ริ้วรอย ร่องลึก ผิวหมองคล้ำทำยังไงดี? ต้องลอง Must Have Item! เซรั่มวิตามินซีมิกซ์สดเข้มข้นจาก Artistry

129 24
สารภาพกันมาว่าดีๆ ว่าตอนนี้ใครกำลังหนักอกหนักใจกับปัญหา "ริ้วรอย" กันอยู่บ้างคะ!! เพราะรู้ไหมคะคุณริ้วรอยเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุไม่ใช่แค่อายุเท่านั้น ทั้งมลภาวะ หรือการแสดงสีหน้า เช่น ยิ้มจนมีตีนกา ร่องแก้ม หรือขมวดคิ้ว เลิกคิ้วจนมีริ้วรอยที่หน้าผากด้วย

 

ดังนั้นอย่าเพิ่งชะล่าใจว่าเอ้อออ.. เราอายุยังน้อยไม่กลัวหรอกนะริ้วรอย แล้วคิดว่าอายุ 30 หรือ 40 ค่อยเริ่มใช้ครีม หรือเซรั่มลดเลือนริ้วรอย ขอเตือนก่อนเลยว่ามันช้าไปค่า เพราะรู้ไหมว่าอายุแค่ 20 กว่าๆ ก็เริ่มใช้ได้แล้วน้าา เพราะจะห้ามไม่ให้อายุเพิ่มขึ้นก็คงไม่ได้ เลี่ยงหลีกมลภาวะก็ยาก ดังนั้นมาใช้ตัวช่วยกันเถอะ!!

 

ไม่อยากให้ทุกคนพลาดที่จะรู้จักกับ อาร์ทิสทรี วิตามินซี + เอชเอ ทรีทเม้นท์ หรือชื่อเต็มๆ ว่า Artistry Intensive Skincare Advanced Vitamin C + HA Treatment เป็นเซรั่มลดเลือนริ้วรอยตัวดังของอาร์ทิสทรี ที่ถูกออกแบบมาเพื่อผิวพวกเราที่กังวลเรื่องริ้วรอยร่องลึก ผิวที่ขาดความชุ่มชื้น และช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส พร้อมลดเลือนจุดด่างดำได้ในขวดเดียว
สดๆ ยังไงก็ดี!! เพราะว่าเซรั่มลดเลือนริ้วรอยอาร์ทิสทรี วิตามินซี + เอชเอ ทรีทเม้นท์ จะช่วยจัดการริ้วรอย ร่องลึกของผิวที่เรากังวล ด้วย 2 ส่วนผสมเข้มข้นจากไบ-แอ็คชั่น ไฮยาลูโรนิก แอซิด เบลนด์ ทั้งโมเลกุลใหญ่และเล็ก ให้เราได้ใช้วิตามินซีผงมิกซ์เองเมื่อจะเริ่มใช้งาน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์จากวิตามินซีอย่างเต็มที่

ไบ-แอ็คชั่น ไฮยาลูโรนิก แอซิด เบลนด์

จัดเต็มมากับส่วนผสมตัวดังที่เรารู้จักกันดีอย่าง Hyaluronic Acid  ที่จะช่วยเติมเต็มริ้วรอยร่องลึก ซึ่งในขวดนี้มีทั้ง Hyaluronic Acid โมเลกุลขนาดใหญ่ และโมเลกุลขนาดเล็กที่พร้อมจะทำงานแตกต่างกัน


  • Hyaluronic Acid โมเลกุลขนาดใหญ่ 
    ช่วยในการกักความชุ่มชื้นไม่ให้ระเหยออกจากผิว ช่วยให้ผิวที่มีริ้วรอยดูอิ่มฟูขึ้น

  • Hyaluronic Acid โมเลกุลขนาดเล็ก
    ทำหน้าที่ซึมลึกลง ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ภายในผิว

วิตามินซีเข้มข้นจาก Acerola Cherry จากฟาร์มออร์แกนิคของนิวทริไลท์


ความปังของขวดนี้คือมีวิตามินซีที่ได้มาจากสารสกัดจากอะเซโรลา เชอร์รี่ จากฟาร์มออร์แกนิคของนิวทริไลท์ ที่เค้าให้ความสำคัญตั้งแต่ขั้นตอนการปลูก เพราะ.. จะต้องปลูกในสภาพอากาศร้อนชื้น ในทำเลที่เหมาะที่สุดเท่านั้น และจะต้องเก็บเกี่ยวตั้งแต่ยังเป็นผลสีเขียวเพื่อให้ได้ปริมาณวิตามินซีสูงสุด  หลังจากนั้นถูกนำไปแช่แข็งทันทีหลังการเก็บเกี่ยว เพื่อรักษาสารอาหารไว้ให้ได้มากที่สุดก่อนนำมาสกัดลงในเซรั่มลดเลือนริ้วรอยขวดนี้ ดังนั้นบอกเลยว่าส่วนผสมวิตามินซีในขวดนี้อัดแน่นมาอย่างเต็มที่สุดๆ! 


