Reviews; Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับสามผิวมัน

42 7
สวัสดีค่า วันนี้กลับมากับการรีวิวของใช้ดีบอกต่อ จากกลุ่มรีวิวเครื่องสำอางค์แพง by jeban อีกแล้ววว
ก็คือเราเนี่ยก็เลื่อนๆเฟสใดๆในทุกวันก็จะเจอผลิตภัณฑ์ของ Kiehl’s เนี่ยถูกรีวิว คนเอามาป้ายยาไว้ในกลุ่มเยอะมาก จนเราเนี่ยรู้สึกว่าไม่ได้การละเราจะพลาดไม่ได้ เราเลยออกไปสอย เจ้า Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream มาถ้าอยากรู้แล้วว่าผลลัพธ์เป็นยังไงก็ไปอ่านกันเลย
มาก่อนอื่นเราจะมาแนะนำรายละเอียดกันก่อน??
ชื่อ : Kiehl's Ultra Facial Oil-Free Gel Cream
ขนาดปริมาณ : 50 ml.
ราคา : 1400 Made in : U.S.A
ส่วนผสมประกอบไปด้วย : Aqua/Water, glycerin, alcohol denat., dimethicone, isononyl isononanoate, carbomer, imperata cylindrica root extract, dimethiconol, caprylyl glycol, chlorphenesin, sodium hydroxide, xanthan gum, pseudoalteromonas ferment extract, tetrasodium EDTA, Tocopheryl acetate, menthoxypropanediol, phenoxyethanol, biosaccharide gum-1, acrylates/c10-30 alkyl acrylate crosspolymer.
เหมาะสำหรับผิว : ผิวธรรมดา-ผิวมัน
ประโยชน์ : ช่วยบำรุงผิว ไม่ให้มันเยิ้ม เป็นสูตรออยล์ฟรี ช่วยเติมความชุ่มชื้นและปรับสภาพผิว พร้อมให้ความชุ่มชื้นยาวนาน แถมช่วยดักจับความชุ่มชื้นเพื่อลดความมันอย่างเห็นได้ชัด เจลครีมัวนี้เป็นสูตรพิเศษผสานสารสกัดจากรากหญ้าคา (Imperata Cylindrica Root) แอนตาร์กติซีน (Antarcticine) และสารสกัดจากแตงกวา ปกป้องผิวและช่วยผิวกักเก็บความชุ่มชื้นของผิว เพื่อผิวดูเรียบเนียน สดชื่น และมีสุขภาพดีขึ้น
หลังจากทดลองใช้ เนื้อผลิตภัณฑ์มีความขุ่นๆ เป็นเนื้อเจล เกลี่ยง่ายซึมไว ทาแล้วให้ความรู้สึกไม่มัน ไม่เหนียวเหนาะหนะ ทาแล้วจะให้ความรู้สึกเย็นๆหน่อย สบายผิว

ส่วนเรื่องกลิ่น น้องตัวนี้เค้าไม่มีกลิ่น จะคลีนๆให้ความรู้สึกเย็นแต่ไม่มีกลิ่นอะไร
ความรู้สึกหลังจากใช้ ส่วนตัวชอบตรงที่มันทาแล้วไม่เหนาะหนะ เกลี่ยง่ายซึมไว ควบคุมความมันได้กำลังดี แต่ส่วนตัวเป็นคนผิวมันมาก พอผ่านไปสัก2-3ชมก็อาจมีผิวมันบ้าง หลังจากทาให้ความรู้สึกผิวใส ดูสุขภาพดีขึ้นกว่าตอนไม่ได้ทา ช่วยเรื่องความเรียบเนียน แต่งหน้าติดทนขึ้นให้ลุคสุขภาพดี ตัวนี้ความใช้แล้วชอบ 8/10 เพราะว่าแอบคุมความมันมากของผิวเราไม่ได้แงงงง
สำหรับใครที่ชอบหรืออยากลองก็ไปหาซื้อมาใช้ตามกันได้ แล้วมาคอมเม้นแชร์ประสบการณ์บอกเล่าให้เพื่อนๆคนอื่นเก็บไปพิจารณากันได้55555555555 สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนมากๆที่กดเข้ามาอ่านรีวิวของเค้า ไว้เจอกันใหม่ในกระทู้หน้า บ๊ายบาย
#Kiehls #KiehlsThailand #UltraFacialOil-FreeGelCream