๊ยบในเพจมาได้สักพัก ก็คงจะผ่านๆ ตากันมาบ้างแล้ว

หลังจากได้ลองใช้ได้สักพักหนึ่ง ก็รู้สึกได้ว่าเรนเจอร์ สเก้าท์มีนวัตกรรมความเย็น และมีประสิทธิภาพในการน็อคยุงได้ดีจริงๆ สามารถกำจัดยุงได้ในเวลาที่รวดเร็ว ซึ่งหลังจากที่เจี๊ยบฉีดออกมาสิ่งแรกที่สัมผัสได้ก็คือ เรื่องของกลิ่น เจี๊ยบเองรู้สึกว่ามันไม่ได้กลิ่นฉุน อีกอย่างคือ ละออกที่ออกมา ค่อนข้างฟุ้งกระจายได้ดี และที่สำคัญ ไม่มียุงมากวนใจ ปกติเวลานอนเราจะได้ยินเสียงยุงข้างหู ตอนนี้หลับสบายหายห่วง เจี๊ยบจึงมั่นใจ และใช้มาตลอด(ซึ่งการใช้งานและคำแนะนำต่างๆ คุณแม่เองอาจจะต้องอ่านคำแนะนำและวิธีใช้ต่างๆ ให้เช้าใจและปฎิบัติตามคำแนะนำต่างๆด้วย) ที่สำคัญ ยังสามารถหาซื้อได้ง่ายตามร้านค้าสะดวกซื้อชั้นนำทั่วไป  ราคาไม่แพง กระป๋องนี้เจี๊ยบซื้อมาจากเซเว่น และยังสามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ด้วย 


เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาสเปรย์กำจัดยุงตัวไหนที่มีประสิทธิภาพสูง กำจัดยุงและแมลงต่งๆ ได้ดี เจี๊ยบขอแนะนำสเปรย์กำจัดยุงและแมลงสาบตัวนี้เลยจ้า เรนเจอร์ สเก้าท์ -15  ลองใช้ดูแล้วมา รีวิวให้ฟังกันบ้างน้า


#เรนเจอร์สเก้าท์ลบ15  #เย็นช็อกน็อคเลย  #Rangerscout  #เย็นช็อกน็อคเจี๊ยบ 


Kitiyapan_Ridtitid

Kitiyapan_Ridtitid

FULL PROFILE