รีวิวเจลล้างหน้าลดสิว ในดวงใจ

44 6

สวัสดีค้า วันนี้จะมาทำมินิรีวิว เจลล้างหน้าสิว ในดวงใจ แนนเลือกมาทั้งหมด 2 ตัวที่ชอบมากๆ

เวลาเป็นสิว หน้ามัน หรือสิวหาย ก็ต้องหยิบมาใช้ ขาดไม่ได้เลย

เริ่มที่เจลล้างหน้าตัวแรก Acne-Aid Liquid Cleanser สีแดง ตัวนี้ใช้ตั้งแต่สมัยอยู่มอต้นตอนนั้นผิวมันมาก แถวสิวยังชอบ

ผุดขึ้นมาใหม่ทุกๆวัน 

จะบอกว่าตัวนี้ช่วยเรื่องควบคุมความมันได้ดีมากๆ รู้จักเขาเพราะว่าอ่านรีวิวในเน็ต แต่ว่าเรื่องสิว ไม่ได้เห็นผลเร็วเท่าไหร่ ใช้ไปเกือบเดือนสิวถึงลดลง ชอบเจลล้างหน้า Acne-aid เพราะเรื่องคุมมัน ใครที่หน้ามัน ตัวนี้เหมาะมาก ราคาก็ไม่แรง จริงๆมีให้เลือก 2 สูตร แต่แนนเลือกสีแดงมาเพราะผิวค่อนข้างมัน 555555555555

เนื้อเจลเป็นสีขาวขุ่น ตัวนี้เป็น SLS Free สามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีค่า pH ใกล้เคียงธรรมชาติของผิว ตัวนี้สำหรับใครที่หน้ามันล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึงด้วย แต่ว่าสูตรนี้มีน้ำหอมนะคะ ใครที่แพ้อาจจะต้องผ่านไปก่อนน


ขนาด 100 ml ราคา 209 บาท

ตัวที่ 2 PEURRi Clear All Acne Cleanser เจลล้างหน้า ตัวนี้โดนป้ายยาจากในทวิตเลยย คนพูดถึงเยอะมากเลย มีโอกาสได้ลองเพราะตอนเป็นประจำเดือนสิวก็มีขึ้นมาเป็นสิวเห่อตลอด 

แต่พอใช้เจลล้างหน้าสิว เพียวรี รู้สึกหน้ามันน้อยลง หัวสิวมันแห้งและหลุดออกง่าย ใช้ไป 2 อาทิตย์นิดๆ จากหน้าที่เป็นสิวเห่อ ก็กลับมาเนียนขึ้น  หลังล้างไม่แห้งตึง มี Vitamin B5 สาวๆที่ผิวมัน เป็นสิว น่าจะชอบตัวนี้นะคะ เพราะนางเอาอยู่จริงๆ

ลักษณะของเจล เป็นเจลใสไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เป็นฟองเล็กน้อย ตัวนี้ไม่มี สบู่, SLS/SLES, Preservatives, แอลกอฮอล์ ,พาราเบน น้ำหอม ผ่านการทดสอบทางคลินิก ภายใต้การดูแลของแพทย์ผิวหนังแล้ว  ใครผิวบอบบางแพ้ง่าย คลีนเซอร์สิวตัวนี้เหมาะมาก

ตัวนี้เขาช่วยดูแลผิวที่เป็นสิวได้ดีจริงค่ะ (ดูผลลัพธ์ได้จากภาพเลย เห็นผลชัดเจนมาก) คลีนเซอร์ PEURRi มีเทคโนโลยี Acnacylic AB ช่วยควบคุมความมัน ฆ่าเชื้อสิวและลดการสะสมของเชื้อสิวP.Acne มีสาร Salicylic Acid และ Acne Buster สามารถใช้ร่วมกับการรักษาสิวทุกประเภท ตัวนี้ล้างแล้วหน้าไม่แห้ง แถมช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ด้วย ใช้เจลล้างหน้าตัวนี้คือ สิวหลุดแบบเป็นหัวสิวออกมาเลย 

แบบว่าหลุดง่ายมากๆ  

ขนาด 100 ml ราคา 229


ใช้ดีจริง เลยอยากบอกต่อค่ะ สามารถ หาซื้อได้ที่ เพจ PEURRi / Watsons/ Boots / Beautium / ร้านขายยาเพียว ที่ห้าง Big C


Gummienan

Gummienan

สวัสดีค่ะ สาวๆจีบัน แนนเป็นคนที่ชอบรีวิว แนะนำ บอกต่อ เครื่องสำอางค์หรือผลิตภัณฑ์ต่างๆที่แนนใช้ พยายามหาแรงบันดาลใจจากสิ่งสวยๆงามๆเพื่อพักผ่อนจากการเรียนที่แสนจะปวดหัวกันค่ะ 5555555555

FULL PROFILE