4U2 Harder Babyyyy มีกันรึยางงงง✨💄

55 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ตาแตกอีกแล้วค่ากับการรีวิวลิป บอกเลยว่าละลานตามากๆ มีให้เลือกหลากหลายสีสุดๆ แต่ละสีก็คือปังไม่ไหวจริงๆ นั่นก็คือของ 4U2 Harder Baby นั่นเองค่ะ หลายๆคนน่าจะมีอยู่ที่ตัวกันแล้วเน้อ หรือถ้าใครยังไม่มีก็มาเบิ่งกันเลยจ้าาา

Packaging!

จริงๆแล้วเนื้อสัมผัสเค้าเป็นรุ่นเดียวกับรุ่น Kiss Me Harder นะคะ แต่ว่าอันนี้ทำออกมาในรูปแบบลิปจิ๋ว พกพาง่าย ราคาน่ารัก สอยมาทั้งคอลเลคชั่นเลยยังได้

Swatch Color!

เรียกได้ว่ามีทุกโทนสีเลยแหละ ไม่ว่าจะโทนชมพู ส้ม ส้มอิฐ แดง ครบจบในคอลนี้เลยค่ะ ส่วนเนื้อก็คือเนื้อแมทท์ ทาแล้วไม่รู้สึกหนักปากเท่าไหร่แต่ก็มีแห้งๆบ้างนิดนุง ต้องบำรุงปากดีๆก่อนที่จะทา ส่วนเรื่องความติดทนนั้น เต็มสิบไม่หัก! กินข้าวก็แทบไม่หลุดเลยค่ะ เม็ดสีชัดมาก แต่ถ้าใครไม่อยากให้เนื้อแมทท์ไปสามารถทากลอสทับเบาๆได้นะคะ 

มาทาให้ดูกันบางสีนะค้าาาาา

No.09 Little Piggy

สีนี้ก็คือออกแนวนู้ดหน่อยๆ ไว้สำหรับทาผสมกับสีอื่นก็ได้ หรือทาเดี่ยวๆก็ได้ค่ะ จะได้ลุคแบบธรรมชาติหน่อย ดูเป็นผู้หญิงอ่อนน้อมถ่อมตน น่ารักน่าเอ็นดู

No.11 In The Wood

สีนี้ตอนสวอชบนแขนเหมือนจะออกโทนส้มอิฐใช่ไหมคะ แต่พอทาแล้วน้องอ่อนกว่าสีบนแขนอยู่น้าาาา อาจจะเพราะสีปากเดิมด้วย ก็เลยจะออกมาเป็นแนว Coral หน่อย ถามว่าสวยมั้ย สวยนะ ได้ลุคแบบแบ๊วๆดีอิอิ

No.16 Drink a Coconut

มาแล้วจ้าาาาโทนส้มอิฐที่หลายคนชอบ ใครแต่งหน้าโทนนี้ต้องมี พูดแค่นี้

No.19 Tempt Me

อ่ะมาทางโทนชมพูแดงๆกันบ้าง เดี๋ยวน้องน้อยใจ 

ราคาแท่งละ 79.- 

?Watsons, Eveandboy

จบไปแล้วกับการพาชมคอลเลคชั่นนี้ทั้งหมด 21 สี เป็นยังไงกันบ้างคะ เลือกไม่ถูกเลยใช่ไหมเอ่ย5555555 ลองนำไปตัดสินใจกันได้น้า ส่วนวันนี้ขอตัวไปก่อนแล้วจ้าาา


Chanita Simiwanich

Chanita Simiwanich

❤️🧡💛💚💙

สวัสดีค่าาาา ʜᴇʟʟᴏ ツ

ชื่อ จ๋า นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยค่ะ☻

For work
ID Line: chanitaaa

สามารถติดตามได้ที่ช่องทางอื่นๆตามด้านล่างเลยนะคะ

FULL PROFILE