เคล็ดลับผิวหน้านุ่มสวยกระจ่างใสแบบไทยๆ ด้วยครีมซองสมุนไพรสุภาภรณ์

36 5

สวัสดีทุกคน ช่วงนี้อากาศเริ่มแห้งผิวหน้าบีลอกเป็นขุยๆ ใครเป็นเหมือนบีบ้างยกมือขึ้น 

บริเวณทีโซนนี้ไม่ต้องพูดถึง 

วันนี้ดีมีเคล็ดลับดีๆมาบอก ใครอยากผิวหน้าดีขึ้นใสขึ้นอ่านให้จบนะจ๊ะ

ตอนนี้ตัวบีมีปัญหาหน้าลอก เพราะอากาศแห้งหน้านี่ตึงแสบมากหลังล้างหน้า แม่บีเลยแนะนำให้ใช้ครีมซองสมุนไพรสุภาภรณ์ เพราะตัวบีเป็นคนผิวแพ้ง่าย จะไม่สามารถใช้สกินแคร์ที่มีเคมีได้เลย วันนี้เลยจะมาบอกต่อสูตรคุณแม่กันคือใช้แล้วดีมาก หน้านี่นุ่มขึ้นมาก ไม่ลอก หน้าใสขึ้นด้วยนี่เลยจ้า 

มาเริ่มกันเลย

นี่เลยจ้าคู่ดูโอ้ หาซื้อง่ายที่เซเว่นหรือร้านค้าทั่วไป ซองละ 39 บาทเองนะแม่ อย่างแรกเลยคือบีจะใช้ครีมขัดหน้าไวท์เทนนิ่งสูตรสารสกัดจากมะขามและน้ำผึ้งมาขัดหน้าก่อน

เนื้อครีมข้นสีเหลืองอมน้ำตาล ขัดให้ทั่วหน้าเลยจ้า เพื่อผลัดเซลล์ผิวเก่า ออกไปให้หมดอันนี้บีลองขัดครึ่งหน้า แล้วลองจับหน้าตัวเองหน้าที่ขัดดูคือเนียนขึ้นเยอะ ส่วนอีกข้างที่ไม่ได้ขัดก็จะหยาบๆหน่อย ต่อมาบีก็จะล้างออกแล้วทาด้วยครีมมาส์คหน้าไวท์เทนนิ่งสูตรสารสกัดจากว่านหางจระเข้และน้ำผึ้ง

ทาให้ทั่วหน้าเช่นกันจ้า แล้วทิ้งไว้ให้แห้ง จากนั้นก็ล้างหน้าตามปกติผลที่ได้คือหน้าเนียนใสขึ้นมากหน้าไม่ลอกเป็นขุยด้วย

อ่ะ หน้าสดพลีชีพไปเลยจ้า โนฟิวเตอร์นะจ๊ะอันนี้กล้องสดหน้าสดก็รอด ทำเป็นประจำขัดหน้าสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งแต่มาส์คนี้บีมาส์คทุกวันนะ
สูตรนี้จะช่วยเรื่องรอยสิว ผิวเนียน ลดรอยด่างดำ กระชับรูขุมขน ทำให้หน้ากระจ่างใสขึ้น ลองไปทำกันดูนะทุกคนคือดีมากบอก


Waralee Siricharoen

Waralee Siricharoen

สวัสดีค่ะ บีนะคะ ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านบทความของบีมากๆนะคะ บีจะพยายามลงบทความบ่อยๆนะคะ ทุกกระทู้ที่บีเขียนบีตั้งใจทำมาก จะพยายามแชร์ประสบการณ์ต่างๆให้เพื่อนๆได้อ่านให้มากที่สุดนะคะ ขอบคุณทุกคนมากๆค่ะ

ติดตามช่องทางอื่นๆ ของบีคลิ้กลิ้งค์ข้างล่างได้เลยนะคะ

FULL PROFILE