เแกะกล่องเครื่องสำอางจากแบรนด์สายเกาอย่าง"3CE" (´▽`)

54 14

อันยองฮาเซโย...♡ 

จเนิสคนดี คนเดิมกลับมาแล้วค่ะซิส

ช่วงนี้ห่างหายจากการซื้อเครื่องสำอางเอามากๆ เพิ่งได้มีโอกาสได้ไปซื้อเครื่องสำอางมาเพิ่ม ซึ่งวันนี้เนิสเลยตั้งใจมาทำแกะกล่องให้เพื่อนๆได้ดูกัน

ซึ่งบอกใบ้ให้นิดนึงว่าเป็นเครื่องสำอางจากแบรนด์เกาหลี บอกเลยว่าเป็นแบรนด์โปรดของเนิสเลย

งั้นเราไปดูพร้อมๆกันเลยดีกว่า...ลุยยย!!

   3CE BLUR SEBUM POWDER    

มาเริมกันที่ตัวแรกกับ 3CE BLUR SEBUM POWDER #PINK ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นอัดแข็งช่วยเบลอรูขุมขนของแบรนด์ 3CE นั่นเอง สาวๆหลายคนเห็นเป็นสีชมพู ขอบอกเลยว่าไม่ต้องตกใจไป สีนี้สาวผิวเหลือง ผิวสองสีสามารถใช้ได้ ไม่ลอยแน่นอน เหมาะกับวันสบายๆที่ไม่อยากแต่งหน้าหนักๆ หรือสามารถใช้เติมระหว่างวันก็ได้นะคะ

   3CE BLUSH BLUSHER   

ตัวต่อไปเป็น 3CE BLUSH BLUSHER #DOUBLE THINK ตัวนี้เป็นบลัชออน สีออกชมพูตุ่นๆ สีไม่อ่อน และก็ไม่เข้มเกินไป ตัวนี้เนิสเห็นรีวิวจาก Blogger ชาวเกาหลี เห็นแว๊บแรกก็ต้องยอมเลยทั้งสี ทั้งแพ็คเกจจิ้ง คือน่ารักมาก ซึ่งบลัชออนรุ่นนี้เป็นรุ่น "Clear Layer Edition" มีจำนวนจำกัดเท่านั้น พอรู้เท่านั้นแหละ พุ่งตรงไปซื้อมาครอบครองเลย อิอิ

   3CE BLURRING LIQUID LIP   

มาถึงตัวสุดท้ายแล้วกับ 3CE BLURRING LIQUID LIP #STICK AROUND ตัวนี้เป็นลิปจิ้มจุ่มแบบแมต ที่มีความเนื้อกำมะหยี่ ทาแล้วไม่รู้สึกแห้งเลย สีติดดี สีชัดมาก เหมาะกับ Every Look ทาแล้วให้ความเบลอๆ ของปาก 

   #SWATCHสีกันเถอะ!!   

และนี่ก็คือแกะกล่องที่เนิสนำมาฝากสาวๆบ้านจีบันนะคะ จริงๆเนิสชอบแบรนด์ 3CE มากๆนอกจากเครื่องสำอางแล้วพวกอุปกรณ์ต่างๆเช่น กระจก กระเป๋าเครื่องสำอางต่างๆนาๆเนิสก็ชอบซื้อสะสมนะคะ ตั้งใจว่าจะทำเป็นเปิดกรุของที่มีอยู่จากแบรนด์ 3CE ก็ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ สาวกเครื่องสำอางเกาหลีแบบเนิสห้ามพลาดนะคะ

.

วันนี้ไปและ..บายยยย

。◕‿◕。


Nurse_Janutsaya

Nurse_Janutsaya

สวัสดี เราชื่อเนิส (30Up+)
♡ ติดนิสัยชอบป้ายยา
♡ รีวิวติดคุมโทน
♡ เลี้ยงแมว อ่านหนังสือ ถ่ายรูป
..................................................................
Contact :
Instagram : @nursejk_
Twitter : @nursejk_
email : Janutsaya.kae@gmail.com
Line ID : nursejk_work

FULL PROFILE