Review: Aesop Rosehip Seed Lip Cream | ทาครีมให้ปาก?

45 10
ความรักที่มีให้ต่อ Aesop นี่เริ่มกลับมาอีกครั้ง คราวนี้มารีวิว Rosehip Seed Lip Cream สรุปให้ตั้งแต่ introduction เลยว่า ดี ชุ่มชื้น ให้สัมผัสการทาลิปมันแปลกไปอีกแบบแต่ดี เป็นยังไงเรามาเข้าเรื่องกันค่ะ

 ตามชื่อของเขาเลยคือ ‘lip cream’ สัมผัส ประสบการณ์ที่เราทาลิปมันจะไม่เหมือน เพราะปกติจะทาอะไรที่เนื้อสัมผัสเป็น balm เนื้อสัมผัสจะก็หนืดๆหน่อย ไม่ก็มันๆฉ่ำๆเลย แต่สิ่งที่เราเคยเจอมาจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เพราะตัวนี้สัมผัสเหมือนทาครีมให้ปากจริงๆ ปกติเราทาครีมบนผิว อันนี้คือทาบนปาก เนื้อสัมผัสลื่นๆ ครีมๆ มีกลิ่นหอมๆสไตล์ Aesop และเราชอบทาเลยปากไปหน่อยเหมือนได้บำรุงรอบๆไปด้วยค่ะ 
เรื่องความชุ่มชื้นเราให้ เอาไว้ทาลิปก่อนลิปสติกก็ได้ เอฟเฟคไม่มันตามคำเคลมของ Aesop เราบอกได้ว่าดี เพราะบางทีอยากทาลิป matte ไม่มันมาก ลิปบาล์มบางอันแสนมันทำให้เปลี่ยนเอฟเฟคลิปสติกเปลี่ยนไปหมด ซึ่งจะไม่เกิดขึ้นกับ Aesop ค่ะ

เรายังมีความรู้สึกติดๆอยู่หน่อย เพราะเราเคยชินกับการทาลิปมันแล้วปากมันๆ ฉ่ำๆ ปากแวววาว ความรู้สึกนั้นทำให้เรารู้สึกว่าปากชุ่มชื้น เลยยังมีความไม่ชินกับเอฟเฟคแบบนี้ ถามว่าชุ่มชื้นมั้ย ชุ่มชื้นแน่นอน เป็นเบสบำรุงปากได้ดี อาจจะใช้เวลาอีกสักนิดให้ชินกับความรู้สึกแบบนี้ค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE