ใช้ผลิตภัณฑ์ ลดสิวด้วยสมุนไพรไทย จากแบรนด์ Koji mara

39 5
สวัสดีค่ะวันนี้ พี่ยะ มารีวิวผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ปัญหาสิว ของพี่ยะ เพราะช่วงนี้สิวขึ้น บริเวณคาง รอบริมฝีปากบ่อยมากๆ ไปดูกันเลยคะ
เซ็ตผลิตภัณฑ์ที่พี่ยะใช้ เป็นของแบรนด์โกจิ มะระ koji mara มี 3 อย่างด้วยกัน เป็นสบู่ เซรั่ม และครีมบำรุง  
และอีกตัวที่พี่ยะใช้เป็นกันแดดเนื้อใยไหมของ koji mara ด้วยเช่นเดียวกัน

ตัวแรก คือ KOJI MARA HERBAL SOAL  เป็นสบู่สมุนไพรมะระ (สำหรับผิวหน้า)ทำความสะอาดผิวหน้า ฟองนุ่ม กลิ่นหอมอ่อนๆ ทำความสะอาดผิวหน้าได้ดี  บำรุงผิว ไม่แห้งตึง ช่วยฟื้นฟูผิว จากปัญหา สิว ฝ้า กระ ผิวดำคล้ำแดด และยังช่วยเติมน้ำให้กับผิว ผิวดูเด้ง อิ่มน้ำ ตัวนี้ปริมาณ 60 g. ราคา 120.- 

ตัวที่ 2 KOJI MARA SERUM WHITENING ตัวนี้เคือ เซรั่มมะระ เนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่บางเบา บำรุงผิวลึกถึงชั้นผิว ช่วยทำให้ผิวฟู เด้ง อิ่มน้ำ  และยังช่วยในเรื่องสิว ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวเสื่อมโทรมจากมลพิษ ผิวที่อ่อนล้าจากการพักผ่อนน้อยให้กลับมาดูเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ ปริมาณ : 20 ml. ราคา: 290.-

ตัวที่ 3.KOJI CREAM MARA ครีมสมุนไพรมะระช่วยแก้ปัญหาผิวได้ตรงจุด เนื้อครีมเข้มข้น แต่ซึมไว ช่วยลดปัญหาสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำให้จางลง  และบำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสสุขภาพดี อย่างเป็นธรรมชาติ 

ปริมาณ : 12 g. ราคา: 290.-

ตัวที่ 4 YAIMAI KOJI SILKY SUNSCREENตัวนี้เป็นกันแดด เนื้อแป้งคุชชั่น &ใยไหมทอง มี SPF 50 PA+++ ช่วยป้องกันผิวจากแสงแดด เนื้อกันแดดบางเบา แต่ปกปิด ทาแล้วเกลี่ยง่ายมาก เมื่อทาแล้วตัวนี้ช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใสขึ้นอีกหนึ่งระดับ เรียบเนียน ไม่อุดตันผิว ตัวนี้สามารถใช้แทนรองพื้นได้เลย ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน หน้าไม่ดำคล้ำระหว่างวัน แถมยังกันน้ำกันเหงื่อได้อีกด้วยค่า

ปริมาณ : 12 g. ราคา: 290.-

ผลลัพธ์หลังการใช้สกินแคร์ 3 ตัวแรก สบู่ เซรั่ม ครีม  ส่วนตัวพี่ยะรู้สึกเลยว่า สิวอักเสบ ที่เป็นอยู่แห้งไวขึ้น ชอบตรงที่เป็นสกินแคร์จากสมุนไพรไทย ยังไงก็ต้องดี


สำหรับผลลัพธ์ที่ชัดเจน ต้องใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องต่อไปนะค่ะและสำหรับตัวกันแดดใยไหม ขอบอกเลยว่า เนื้อบางเบามากๆ ปาดแล้วเบาสบายผิว ปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสทันทีที่ทา พี่ยะชอบมากคะ



และสำหรับใครที่ผิวแพ้ง่าย ก่อนการใช้ผลิตภัณฑ์ใดๆ ควรทดสอบอาการแพ้ของตัวเองก่อนบริเวณใต้ท้องแขนนะคะ เพราะสภาพผิวหน้าของแต่ละคนไม่เหมือนกันนร้า สำหรับวันนี้พี่ยะขอตัวลาไปก่อนจ้า บ้ายบาย


Nurriyah

Nurriyah

สวัสดีค่ะ ชื่อพี่ยะห์ นะค่ะ
เจอกกันต่อที่
youtube : nuriah life
ig : nuriah life

FULL PROFILE