Jergens Daily Moisture ผิวนุ่มชุ่มชื้นมากกก

40 8

อันนี้สาบานเลยว่าเพิ่งเคยลองโลชั่นแบรนด์นี้ จริงๆ!!

อันนี้ต้องบอกก่อนเลยว่าเราเป็นคนที่ไม่ค่อยทาโลชั่นเลยเพราะขี้เกียจมากๆถ้าเป็นไปได้คือจะทาเฉพาะตอนหน้าหนาวแค่นั้นแหละ (กลัวผิวแตก5555) หลังอาบน้ำเราจะทาออยลงบนผิวแล้วด้วยความที่พอทาเสร็จผิวมันจะมันมากๆเลยเลือกที่จะไม่ใช้โลชั่นเลยจนช่วงหลังๆเราเริ่มลองใช้ของแฟนแล้วแบบโอเคมากอะเพราะจากผิวที่ไม่ค่อยนุ่มมันนุ่มขึ้นมากๆเลยแบบปังมาก จากนั้นมาเราก็เริ่มทาโลชั่นตลอดเลยแกแล้วแบบเปลี่ยนไปเรื่อยๆตามอารมณ์จนมาเจอยี่ห้อนี้แหละที่รักสุดๆ เดี๋ยวจะมาบอกว่ารักยังไง

ก่อนอื่นขอแนะนำให้รู้จักน้องคนนี้ก่อน มีชื่อว่า Jergens Daily Moisture เป็นสีฟ้าแบบนี้จ้าา 

ขอพูดถึงขวดก่อนนะมีความใหญ่มาก 650ml. เป็นขวดสีฟ้าขาว บนขวดเขียนว่า 24 hour hydration for visibly smoother skin ก็คือน้องจะช่วยเรื่องความชุ่มชื้นพร้อมทำให้ผิวเรียบเนียนนั่นเองแล้วยังบอกอีกว่าเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวแห้งด้วยเด้อจ้าาา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผิวชุ่มชื้นอยู่แล้วก็สามารถใช้ได้เพราะจะได้เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวระหว่างวันไงเธอ 

ขอพูดถึงส่วนผสมกันบ้างน้องคนนี้จะมีส่วนผสมของ Silk Proteins แล้วก็ Citrus Extracts มีเทคโนโลยีเพื่อผิวดูสว่างใส HYDRALUCENCE ช่วยบำรุงผิวที่แห้งหยาบกร้านให้นุ่มละมุน นอกจากนั้นยังให้ความชุ่มชื้นต่อเนื่อง ปกป้องดูแลผิวให้ดูเรียบเนียนและสว่างสดใส 

เนื้อครีมจะมีสีขาวนวลแล้วก็ข้นๆแบบนี้เลยจ้าพอทาลงบนผิวจะรู้สึกเหมือนมีอะไรมาปกป้องผิวของเราแต่พอครีมเข้าสู่ผิวปุ๊บก็จะเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยทุกคนมันปังมากๆเราชอบใช้ตอนเช้าหลังอาบน้ำอะเริ่ดสุดๆ 

ลักษณะการใช้งานคือง่ายมากเพราะน้องมาในรูปแบบหัวปั๊มแบบนี้สะดวกสบายต่อการใช้แค่กดๆให้ครีมไหลออกมาแล้วทาได้เลยไม่ต้องยุ่งยากเปิดปิดขวดให้วุ่นวาย  

และนี่คือให้ดูเลยว่าผิวตอนทาจะชุ่มชื้นประมาณไหนอะไรยังไงจ้าคือแบบมีกลิ่นอ่อนๆหอมสดชื่นมากๆเลย 

รู้แหละว่าอยากใช้กันก็คือน้องคนนี้ไม่ได้มีแค่ไซส์นี้ไซส์เดียวนะ ยังมีขนาด 400 มล. ราคา 230 บาท 250 มล. ราคา 160 บาท 100 มล. ราคา 95 บาท ส่วนพิกัดการหาซื้อง่ายๆเลยที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ eve and boy วัตสัน ฯลฯ ก็น่าจะมีแหละทุกคนใครชอบก็ไปลองกันได้จ้า



หรือสอบถามทางเพจแบรนด์ก็ได้นะ 

FB: Jergens Moisturizers in Thailand 

IG: JergensMoisturisersinThailand 


torasstory

torasstory

สวัสดีครับทุกคน น้องต่อเองนะฮะ
สีผิว NC20 ผิวมัน แพ้ง่ายเป็นสิวง่าย
รีวิวสกินแคร์ / เมคอัพ / ครื่องสำอาง

FULL PROFILE