ความดีงามของสารสกัดเข้มข้นของ Acerola Cherry มีอะไรบ้าง?


ปกติถ้าพูดถึงวิตามินซีคนส่วนใหญ่มักจะคิดถึงส้มกัน แต่รู้ไหมว่า Acerola Cherry เป็นหนึ่งในพืชที่ให้วิตามินซีตามธรรมชาติได้สูงสุด และสูงกว่าส้มถึง 46 เท่าเลยทีเดียว!! อ่ะๆ แบบนี้คงไม่แปลกใจเลยว่าเซรั่มขวดนี้จึงมาพร้อมกับประสิทธิภาพการลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำจนกลายเป็นตัวท็อปเซรั่มขายดีของอาร์ทิสทรี

และเมื่อนำอะเซโรลา เชอร์รี่มาสกัดจนได้วิตามินซีเข้มข้น ในขวดนี้จึงมี Anti-Oxidant ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ PM 2.5 ที่มีส่วนก่อให้เกิดผิวแก่ก่อนวัย และลดเลือนริ้วรอย ลดเลือนจุดด่างดำ เติมเต็มร่องลึก ให้ผิวแลดูอิ่มฟูขึ้นได้อีกด้วย
และสำหรับใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย อาร์ทิสทรี อินเท็นซีฟ สกินแคร์ แอดวานซ์ วิตามินซี + เอชเอ ทรีทเมนท์ในขวดนี้ ผ่านการทดสอบความปลอดภัยทางคลินิก และไม่มีส่วนผสมหรือทำการทดลองในสัตว์อีกด้วย

นวัตกรรม Activating Cap แพ็คเกจคงประสิทธิภาพเซรั่ม

ความว้าวว ของเซรั่มขวดนี้ คือมาพร้อมกับแพ็คเกจแบบฝา Activating Cap เพื่อคงประสิทธิภาพของวิตามินซี ให้เรามิกซ์ผงวิตามินซีก่อนใช้งานกับตัวเซรั่มเอง ดังนั้นเราจึงจะได้ใช้เซรั่มที่ถูกผสมใหม่ และได้ประสิทธิภาพอย่างเต็มที่ แต่แนะนำว่าเมื่อผสมแล้วก็ควรใช้ให้หมดภายใน 30 วันนะจ๊ะ

4 STEP "มิกซ์ผสมสด" วิตามินซี + เอชเอ ทรีทเมนท์

ความสนุกของเซรั่มขวดนี้คือเราจะได้ผสมเซรั่มเองเลยด้วย!! มาเริ่มผสม และดูความพิเศษที่พลาดไม่ได้ของเซรั่มลดเลือนริ้วรอยขวดนี้กันเลย!

STEP 1 : เปลี่ยนฝาเป็น แอคทิเวติ้ง แคพ เพื่อเตรียมผสมวิตามินซี

STEP 2 : กดปุ่มบนฝา ให้วิตามินซีลงมาผสม

STEP 3 :  เขย่าให้เนื้อผสมกัน ประมาณ 30 วินาที

STEP 4 : เปลี่ยนฝาเป็นดรอปเปอร์ (หลอดหยด) พร้อมใช้งาน


เนื้อเซรั่มจะเป็นเนื้อใสๆ เกลี่ยแล้วบางเบามากก ซึมลงผิวได้รวดเร็วว ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ

วิธีใช้ : หยดเซรั่มประมาณ 3-4 หยดให้ทั่วใบหน้าต่อการทาหนึ่งครั้ง เพราะเซรั่มมีความเข้มข้น
บอกเลยว่าพลาดไม่ได้! หลังจากดูรีวิวแกะกล่องของเราแล้ว ใครกังวลเรื่องริ้วรอยร่องลึกอยู่ ไม่ต้องรอให้อายุ 40 แล้วค่อยใช้ เพราะอายุน้อยๆ วัย 20 กว่าๆ ก็มาเริ่มดูแลผิวกันได้ อย่าหาว่าไม่เตือนนะ!!


เซรั่มลดเลือนริ้วรอยอาร์ทิสทรี วิตามินซี + เอชเอ ทรีทเมนท์ ขนาด 12 มล. + ผงวิตามินซี  0.6 กรัม ราคาเพียงขวดละ 1,900 บาท ราคาสมาชิก 1,728 บาท 

 

สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ช่องทาง ดังนี้ ส่งฟรี! ด้วยนะจ๊ะ

สมัครเพียง 100 บาท ได้ซื้อราคาสมาชิก รับฟรี! บริการวิเคราะห์สุขภาพและความงาม รวมมูลค่า 430 บาท